Phát hiện bí mật động trời của bà chị dâu quư hóa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phát hiện bí mật động trời của bà chị dâu quư hóa
Chắc chị em cũng như tôi, lấy chồng rồi mà mọi chuyện ở nhà bố mẹ đẻ được yên ấm th́ sẽ yên tâm lắm. Bố mẹ chỉ có 2 anh em tôi. Tôi lập gia đ́nh trước anh trai, rồi 3 năm sau anh tôi mới t́m được bến đỗ. Chị dâu tôi là nhân viên Tín dụng của 1 ngân hàng ở Hà Nội.

Khi về ra mắt, bố mẹ tôi rất ưng chị duy chỉ có 1 lăn tăn là nghề của chị sau này sẽ eo hẹp thời gian chăm sóc cho gia đ́nh. Nhưng được tôi và anh trai động viên mọi chuyện rồi sắp xếp được hết nên bố mẹ cứ yên tâm. Trong mắt tôi, chị vẫn là một người phụ nữ tài ba, vừa làm tốt việc công ty lại vẫn lo cho gia đ́nh 1 cách chu toàn.

Đến khi có con chị làm càng thể hiện rơ cho bố mẹ tôi thấy nghề Tín dụng của chị không hề ảnh hưởng đến việc chăm sóc gia đ́nh.

Mỗi lần sang chơi, mẹ tôi vẫn lấy gương chị ra mà nói tôi. Bà kể: "Chị dậy từ 5h sáng chợ búa chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả nhà, cho con ăn uống rồi lại chuẩn bị sẵn đồ ăn cho bà cho cháu để trưa ở nhà bà chỉ việc cho vào vi sóng. Nói chung mẹ tôi không phải làm một việc nhà nào chỉ giúp anh chị trông cháu lúc đi làm. Mẹ tâm sự nhiều lúc nghĩ cũng tội: "Nó không có thời gian mà nghỉ ngơi đâu, mẹ cứ định làm giúp việc nhà là nó đều giành hết bảo ở nhà trông cháu mệt rồi, không phải làm ǵ nữa!".

C̣n chưa kể có những hôm chị có khách hàng hẹn buổi tối, lại tất tưởi việc nhà con cái xong xuôi lại phải đi tới khoảng 10, 11h mới về. Vất vả là thế nhưng không bao giờ thấy chị kêu ca lấy nửa lời. Cuộc sống cứ thế trôi đi, nhà có con nhỏ nhưng mọi việc lúc nào cũng được chị dâu tôi sắp xếp đâu vào đấy.


Ảnh minh họa

Rồi 2 tháng trước, anh trai tôi phát hiện bị thoái hóa thoát vị đĩa đệm phải nghỉ làm ở nhà để chữa trị. Vậy là gánh nặng cơm áo gạo tiền đè nặng lên vai chị.

Thời gian gần đây, mẹ tôi kể lịch tiếp khách buổi tối của chị nhiều hơn, cả nhà ai cũng nghĩ do công việc nên chị mới phải đi như vậy. Nhưng sự thật không phải thế.

Tối thứ 7 vừa rồi, pḥng tôi tổ chức liên hoan, ăn uống xong chúng tôi cùng nhau đi hát. Trong ánh sáng mờ ảo lẫn tiếng nhạc ầm ĩ, tôi mập mờ nh́n thấy dáng người quen. Thật không thể tin nổi, đó chính là chị dâu tôi, chị vừa từ pḥng Vip bước ra tay trong tay với một người đàn ông lạ, và hiển nhiên người đó không phải anh trai tôi rồi.

Theo phản xạ, tôi gọi giật lại. Chị quay lại nhưng không có vẻ ǵ là hoảng hốt cả. Chị c̣n điềm tĩnh nói với tôi, có ǵ về nhà chị em nói chuyện sau. Tôi cảm giác chị c̣n điềm tĩnh hơn cả tôi. Tôi đang hừng hực, tim đập loạn nhịp như thể đang ghen hộ anh trai ḿnh.

Trưa ngày hôm sau, chị hẹn tôi nói chuyện. Tưởng chị sẽ phải khóc lóc mà van xin tôi che giấu cho cái hành động xấu xa của ḿnh nhưng không chị nói với tôi bằng cái giọng rất tự nhiên.

"Chị làm thêm thôi có ǵ đâu, đằng nào chị cũng c̣n ǵ đâu mà phải lo giữ, tất cả trao hết cho anh cô rồi c̣n ǵ? Thế nên cô cứ để chị làm để lo lắng cho gia đ́nh được chu toàn hơn. Cô yên tâm, chị vẫn một ḷng một dạ, vẫn chăm sóc ông bà và cháu cô chu toàn". Nghe xong tôi cũng không biết phải nói ǵ với chị nữa.

Sau buổi trưa hôm đó, tôi vẫn thấy trống rỗng, vô cảm với mọi thứ và tự hỏi cuộc sống giờ phức tạp thế sao? Đường đường là 1 nhân viên Ngân hàng, ngày ngày ngồi văn pḥng, tối đến lại "làm thêm" sao? Tôi có nên tin lời chị nói không, chị chỉ coi đó là việc làm thêm thật, hay đă thay ḷng đổi dạ với anh tôi rồi? Tôi có nên nói ra mọi chuyện lúc này không hay cứ im lặng dơi theo xem những lời chị nói có đúng là sự thật hay không?

QUỲNH ANH

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-28-2015
Reputation: 35219


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,014
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ngoai-tinh (1).jpg
Views:	0
Size:	56.6 KB
ID:	770100  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,161 Times in 6,344 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07084 seconds with 12 queries