Ở Saigon ăn ốc ngon ở đâu? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Cooking Chat| Gia Chánh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ở Saigon ăn ốc ngon ở đâu?
Những địa điểm sau bạn nên tham khảo v́ đây là những nơi ăn ốc ngon ở Saigon. Biết rằng là nhiều khi ăn ốc thường hay nhắc đến Hà Nội nhưng Saigon nổi tiếng ăn đêm nên món ốc khó thiếu được. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Ốc Thảo, ốc Đào, ốc Quang Anh, ốc Chút Chít… là những cái tên quen thuộc.
1. Ốc Đào: Nhắc đến những quán không thể bỏ qua khi đến Sài G̣n, cái tên đầu tiên chắc chắn phải là ốc Đào. Phong phú, tươi ngon, nêm nếm vừa miệng, quán không chỉ được ḷng thực khách địa phương mà cả du khách cũng phải tấm tắc. Hiện ốc Đào có ba chi nhánh song được đánh giá cao nhất là ốc Đào Bờ Kè (đường Nhiên Lộc, P. 2, quận Phú Nhuận, TP HCM).



2. Ốc Chút Chít nằm trong hẻm số 285 Cách mạng tháng 8, quận 10, TP HCM. Quán chỉ bán từ 17h với số lượng bàn ghế chiếm nửa con hẻm. Bàn ghế nhiều, khách cũng không ít nên nếu không gọi điện thoại đặt trước, bạn sẽ phải chờ rất lâu. Các món ốc tại đây được điểm cộng về độ tươi ngon, pha chế đậm đà. Quán chế biến hơi thiên về vị cay, nên nếu không ăn cay được, bạn có thể nhắc trước với nhân viên phục vụ.
3. Ốc Như (đường Điện Biên Phủ, quận 3, TP HCM) c̣n được gọi là ốc ăn trưa. Tên gọi này xuất phát từ việc vài năm trước, quán chỉ bán từ 12-14h. Hiện quán đă phục vụ đến 18h hàng ngày. Tuy nhiên, bạn vẫn nên đi sớm để có ốc ngon và nhiều món dễ lựa chọn. Ốc tươi, chế biến ổn nhưng phục vụ hơi chậm.
8 quán ốc nổi danh của Sài G̣n
4. Ốc Quang Anh là một quán ốc nức tiếng trên đường Tô Hiến Thành, quận 10. Quán được khá nhiều điểm cộng về độ tươi của ốc, lạ của chén nước chấm đặc biệt, béo ngậy của tóp mỡ cùng mứt giá mềm. Quán ốc này rất đông khách. Bạn nên đến quán vào lúc 17-18h hàng ngày.
5. Ốc Oanh nằm trên phố ốc Vĩnh Khánh, quận 4, TP HCM. Quán không được đầu tư nhiều về cơ sở hạ tầng song diện tích lớn, có sức chứa hơn 500 khách. Nhưng đôi khi bạn vẫn phải chờ mới có chỗ ngồi. Các món ốc tại đây được đánh giá cao về độ tươi ngon, nổi bật nhất là các món rang muối.
6. Ốc Thảo (đường Hoàng Diệu, quận 4) là một trong những quán đầu tiên bán ốc vào buổi sáng của Sài G̣n. Quán có không gian ổn, món ngon. Đặc biệt giá các món dao động từ 25.000-35.000 đồng, thích hợp cho các bạn học sinh – sinh viên. Điểm cộng tiếp theo là quán không phục vụ quá 2 chai bia cho một khách nên môi trường tại quán không xô bồ.
7. Ốc số 9 nằm ở đường Nguyễn Văn Giai, quận 1, TP HCM. Chỉ bán một món duy nhất là ốc u nhồi thịt, song hơn 20 năm nay, quán tiêu thụ mỗi ngày không dưới 200 kg. Quán không phải là điểm dừng lư tưởng của tín đồ ốc song với những ai lỡ kết món ăn gịn, dai của ốc, của mọc, thơm thơm của rau hay nước chấm đều không thể bỏ qua.



8. Ốc Xinh: Sinh sau đẻ muộn, nhưng việc chọn một ḍng ốc khác hẳn thị trường đă giúp ốc Xinh (lô B5 chung cư phường 3, đường nội bộ 12B, Khánh Hội, quận 4, TP HCM) dần được nhiều người biết đến. Đến với ốc Xinh, bạn sẽ được thưởng thức những loại ốc với tên gọi, h́nh dáng độc đáo và hiếm như ốc chim, ốc heo… Giá các món chỉ từ 18.000-45.000 đồng.
Theo Zing

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 05-28-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	56.6 KB
ID:	770034  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 05-28-2015   #2
xepdemden
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
xepdemden's Avatar
 
Join Date: Jun 2008
Posts: 3,001
Thanks: 503
Thanked 3,571 Times in 1,090 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 100 Post(s)
Rep Power: 19
xepdemden Reputation Uy Tín Level 6
xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6
Default

ôc ở đâu mà lắm thế.Mấy chục năm rồi mà vẫn c̣n nhiều vậy. ăn phải coi chừnghăy t́m hiểu kỹ trước khi hối hận th́ không kịp
xepdemden_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07434 seconds with 12 queries