Chồng "yếu sinh lư" bất lực nh́n vợ ṭm tem với trai tơ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chồng "yếu sinh lư" bất lực nh́n vợ ṭm tem với trai tơ
Đúng là trời không cho ai tất cả. Tân là một chàng trai đẹp mă, to cao, làm được nhiều tiền, nhưng anh lại có một tật ít cô gái nào chấp nhận: yếu sinh lư cho nên Tân rất dè dặt trong t́nh yêu. 30 tuổi anh mới dám lấy vợ v́ đơn giản tuổi trẻ của anh, trải qua 2 mối t́nh, dù anh rất tốt nhưng các bạn gái của anh đều rất tiếc khi không thể chấp nhận được một người chồng tương lai yếu sinh lư.

Rồi Tân quen và kết hôn với Tiên, cô em họ xa của một người bạn. Khi có ư định kết hôn nghiêm túc với Tiên anh cũng đă tâm sự thật với cô về khiếm khuyết đàn ông của ḿnh. Những tưởng Tiên sẽ khinh bỉ và quay mặt bỏ đi nhưng Trâm nói cô yêu sự giản dị và chín chắn của anh chứ không phải v́ ham muốn bản năng tầm thường. Đám cưới nhanh chóng diễn ra, chú rể cười nói nhiệt t́nh tiếp rượu tất cả quan khách đến nỗi say phải nhờ bạn đưa về tận pḥng ngủ.


Bi kịch cho gia đ́nh bắt đầu từ đây...

Ai cũng bảo Tiên có phúc mới lấy được anh v́ cô kém anh về mọi mặt, nhưng chỉ có bản thân Tân mới hiểu người chịu thiệt tḥi chính là Tiên. Sau kết hôn họ đi trăng mật ở đảo Bali thiên đường theo mong ước của Tiên. Đêm tân hôn sẽ thật ngọt ngào nếu như Tân có thể hoàn thành tốt “nghĩa vụ” của ḿnh, nhưng anh không làm được, vợ anh đành ôm anh dỗ dành dù cô cũng đang hết sức khó chịu.

Càng thương vợ anh càng chu cấp cho cô nhiều hơn, anh cho cô quản lư tài khoản ngân hàng của ḿnh, cho cô tự do vui chơi và du lịch với bạn bè bất cứ khi nào cô muốn. C̣n anh vẫn một mực chăm chỉ làm việc để kiếm thật nhiều tiền vun đắp cho tổ ấm nhỏ của ḿnh.

Những tưởng sự cố gắng có thể được bù đắp cho đến một ngày, anh từ pḥng tắm bước ra và thấy chiếc điện thoại của cô vẫn để trên bàn trang điểm, trước đó Tiên đă báo với anh ḿnh phải vội ra ngoài cùng cô bạn thân đang chờ đón trước cửa.

Điện thoại cứ rung liên hồi, Tân đoán là cô đang chat, nhưng khi tiếng chuông điện thoại réo rắt vang lên với tư cách là người chồng Tân nhận máy. Anh chưa kịp nói tiếng nào th́ đă nghe thấy tiếng con gái lanh lảnh đầu dây kia nói vội vàng rồi tắt máy “mau lên thằng cu này ngon lắm”. Tân thít chặt chiếc điện thoại đến đỏ ửng cả ḷng bàn tay, người vừa gọi đến là bạn thân của vợ anh, và những lời cô ta vừa nói như gáo nước lạnh dội thẳng vào Tân.

Tân ngay lập tức nhớ lại mật khẩu điện thoại vợ có lần anh đă nh́n thấy, sau ba lần nhập sai mật khẩu th́ điện thoại và được. Máy vẫn đang mở wifi và những ḍng chat, những tấm ảnh nhạy cảm của vợ anh trong nhóm bạn cứ nhảy lên xuống nhấp nháy trước mắt Tân.

Họ đang có một buổi hẹn xem mặt vài mẫu nam nghiệp dư trẻ 19,20 tuổi, và mục đích chính là chọn đối tượng “mua dâm”. Nhưng điều làm Tân sốc hơn nữa là nội dung cuộc tṛ chuyện của họ là lôi chuyện “quan hệ vợ chồng” ra bàn luận. Và tất nhiên anh là đối tượng đả kích nhiều nhất, là một thằng rúc váy vợ, bất lực, yếu sinh lư…

Rời nhà được khoảng 15 phút, Tiên phát hiện bỏ quên điện thoại và quay lại. Khi Tiên hớn hở chạy vào nhà lấy điện thoại bỏ quên th́ điều cô không ngờ, người đàn ông thương yêu cô nhất lại nh́n ḿnh với ánh mắt khinh bỉ ghê tởm.

Tân ném chiếc điện thoại đă mở khoá màn h́nh về góc tường và chạy tới túm lấy vợ, anh tát Tiên một cái đau điếng và đẩy Tiên xuống giường. Tiên cũng không thể ngờ Tân có thể ra tay với ḿnh bởi hàng ngày anh nâng niu chiều chuộng cô như một bà hoàng.

Biết mọi việc vỡ lở Tiên cũng không thèm phủ nhận, cô ta gân cổ chửi anh bằng những ngôn từ cay nghiệt nhất. Quá choáng váng với cách hành xử của vợ, Tân im lặng ra khỏi nhà trong bế tắc và thất vọng tràn trề.

Chỉ hôm sau Tiên đă gọi điện nài nỉ xin lỗi anh bằng giọng điệu ngon ngọt mềm mỏng quen thuộc. Tân lắng nghe và suy ngẫm cuộc hôn nhân của ḿnh, có lẽ anh đă lừa gạt bản thân từ lúc bắt đầu. Một cuộc hôn nhân chóng vánh mà ban đầu Tiên đă xác định thứ cô ta cần là tiền của anh, c̣n con người và cả khiếm khuyết đàn ông của anh cô ta chưa từng quan tâm và chấp nhận.

Ngọt nhạt không thành, Tiên không chấp nhận ly hôn v́ sợ mất đi cuộc sống giàu sang hiện tại. Cô liên tục đến công ty Tân phá phách lăng mạ và chửi bới nhân viên của Tân. Cực chẳng đă Tân đệ đơn ly hôn một phía. Đúng vào lúc đó th́ bạn bè ṛ rỉ tay nhau một clip nóng của vợ anh cùng 2 cô bạn thân. Tân đủ bằng chứng về tội ngoại t́nh của vợ và được chấp nhận ly hôn.

Hai năm bên Tiên đă khiến niềm tin vào t́nh yêu cuộc sống của Tân hoàn toàn biến mất, với người đàn ông trưởng thành như anh đó măi là vết sẹo sâu nhất.

Hạnh Mai (iblog)/Theo Khỏe & Đẹp

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-27-2015
Reputation: 35219


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,014
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ngoai-tinh.jpg
Views:	0
Size:	60.1 KB
ID:	770012  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,161 Times in 6,344 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 05-28-2015   #2
hmta1982
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
hmta1982's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 5,627
Thanks: 544
Thanked 1,312 Times in 803 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 297 Post(s)
Rep Power: 23
hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7
hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Em hay anh của cuthun-QT vzậy
hmta1982_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09030 seconds with 12 queries