Rất nhiều người muốn lừa phỉnh tiền Yên Nhật của chị ve chai - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Rất nhiều người muốn lừa phỉnh tiền Yên Nhật của chị ve chai
Tuy chưa nhận được tiền nhưng đă bao người ngỏ ư muốn lừa phỉnh tiền Yên Nhật mà chị ve chai có được. Chị tâm sự dù nhận được số tiền này chị cũng không bỏ nghề. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Trước thời điểm được nhận tiền, theo báo giới trong nước, liên tục có người đến gặp, hoặc nhắn tin hỏi vay tiền chị Huỳnh Thị Ánh Hồng.

Theo thông tin trên tờ Tiền Phong, chiều 21/5, một người phụ nữ đi xe tay ga t́m đến nơi ở của chị Hồng để hỏi vay 200 triệu đồng.

Người này nói cho em gái vay 500 triệu đồng nhưng người em làm ăn thua lỗ và bỏ trốn, ngân hàng đ̣i tiền ráo riết, bà không có để trả.

Không chỉ vậy, người phụ nữ lạ mặt này c̣n mang theo bản photo sổ đỏ, giấy tờ nhà để nài nỉ chị Hồng cho vay tiền. Người lạ mặt c̣n hạ số tiền từ 200 triệu xuống 100 triệu đồng khi thấy chị Hồng từ chối cho vay.

"Tôi nói tiền chưa nhận được th́ người này nói bao giờ nhận được th́ cho vay cũng được. Chồng tôi nói có ǵ lên trụ sở công an làm việc. Người này không chịu và vội vàng bỏ về", tờ Tiền Phong thuật lại lời chị ve chai Huỳnh Thị Ánh Hồng.

Trước đó, một người đàn ông tự xưng tên Lê Tấn Tr., giám đốc của một công ty giải pháp doanh nghiệp có trụ sở ở Hà Nội đă mang một bức thư đến cho chị Hồng kèm theo 5 triệu đồng với mong muốn chị "trả lại tiền cho nước Nhật".
Theo chia sẻ của anh Tr. trên tờ Zing th́ anh chỉ là người chuyển thư và tiền của ông L. (giám đốc của anh Tr., đang làm việc tại TP.HCM) tới chị Hồng.

Tờ Zing ghi lại lời anh Tr.: "Nội dung bức thư chỉ là việc chia sẻ quan điểm của ông L., chứ không có chuyện ông ấy khuyên chị giao 5 triệu yen cho ḿnh xử lư giúp. Giám đốc của tôi giàu có, nên không có ư định lấy tiền của người khác".

Chị Hồng sau đó đă từ chối nhận số tiền 5 triệu mà ông L. nhờ anh Tr. chuyển đến, chỉ giữ lại lá thư.

Theo thông tin trên tờ Người Lao Động, không ít người lạ nhắn tin đến chị Hồng để xin số tài khoản ngân hàng nhằm lừa gạt.


Những tin nhắn đề số chị Hồng. (Ảnh: Lê Phong/ Người Lao Động).
Chia sẻ với báo giới, chị Huỳnh Thị Ánh Hồng cho biết, dù nhận 5 triệu yen th́ chị cũng sẽ không bỏ nghề ve chai bởi đó là nghề đă gắn bó với hai vợ chồng chị nhiều năm nay.
Trước mắt, khi nhận được tiền, hai vợ chồng chị Hồng sẽ về quê một thời gian, đồng thời giúp hai bên nội, ngoại tiền sửa nhà v́ mùa mưa lũ sắp đến trong khi nhà cửa đă xuống cấp.
Đồng thời, chị cũng sẽ mua gạo giúp đỡ người nghèo trong khu vực đang sinh sống.
(Tổng hợp)

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 05-27-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,200
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	78.7 KB
ID:	769794  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 05-27-2015   #2
Tia_qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Tia_qthinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Location: Địt cụ ! hồ chó đẻ
Posts: 9,364
Thanks: 274
Thanked 1,047 Times in 831 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
Tia_qthinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Kên kên VC quá rảnh nên dành thời giờ đi lừa đảo thiên hạ ! xă hội VC thối nát !
Tia_qthinh_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07200 seconds with 12 queries