Khách nữ đ̣i xuống xe v́ tài xế taxi định làm bậy - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Supseries Resize Khách nữ đ̣i xuống xe v́ tài xế taxi định làm bậy
VBF-Khi nhận được phản ánh từ vị hành khách nữ này th́ người lái chiếc xe đó đă lập tức bị nghỉ việc.Tuy nhiên ngay chính bản thân anh ta cũng khôn gngờ sự việc lại phức tạp đến vậy.Như chúng tôi đă đưa tin trước đó, vào tối 22/5, một nữ hành khách khi bắt xe Mai Linh từ nhà ga T2 Nội Bài để về nhà đă sợ hăi xuống xe do cảm thấy tài xế taxi của hăng Mai Linh có nhiều biểu hiện "lạ".
Tiếp xúc PV, tài xế Vũ Đ́nh H lấy làm tiếc và không ngờ sự việc quá phức tạp khiến anh đang bị tạm nghỉ việc.Anh H. cho biết, vào lúc 22h16’, tối 22/5, anh chịu trách nhiệm kinh doanh ca xe (hiệu 1xx), tại sảnh T2 – sân bay Quốc tế Nội Bài. Vào thời điểm trên, anh H. đón một khách nữ về Hà Nội và đi theo đường mới qua cầu Nhật Tân.
“Khi đến cầu th́ chiếc xe bị mất thăng bằng nên tôi đă điều khiển xe đi chậm lại để xác định nguyên nhân.
Cùng lúc này, khách hàng cũng yêu cầu tôi đi chậm lại để t́m đường nào gần nhất rẽ về nhà họ nên tôi có những cử động nh́n sang hai bên để quan sát.
V́ sự an toàn cho khách hàng, buộc tôi phải cho xe tấp vào bên đường. Tôi c̣n nhớ như in lúc đó là khoảng 22h38’. Tôi khẳng định đây cũng là băi xe (CT13A – CT 13B) chứ không phải là nơi vắng vẻ ”, tài xế H. kể.
Tài xế H. khẳng định: “Khi xuống xe, tôi thấy chiếc vít ốc bằng nhôm cắm vào khe lốp sau phía bên trái nên bị xuống hơi. Lúc này, tôi có gọi điện cho cán bộ kỹ thuật để hỏi về t́nh huống này.
Đồng thời, tôi cũng giải thích cho vị khách hàng hăy b́nh tĩnh và thông cảm để tôi tiếp tục được phục vụ hoặc để tôi gọi điện về cho hăng điều xe khác.
Tuy nhiên, khách hàng này không đồng ư và lấy hành lư rồi gọi điện cho hăng khác (lúc này đă là 22h49’). Sau đó, tôi thay lốp dự pḥng và đánh xe về chỗ đối diện kho hàng DHL để vá lốp”, tài xế H. tường tŕnh.
Nói về t́nh huống khi lốp bị đinh đâm phải vào đúng thời điểm đêm khuya và địa điểm khá vắng vẻ, tài xế H. trải ḷng:
“Là một lái xe đă được đào tạo đầy đủ về văn hóa ứng xử khi phục vụ khách hàng. Tôi vẫn luôn ḥa nhă, tâm t́nh phục vụ chu đáo, tôi không có bất kỳ thái độ hay động cơ nào khác”.
Trong suốt cuộc tiếp xúc với chúng tôi, anh H. luôn tỏ ra buồn bă, mong muốn cho sự việc được sáng tỏ và chờ đợi kết quả cũng như hướng giải quyết từ các bên liên quan, để anh H. có thể làm việc ổn định trở lại.
Liên quan đến sự việc trên, đại diện tập đoàn Mai Linh cho biết, hiện tại, đơn vị này đang tạm đ́nh chỉ công việc của tài xế H.
Theo vị đại diện đơn vị, tuy khách hàng đă thông cảm và gỡ thông tin chia sẻ trên trang mạng cá nhân nhưng đơn vị vẫn cần sự hợp tác chính thức.
“Do khách hàng này cho biết đang bận nên chưa thể bố trí thời gian tiếp xúc giữa lái xe và các đơn vị liên quan của chúng tôi để gải quyết sự việc một cách ổn thỏa. Chúng tôi vẫn tạm dừng việc kinh doanh của tài xế...”, đại diện tập đoàn Mai Linh cho hay.
tm

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 05-27-2015
Reputation: 43175


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	avv-1432642182375-52-0-248-384-crop-1432642216580.jpg
Views:	0
Size:	57.9 KB
ID:	769679  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,069 Times in 5,057 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 05-27-2015   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

cẩn trọng vẫn hơn.
NongDan_is_offline   Reply With Quote
Old 05-27-2015   #3
huynguyensinh
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
huynguyensinh's Avatar
 
Join Date: Nov 2013
Location: Sai gon
Posts: 588
Thanks: 5
Thanked 81 Times in 59 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 11
huynguyensinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

kinh doanh ca xe = lái taxi mướn... dùng từ đầy óc sáng tạo.
huynguyensinh_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08695 seconds with 12 queries