Nên làm ǵ khi "được" nhà người yêu coi không bằng... chó - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nên làm ǵ khi "được" nhà người yêu coi không bằng... chó
Nhiều người sẽ nói em có "vấn đề" khi kể ra chuyện này. Mà quả thật em cũng cảm thấy nói ra th́ xấu hổ nhưng các anh chị ạ, em ghen với cả con cún cảnh mà nhà người yêu nuôi. Nó được nằm trên một cái đệm mà em nghĩ giá phải gấp cả chục lần bộ ghế salon ở nhà em. Cái bát của nó cũng được mạ bằng vàng.



Các anh chị ơi, em đang rơi vào t́nh cảnh vô cùng túng quẫn khổ sở về cả t́nh yêu và tiền bạc. Em mới đi làm được nửa năm nay, kư hợp đồng lao động thời vụ nên lương không cao lắm, chỉ đủ chi tiêu hàng tháng. Nhà em nghèo, em lại sống tự lập từ bé, v́ thế mà từ hồi học đại học, em đă đi làm thêm để có thể tự đóng tiền học phí cho ḿnh.
Cách đây 14 tháng, em quen và đồng ư làm bạn gái của một anh công tử nhà giàu. Bố anh ấy là tổng giám đốc của một công ty ǵ đó liên quan tới kiến trúc và thi công công tŕnh (em ngại nên không dám hỏi thẳng nên chỉ biết qua loa như vậy). Mẹ anh là giám đốc của một chuỗi nhà hàng. Nhà anh đang sống là một căn biệt thự rất đẹp có hai người giúp việc. Ban đầu, em cảm thấy hai đứa em hoàn toàn không phải cùng thế giới. Người yêu đă mất rất nhiều thời gian và sự thành tâm mới khiến em không tự ti về hoàn cảnh của hai đứa, để đồng ư yêu anh.
Yêu anh, em không có chút nào thoải mái, cũng không thích như người ta vẫn nghĩ về chuyện yêu được con đại gia. Em rất sợ vấn đề tiền bạc làm tổn thương t́nh cảm. V́ thế em không nhận quà đắt tiền từ người yêu. Mỗi lần đến nhà anh chơi, em đều rón rén, khép nép và sợ hăi.
Nhà người yêu giàu trong khi nhà em nghèo. V́ nghèo lâu nên em không hiểu phong cách của người có tiền. Trước những thứ trang trí trong nhà anh, em đều há hốc miệng kinh ngạc v́ thế mà em thường xuyên nhận được những cái nh́n khinh thường từ bố mẹ, anh chị và cả giúp việc nhà người yêu. Độ xa hoa của những món đồ đó khiến em luôn nhớ về hai đứa em nửa năm không có nổi bộ quần áo mới của em ở quê.
Nói ra th́ xấu hổ nhưng quả thật, em ghen với cả con cún cảnh mà nhà người yêu nuôi. Con cún rất đẹp, nằm trên một cái đệm mà em nghĩ giá phải gấp cả chục lần bộ ghế salon ở nhà em. Cái bát của nó cũng được mạ bằng vàng. Thức ăn của nó toàn là đồ nhập khẩu. Những lần tới chơi, em thấy ai trong nhà người yêu rất thường xuyên ôm và vuốt ve nó. Cả mẹ anh cũng vậy, bà đi đâu về câu đầu tiên hỏi là “Milu ăn chưa?” “Milu hôm nay có ngoan không?”.
Thế rồi, trong một lần tới nhà người yêu chơi. Anh rủ em sang pḥng tập chạy bộ với anh. Nhưng em đang mệt trong người nên từ chối. Người yêu bảo em ngồi ở pḥng khách chơi với Milu, c̣n anh đi chạy bộ một chút. V́ em đến vài lần rồi nên Milu tỏ ra rất quư em, vừa thấy em ngồi ghế là nhảy xổ vào chơi cùng. Sau đó nó kéo em đến tủ đựng đồ chơi của nó. Em hiểu ư, lấy cho nó quả bóng nó thường chơi nhưng nó vẫn kéo quần em. Nh́n thấy gói bánh dành cho cún cưng ở trên tủ, em tưởng nó đói nên đổ ra bát cho nó ăn.
Em biết cả nhà anh rất sạch nên đă lấy giấy ăn lau lại bát của nó một lần. Em đổ ra bao nhiêu, nó ăn hết bấy nhiêu. Ăn xong vẫn tỏ ra muốn ăn nữa. Đúng lúc này th́ người yêu tập thể dục xong đi vào. Vừa nh́n thấy, anh đă vội vă bảo em đừng cho nó ăn nữa. Sau đó anh nói một loạt về chế độ dinh dưỡng của Milu khiến em toát mồ hôi. Em hỏi em lỡ cho nó ăn hơi nhiều, có sao không? Người yêu liền gọi điện cho tài xế và giúp việc, bảo mang Milu đến pḥng khám xem sao.
Hai hôm sau th́ em nhận được tin, con cún cảnh đó bị đầy hơi và chết. Biết tin này, em vô cùng hoảng sợ. Người yêu bảo em cứ im thế một thời gian, tránh mặt mẹ anh. Do sợ hăi nên em cũng âm thầm trốn tránh, không dám gọi điện hỏi thăm hay xin lỗi mẹ anh về chuyện đó. Thế nhưng, chỉ mấy ngày sau, em đă nhận được điện thoại của mẹ anh, mẹ anh bảo em đến nhà.
Em không ngờ, vừa vào cửa, em đă bị chửi mắng té tát v́ tội ngu dốt, không hiểu biết. Sau đó mẹ anh bảo em phải đền 120 triệu cho bà. Mẹ người yêu nói, đối với bà 120 triệu chẳng là ǵ so với t́nh cảm mà bà dành cho Milu. Và số tiền này cũng chỉ bằng bà kiếm trong một ngày. Nhưng bà muốn dạy em một bài học nên nhất quyết bắt em phải đền. Bà c̣n nói thẳng trước mặt người yêu rằng nếu anh giúp em, th́ bà tuyệt đối không chấp nhận em bước vào cửa nửa bước.
V́ việc này mà mấy hôm nay em lo sốt vó. Em lấy đâu ra số tiền đó bây giờ? Chưa kể, chuyện này làm t́nh cảm của em và người yêu bị sứt mẻ đi nhiều. Nếu giả sử, sau này có duyên, em kết hôn với anh th́ chắc em cũng không sống được với người mẹ chồng giàu có quyền lực như thế này mất. Nhưng chẳng lẽ em phải từ bỏ t́nh yêu của ḿnh hay sao? Em nên làm ǵ bây giờ hả các anh chị?

Theo Afamily

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-26-2015
Reputation: 35219


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,014
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	dau-kho-hinh-anh_BKXK.jpg
Views:	0
Size:	31.9 KB
ID:	769618  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,161 Times in 6,344 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 05-27-2015   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

"trèo cao ngă đau" dại ǵ mà bước chân vào những gia đ́nh có loại người như thế...
NongDan_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08533 seconds with 12 queries