Thực sự "choáng váng" khi được đối tác cho xem... "ảnh nóng" của vợ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thực sự "choáng váng" khi được đối tác cho xem... "ảnh nóng" của vợ
Tôi luôn tự hào là người đàn ông thành đạt trong sự nghiệp. Không chỉ vậy cho đến trước khi vụ việc này xảy ra, tôi cũng luôn nghĩ ḿnh cũng có được may mắn trong cuộc sống hôn nhân. Sau nửa năm yêu nhau, tôi quyết định cưới em làm vợ trong niềm vui của gia đ́nh hai bên... Vậy mà...



Những đứa con kháu khỉnh ra đời càng khiến gia đ́nh nhỏ tràn ngập tiếng cười. Cũng bởi mải tạo dựng sự nghiệp riêng nên măi đến khi 40 tuổi tôi mới xây dựng gia đ́nh. Vợ tôi là người phụ nữ có nhan sắc và kém 12 tuổi. Cô ấy vốn là nhân viên lễ tân trong công ty tôi. Ấn tượng trước nhan sắc xinh đẹp, tính cách hiền dịu nhưng không kém phần ư nhị, tinh tế của em nên tôi đă chủ động tán tỉnh. Với t́nh yêu chân thành và sự thành đạt, tôi nhanh chóng được em chấp nhận. Yêu nhau nửa năm, tôi quyết định cưới em làm vợ trong niềm vui của gia đ́nh hai bên.

Khỏi phải nói tôi hạnh phúc ra sao khi lấy được cô vợ xinh đẹp, yêu chồng và biết vun vén cho tổ ấm của ḿnh. Những đứa con kháu khỉnh ra đời càng khiến gia đ́nh nhỏ tràn ngập tiếng cười. Lúc này tôi và vợ thống nhất rằng cô ấy sẽ nghỉ việc ở cơ quan để có nhiều thời gian chăm sóc các con. Tôi cảm thấy thực sự măn nguyện với những ǵ ḿnh đă có và tự nhủ phải trân trọng nâng niu.


Cú sốc quá lớn đối với tôi...

Thế rồi trong một lần tiếp đối tác làm ăn, tôi bất ngờ phát hiện ra bí mật động trời liên quan đến quá khứ của vợ. Trong lúc nhậu và đă uống dăm bảy vại bia, tôi cao hứng kể về người vợ xinh đẹp cho ông này với sự hănh diện, tự hào trên gương mặt.

Chắc mẩn sẽ lại nhận được những lời khen ngợi, xuưt xoa từ người này như nhiều lần trước sau khi trưng ra tấm ảnh của vợ. Nhưng không, điều ngược lại đă xảy ra. Sau hồi ngắm nghía, ông này đứng phắt dậy, tuyên bố chắc nịch, Hạnh, vợ tôi từng là bố nhí của ông ta.

Tôi cười phá lên v́ không tin những điều kia, hơn nữa nó lại được nói ra bởi lời nói của kẻ say. Lúc này ông bạn mới quen chưa lâu quả quyết rằng từng cặp với vợ tôi cách đây 3 năm khi cô ấy c̣n là nhân viên dưới quyền của ông ta.

Ông nói vẫn c̣n giữ số điện thoại của Hạnh và đưa cho tôi xem hàng loạt bức ảnh hai người chụp chung trong những chuyến ăn chơi, thậm chí cả trong nhà nghỉ. Gă này miêu tả nhiều chi tiết không thể sai lệch về vợ tôi trong đó có chi tiết dưới cổ gần tai phải của Hạnh có nốt ruồi to đen. Đến đây th́ tôi không thể không tin được. Nó quá chính xác.

Tôi choáng váng, sốc nặng v́ những lời nói kia. Trong phút chốc, đầu tôi quay cuồng và tai ù đi khi được t́nh cũ kể về vợ ḿnh. Người vợ mà tôi yêu thương, lấy làm kiêu hănh bao lâu nay hóa ra lại có quá khứ xấu xa như thế này sao? Vậy là suốt ngần ấy năm tôi phải sống trong lừa dối mà chẳng hề hay biết. Tôi đă bị cô ta biết thành con dối, thành gă ngốc. Chưa bao giờ vợ tôi nói về chuyện này cả. Những câu chuyện về quá khứ được Hạnh kể khác xa với những ǵ tôi vừa tận mắt chứng kiến. Đau đớn, uất hận cho thân ḿnh khi tất cả những điều đó đều rất đúng và chẳng thể trối bỏ.

Tôi như muốn phát điên khi tỏ tường mọi chuyện. Chẳng hiểu nếu không có cuộc gặp với đối tác làm ăn th́ cô ấy c̣n tạo ra vỏ bọc về người vợ hoàn hảo đến bao giờ nữa. Hạnh phúc mà chúng tôi đang có lung linh, đẹp đẽ quá nên khi phải đối mặt với hiện thực trần trụi đến phũ phàng tôi chẳng khác nào rơi xuống vực thẳm. Sự sụp đổ niềm tin, t́nh yêu khiến tôi gần như khụy ngă.


Vietgiaitri/Theo Khỏe & Đẹp

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-26-2015
Reputation: 35219


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,014
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nha-nghi.jpg
Views:	0
Size:	65.0 KB
ID:	769598  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,161 Times in 6,344 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 05-27-2015   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

"bỏ quá khứ nh́n về tương lai" chỉ có ở người đàn ông đích thực.
NongDan_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08227 seconds with 12 queries