Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ngọc Trinh, Khắc Tiệp bị chê tơi tả
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 05-26-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	97.jpg
Views:	0
Size:	218.3 KB
ID:	769455  
Năm nay Đêm Hội Chân Dài 9 bị chê khủng khiếp. Từ dàn dựng cho đến các chân dài đều không có sự chuẩn bị kỹ càng. Cho thấy kinh tế đi xuống nên không c̣n là một show lớn nữa. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Vũ Khắc Tiệp lên tiếng về việc Đêm hội chân dài 9 của anh bị Đỗ Quang Vinh - con trai bầu Hiển chê bai thậm tệ.



Vũ Khắc Tiệp lên tiếng về việc Đêm hội chân dài 9 của anh bị Đỗ Quang Vinh - con trai bầu Hiển chê bai thậm tệ.
Mới đây, trong lần tham dự "Đêm hội chân dài 9" với tư cách khách mời, Đỗ Quang Vinh - con trai bầu Hiển đă bày tỏ sự thất vọng về chương tŕnh nổi tiếng của ông bầu Vũ Khắc Tiệp cùng những "chân dài".
Anh chàng chê dàn người mẫu Venus đi catwalk như "đi chợ mua mớ rau". Ngọc Trinh vốn là một verdette sáng giá của Venus th́ lại không như cậu vẫn nh́n thấy trên báo chí, cô có thân h́nh "xồ xề nhăo nhăo không săn chắc, mặt th́ quê quê"...

Đỗ Quang Vinh phải nhờ người gửi bộ suits của NTK Xuân Lê từ Hà Nội vào để đi dự Đêm hội chân dài 9.

Anh bày tỏ sự thất vọng trên trang cá nhân.
Đỗ Quang Vinh chia sẻ trên trang cá nhân: “Thật sự đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng xem cái show này.
- Điểm trừ:
Show đông như 1 cái chợ t́nh không có nước uống cho khách và không biết đi wc ở đâu.
Show có 30' v́ thời gian c̣n lại là trao kỉ niệm chương và trao giải King and Queen cho các nghệ sĩ và nhà tài trợ.
Các bạn "siêu mẫu" của Venus th́ sải những bước chân như đi chợ mua mớ rau hay đang tung tăng dạo phố. Ôi chắc là mua giải hết!





Nói về em Ngọc Trinh th́ vỡ mộng, chân em ngắn, người em xồ xề nhăo nhăo không săn chắc, mặt em th́ quê quê. Thui không nhắc đến em nữa v́ verdette như em th́ sập show.
- Điểm cộng:
Các ca sĩ hát trong chương tŕnh là Hoàng Thùy Linh vs M-TP đều hát rất tốt và sôi động
Bộ sưu tập của 2 nhà thiết kế đều ok và quan trọng họ chọn người mẫu catwalk khá ổn (không dùng mẫu Venus).
Có nh́u bộ cánh khá đẹp được khách mời chưng diện.
Tóm lại, mất công mặc đẹp mà chán quá trời, không bùn chụp h́nh nữa!”.
Con trai bầu Hiển cảm thấy thất vọng khi đă cất công chuẩn bị kĩ lưỡng để tham dự chương tŕnh "Đêm hội chân dài 9".Trước ư kiến chê bai này, Vũ Khắc Tiệp bày tỏ: "Luôn tiếp thu mọi ư kiến khen chê từ mọi người, không có ǵ phải buồn hay suy nghĩ, v́ mỗi người một ư thế mới là cuộc sống. Không cái ǵ gọi là hoàn hảo hết, sẽ tiếp nhận và rút kinh nghiệm cho những lần tổ chức sau tốt hơn". Tuy nhiên, Vũ Khắc Tiệp cũng khéo léo nói Đỗ Quang Vinh như một vị khách không mời: "Không biết bạn lấy vé mời từ đâu nhưng tôi hứa nếu có dịp tôi sẽ trực tiếp mời bạn đến dự một cách chính thống sẽ hay hơn".

Đêm hội chân dài là sự kiện thường niên gắn liền với tên tuổi của Vũ Khắc Tiệp. Ban đầu, sự kiện này được tổ chức ở quy mô nhỏ với mục đích “vui là chính” giữa Tiệp cùng dàn người mẫu trong công ty. Sau đó, “ông trùm” lắm chiêu quyết định gây dựng Đêm hội chân dài như một chương tŕnh thời trang đẳng cấp.



Tuy nhiên, ngay từ đầu, chương tŕnh Đêm hội chân dài đă xuất hiện toàn những scandal tai tiếng. Có lẽ cũng v́ thế mà năm nay, chương tŕnh được thực hiện đơn giản và tiết kiệm hơn nhiều.
Không chỉ có Đỗ Quang Vinh, nhiều người chứng kiến đều cho rằng Đêm hội chân dài 9 "nhạt". Ở lần tổ chức thứ 9 này, Đêm hội chân dài tiếp tục được diễn ra tại trung tâm triển lăm SECC, quận 7. Mặc dù không gian th́ vẫn rộng như vậy, nhưng sảnh chờ đă không c̣n được bày biện cầu kỳ như trước. Sân khấu phía trong cũng được dàn dựng đơn giản hơn nhiều chứ không c̣n hoành tráng và màu mè giống mọi năm.



Sân khấu Đêm hội chân dài 9.
"Kịch bản của chương tŕnh cũng chẳng có ǵ đặc biệt. Phần chính của đêm hội là hai tiết mục biểu diễn thời trang diễn ra một cách nhạt nḥa. Hai bộ sưu tập b́nh thường được thể hiện bởi dàn mẫu kém tên tuổi khiến cho không ít khán giả ngáp ngắn ngáp dài.

Màn trao danh hiệu “king” và “queen” của đêm hội được thực hiện nhạt như nước ốc. Thậm chí, không ít cái tên được đề cử đă bỏ về từ sớm. Thêm một điều buồn cười là chẳng hiểu v́ lư do ǵ, Thủy Top được xếp trong danh sách đề cử của các nữ doanh nhân" - theo tin tức từ báo Vietnamnet.

"Át chủ bài" Ngọc Trinh năm nay cũng bị giới truyền thông chê thậm tệ. Chiếc đầm Ngọc Trinh mặc trên thảm đỏ bị chê là không phù hợp với gương mặt quê mùa của cô. C̣n chiếc đầm Ngọc Trinh catwalk cũng không giúp người đẹp nổi bật.

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	97.jpg
Views:	0
Size:	218.3 KB
ID:	769455  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 05-26-2015   #2
Newton
Banned
 
Join Date: Jun 2007
Location: https://t.me/pump_upp
Posts: 4,397
Thanks: 0
Thanked 848 Times in 504 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 109 Post(s)
Rep Power: 0
Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3
Default

chào hàng gái bao cho đại gia , lại bị đại gia chê - chắc cho mấy em chân dài + chân ngắn về quê chăn vịt
Newton_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.