Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Angela Phương Trinh có nguy cơ sẽ bị tung "clip nóng" với BS thẩm mỹ?
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-26-2015
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,280
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	bac-sy-phau-thuat-tham-my-co-clip-sex-voi-angela-phuong-trinh-hinh-anh-3769-625.jpg
Views:	0
Size:	212.2 KB
ID:	769441   Click image for larger version

Name:	bac-sy-phau-thuat-tham-my-co-clip-sex-voi-angela-phuong-trinh-hinh-anh-3769-329png.png
Views:	0
Size:	233.3 KB
ID:	769442  
Mối t́nh nhanh đến vội đi của Angela Phương Trinh cùng bác sỹ giàu có làm ồn ào làng giải trí trong mấy ngày qua. Khi người đẹp 9X buông bỏ mối quan hệ với chàng bác sỹ đa t́nh, anh tỏ ra khá bức xúc buộc người đẹp phải lên tiếng thú nhận ḿnh yêu người từng có vợ.
Đặc biệt, nghi án Angela Phương Trinh có clip "nóng" với người yêu làm dấy lên vô số tin đồn. Tuy nhiên, t́nh cũ Angela Phương Trinh phủ nhận điều này.
Lần đầu đối chọi với scandal, anh tỏ ra khá mệt mỏi: "Những ngày qua tôi cũng đă rất mệt mỏi. Tôi đă muốn im lặng và dừng chuyện này, nhưng v́ uy tín của ḿnh, tôi vẫn phải lên tiếng. Có tin đồn cho rằng tôi dọa Angela Phương Trinh nếu không chịu gặp, tôi sẽ công khai h́nh ảnh và clip nóng. Chuyện này là không hề có".


Bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ phủ nhận có clip nóng với Angela Phương Trinh.

Bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái cho biết, sau khi phanh phui chuyện t́nh với Angela Phương Trinh trên mặt báo, người đẹp cắt đứt liên lạc và chặn luôn facebook của ḿnh: "Sau khi đăng tải chuyện t́nh cảm với Trinh trên facebook, cô ấy liền phủ nhận chuyện quen tôi trên báo chí. Tôi đă không liên lạc được với Trinh, thậm chí cô ấy c̣n chặn facebook tôi. Và tôi nhắn tin cho Trinh, nói rằng muốn gặp Trinh nói rơ mọi chuyện, trước khi tôi sẽ gặp phóng viên đưa ra h́nh ảnh đi chơi để chứng minh chúng tôi có quen nhau, chứ không phải như lời Trinh phủ nhận. Mục đích tôi đăng status trên facebook để công khai chuyện t́nh cảm. Tôi chưa bao giờ có ư định hay lên tiếng đ̣i quà.Quảng cáoCám ơn các bạn đă nhắn tin chia sẻ, động viên, tuy chúng ta là người xa lạ chưa từng quen biết nhưng tôi thấy được t́nh cảm của bạn qua từng tin nhắn. Tôi sẽ cố gắng giải quyết mọi chuyện thật tốt để tập trung vào công việc".


Ngày tháng mặn nồng nay c̣n đâu?

Trong khi vị đại gia đau đớn v́ chia tay người đẹp, th́ Angela Phương Trinh vẫn vui vẻ cạnh vũ công điển trai tại Bước nhảy hoàn vũ. Scandal "mở hàng" của 2015 kết thúc và một lần nữa, những nghi ngại xung quanh mối quan hệ người đẹp - đại gia trở thành lời đàm tiếu không hay trong dư luận.
Phải chăng v́ lo sợ dư luận đang có nhiều luồng thông tin trái chiều, gây hiệu ứng ngược đến sự nghiệp của bản thân nên bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái phải lên tiếng như vậy để làm dịu dư luận. Ghi lại h́nh ảnh nhạy cảm lúc c̣n mặn nồng là việc các cặp đôi ngày nay hay làm để lưu giữ lại kỷ niệm. Nếu đă có thông tin ṛ rỉ khiến bác sĩ Thái phải lên tiếng, th́ nguồn gốc thông tin có phải là sự thật hay không, chúng tôi sẽ t́m hiểu thông tin và gửi đến bạn đọc một cách chính xác nhất.

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	bac-sy-phau-thuat-tham-my-co-clip-sex-voi-angela-phuong-trinh-hinh-anh-3769-625.jpg
Views:	0
Size:	212.2 KB
ID:	769441   Click image for larger version

Name:	bac-sy-phau-thuat-tham-my-co-clip-sex-voi-angela-phuong-trinh-hinh-anh-3769-329png.png
Views:	0
Size:	233.3 KB
ID:	769442  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.