Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tiết lộ động trời về "t́nh chị duyên em" của danh ca Chế Linh
therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-26-2015
Reputation: 33209


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,148
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	19.jpg
Views:	0
Size:	17.7 KB
ID:	769397  
Được mệnh danh là "sát thủ t́nh trường", "gă du ca đào hoa", Chế Linh mang trong ḿnh nhiều bí mật cuộc t́nh mà bây giờ mới tiết lộ làm nhiều người nh́n ông với nhận xét trái chiều. Bản thân ông cũng thừa nhận đă rất nhiều bóng hồng đi qua cuộc đời ông nhưng đa phần họ đều phải chịu thiệt tḥi khi trót trao con tim cho một nghệ sĩ đa t́nh.



“T́nh chị duyên em’’

Sinh sống ở hải ngoại nhưng những năm gần đây, Chế Linh rất chăm chỉ về nước phục vụ những người hâm mộ. Và mỗi lần xuất hiện trước công chúng, người ta lại thấy bên cạnh nam danh ca luôn có một người phụ nữ trẻ trung, xinh đẹp. Đó chính là người vợ thứ 4 của ông, tên Vương Nga. Họ đă gắn bó bên nhau mấy chục năm nay. Tuy nhiên trước bến đỗ b́nh yên này, Chế Linh đă trải qua nhiều đoạn t́nh trường với những cung bậc cảm xúc: hạnh phúc, đau khổ, mất mát, tổn thương, nghi kỵ...

Chế Linh yêu tha thiết em vợ trong lúc vợ sinh con
Chế Linh và người vợ thứ 4

Chế Linh kết hôn với người vợ đầu tiên từ năm 21 tuổi, sống với nhau 4 năm và có tới 5 người con th́ cả hai "đường ai nấy đi". Nguyên do nam ca sĩ đă phải ḷng... em gái của vợ. Chẳng là khi ấỵ, Chế Linh c̣n nghèo, phải sống chung với gia đ́nh bên vợ. Hằng ngày ra vào, gặp gỡ cô em d́ xinh đẹp đang tuổi xuân th́ trong khi vợ liên tục "nằm cữ", ông nảy sinh t́nh cảm lúc nào không haỵ.

Những khi vợ chồng xảỵ ra chuyện xích mích, cô em vợ lại thường là người thông cảm, chia sẻ với anh rể. Cứ thế đến một ngày, mọi chuyện vỡ lở và Chế Linh đành phải kết thúc hôn nhân với cô chị để đến với cô em. Nhưng người vợ thứ hai cũng không giữ chân được nam ca sĩ đào hoa lâu. Họ chia tay sau hơn 4 năm chung sống.

Nhắc lại chuyện "t́nh chị duyên em" này, giọng ca "Thành phố buồn" chia sẻ: "Chúng tôi chia tay nhau trong êm thấm và đến nay, họ vẫn yêu thương nhau. Nếu để sự việc tệ hơn mới chia tay, có thể cả ba bây giờ vẫn hận thù hoặc sẽ không tôn trọng nhau.Tôi nghĩ rằng nếu sống với nhau không êm đẹp th́ nên chia tay, bởi nếu cứ sống với nhau trong sự dằn vặt th́ giá trị sống sẽ không c̣n. Nếu tôi không ra đi sớm, không chia tay sớm, chúng tôi bây giờ không thể nh́n nhau như những người bạn. Tôi từng mong khi chúng tôi chia tay nhau, tôi sẽ có vợ, các cô ấy sẽ có chồng. Rất buồn là tôi có vợ nhưng hai chị em họ đều không chịu lấy chồng và đó chính là điều khiến tôi quư trọng họ”.

Cuộc hôn nhân thứ 3 cũng gây cho nam danh ca nhiều tai tiếng. Người vợ này của Chế Linh tên Thúy Hằng, quê gốc Nam Định. Sau khi quen biết và yêu nhau một thời gian, Chế Linh đến gia đ́nh Thúy Hằng xin cưới ba lần mà không được, cũng bởi cái lư lịch hôn nhân phức tạp trước đó của ông. Được sự hậu thuẫn của người chú ruột Thúy Hằng, Chế Linh đă làm một chuyện tày đ́nh là"bắt cóc"thiếu nữ 17 tuổi này.

Sau 14 ngày dẫn Thúy Hằng đi trốn ở một nơi bí mật, Chế Linh mới đưa người yêu về. Gia đ́nh cô gái khi biết chuyện đă tố cáo nam ca sĩ dụ dỗ trẻ vị thành niên. Thậm chí, một người bác của Thúy Hằng khi đó đang giữ chức vụ rất lớn ở Sài G̣n đă dọa kiện kẻ "bắt cóc" ra ṭa. Cực chẳng đă, Chế Linh đành phải t́m tới năn nỉ: "Cái này cháu có lỗi nhưng chỉ v́ quá yêu". Cuối cùng, tấm chân t́nh của chàng ca sĩ đă qua "hai lần đ̣" cũng khiến gia đ́nh cô gái cảm động, chấp thuận cho họ nên duyên.

Quư trọng hạnh phúc sau mất mát

Đến với nhau sau khi đă trải qua bao trắc trở nhưng cuộc hôn nhân của cặp đôi này cũng không trường cửu bởi Thúy Hằng đă tự t́m tới cái chết, để lại cho ông hai đứa con vẫn c̣n thơ dại. Việc "ra đi" đột ngột của người vợ này đă khiến Chế Linh phải hứng chịu những đồn đoán oan nghiệt. Người th́ cho rằng chính Chế Linh đă gây ra cái chết của vợ, người lại phao tin v́ nam ca sĩ mải mê trăng gió nên là Thúy Hằng buồn bă sinh uất ức tự tử.

Sau này, nam danh ca mới trần t́nh rằng: "Hằng bị suyễn. Mỗi lần cô ấy lên cơn, tôi thường hủy tất cả các show để ở nhà chăm sóc vợ. Thời gian đó đang chuẩn bị diễn ra giải Kim Khánh, tôi có đăng kư tham gia. Hôm ấy tôi ra phi trường đón một số bạn trẻ nhưng máy bay bị hoăn chuyến nên chậm tới bốn giờ. Khi trở về, mâm cơm Hằng nấu vẫn đậy lồng bàn, nghĩa là Hằng vẫn đợi tôi về để cùng ăn.

therealrtz © VietBF

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	19.jpg
Views:	0
Size:	17.7 KB
ID:	769397  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,224 Times in 5,536 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Old 05-26-2015   #2
WildCatAZ
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
WildCatAZ's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 10,981
Thanks: 7
Thanked 1,087 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 25
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
Default

Cũng may là lúc đó bà già cũa 2 chị em không có ỡ chung nhà.........................
Nếu không thì kết cuộc sẽ là Tình Chị, Duyên em, Phi Công bà già
WildCatAZ_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.