Quang Dũng sẽ "đ̣i" bằng được Bảo Nam từ Jennifer Phạm? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Quang Dũng sẽ "đ̣i" bằng được Bảo Nam từ Jennifer Phạm?
Chàng ca sĩ này đă nói "Điều cầu mong lớn nhất của tôi năm nay là được đưa Bảo Nam về Việt Nam. Ở Việt Nam bây giờ, điều kiện để lo cho con trẻ cũng rất tốt, các trường quốc tế cũng nhiều… Hy vọng là tôi có thể sắp xếp được điều đó. Đấy là điều tôi cầu mong lớn nhất trong năm nay”...

Liệu anh có thực hiện được ước mong đưa bé Bảo Nam về chung sống với ḿnh?



Tiếng kêu từ đáy ḷng người cha lần đầu tiên. Nhắc đến cậu con trai, gương mặt Quang Dũng ánh lên niềm vui và tự hào không giấu diếm. Cậu bé Bảo Nam đă gần 5 tuổi, hiếu động nhưng t́nh cảm, dù sống ở Mỹ cùng ông bà từ nhỏ nhưng nói tiếng Việt rất tốt. Dù ở xa con, anh vẫn cố gắng thường xuyên giữ liên lạc với ông bà ngoại của bé để biết t́nh h́nh con ḿnh.Anh cũng hào hứng chia sẻ, mỗi lần qua Mỹ, Bảo Nam sẽ ở cùng anh, từ chỗ anh ở tới nhà bà ngoại của con trai chỉ mất 5, 10 phút chạy xe. Anh luôn cố t́nh sắp xếp những show diễn của ḿnh để được như vậy.Tất cả các show diễn riêng của anh ở Mỹ đều có một vị khán giả “đặc biệt”, đó chính là con trai, từ lúc 2 tuổi rưỡi đến bây giờ. Cậu bé thường ngồi xem một cách say mê, suốt cả mấy tiếng đồng hồ, cũng nhận xét, cũng b́nh luận… như người lớn về phần tŕnh diễn của ba ḿnh.Chính v́ điều này, anh cũng không ngại bày tỏ ước mong sau này khi lớn lên con sẽ nối nghiệp ḿnh: “Tôi muốn bé lớn hơn một chút nữa, khi đủ 5 tuổi tôi sẽ cho bé học đàn, hướng cho con biết nhiều về âm nhạc hơn, chắc chắn tôi sẽ khuyến khích, tạo điều kiện tốt để con có thể đến với nghệ thuật và nối nghiệp ḿnh”.


Quang Dũng lên tiếng muốn nuôi Bảo Nam

V́ không sắp xếp được nhiều thời gian dành cho con, nên anh luôn trách bản thân: "Thuở nhỏ, tôi từng sống rất thiếu thốn, nên tôi luôn cố gắng để bé có cuộc sống đầy đủ. Đó mới thực sự là t́nh yêu của một người cha dành cho con".

Lo lắng cho con thiếu thốn t́nh cảm, nên anh muốn đưa con về Việt Nam để nuôi dưỡng: "Tôi cũng không biết khi lớn lên rồi Bảo Nam có độc lập quá như nhiều đứa trẻ khác ở Mỹ hay không nhưng hiện tại th́ tôi muốn tránh cho con điều này để bé sẽ gắn bó và gần gũi mọi người trong gia đ́nh nhiều hơn”.


Muốn chăm con v́ Jennifer đă có gia đ́nh mới

Quan điểm của Quang Dũng khá rơ ràng khi anh khẳng định sẽ không lấy vợ, quan tâm đến chuyện hôn nhân: “Khái niệm hôn nhân với mỗi người mỗi khác, nó cũng thay đổi theo nhiều quăng thời gian khác nhau của mỗi người. Hiện tại th́ tôi chưa nghĩ đến điều này, có lẽ thời gian tới tôi mới “bật mí” về điều đó nhưng tại thời điểm này th́ không... tôi muốn giữ điều đó tốt đẹp để dành cho Bảo Nam”.

Nhưng sau khi kết hôn với doanh nhân Đức Hải, thời gian Jennifer dành cho Bảo Nam ngày càng ít hơn. Chính v́ vậy mà cậu bé đă gầy hơn trước nhiều. Chính v́ vậy, trước đây anh tin tưởng để ông bà ngoại chăm sóc con, nhưng lần đầu tiên Quang Dũng tha thiết đưa con về Việt Nam chăm sóc.

Quang Dũng dù xuất thân từ một gia đ́nh nghèo, không có một điều kiện khá giả như Đức Hải, nhưng 10 năm đi hát, Dũng lúc nào cũng cố gắng lo lắng cho gia đ́nh tới mức có thể.



Jennifer Phạm đang hạnh phúc bên chồng mới của ḿnh


Nếu Bảo Nam được sống cùng một người cha có trách nhiệm, luôn luôn nghĩ về gia đ́nh như vậy, bé sẽ học hỏi được rất nhiều.

Chính Jennifer cũng đă từng thừa nhận Dũng là một người rất coi trọng gia đ́nh. Đối với Dũng, gia đ́nh là ưu tiên lớn nhất trong cuộc sống: "Chuyện nuôi dạy con cái là của cả bố lẫn mẹ thế nên tôi không đ̣i hỏi ǵ mà chính Dũng là người cha, thế nên Dũng hiểu được ḿnh phải làm ǵ cho con cái. Tôi không phải hối thúc việc Dũng chăm sóc và quan tâm con cái thế nào...".



Có lẽ thời gian này, Jennifer c̣n phải lo cho gia đ́nh mới của ḿnh, rồi sẽ phải có con riêng. Hiện nay, cô đang rất hạnh phúc với những ǵ cô đang có. Chính v́ vậy, Quang Dũng là một người cha thương con, nên đă lên tiếng muốn được đưa con về nuôi, để cho con có một cuộc sống hạnh phúc đủ đầy thay v́ sống với ông bà ngoại và mẹ.

Theo Hoài Đan/Đất Việt

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-25-2015
Reputation: 35303


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,074
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	677132658859721nguoiduatin-qd-jn.jpg
Views:	0
Size:	68.9 KB
ID:	769258   Click image for larger version

Name:	6ba60945-74e4-4409-9ffa-842c3d183372.jpg
Views:	0
Size:	35.7 KB
ID:	769259   Click image for larger version

Name:	0823db76-6cdc-4661-b0ed-6aa541fb4e04.jpg
Views:	0
Size:	33.7 KB
ID:	769260   Click image for larger version

Name:	20141025092405-jen-2-1414121354434.jpg
Views:	0
Size:	147.2 KB
ID:	769261  

PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,203 Times in 6,381 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07195 seconds with 12 queries