Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Minh Thư ṿng một bự và chồng đă đường ai nấy đi
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 05-24-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,220
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	85.jpg
Views:	0
Size:	59.9 KB
ID:	768812  
Tin mới nhất được biết Minh Thư và chồng trẻ đă đường ai nấy đi. Cô có một con gái nhỏ. Thời gian gần đây cô ít xuất hiện và giờ th́ lại biết tin này. CÙng vietbf.com khám phá thêm.

Hơn một năm qua, Minh Thư gần như biến mất khỏi các kênh truyền thông, luôn đối diện với tin đồn đă ly hôn. Ggần đây, Minh Thư đă chính thức thừa nhận đă ly hôn và hiện tại đang cô đơn.

Hơn một năm qua, Minh Thư gần như biến mất khỏi các kênh truyền thông, luôn đối diện với tin đồn đă ly hôn. Ggần đây, Minh Thư đă chính thức thừa nhận đă ly hôn và hiện tại đang cô đơn.



Rực rỡ, xinh đẹp và nổi tiếng nhưng cho đến giờ mỗi khi nhắc đến chuyện t́nh cảm Gái nhảy Minh Thư vẫn thở dài nói ḿnh “kém may mắn”…Mới đây, trả lời phỏng vấn trên báo Tiếp thị gia đ́nh, diễn viên Minh Thư cho biết hiện nay cô đă ly hôn, đang là một người độc thân và bây giờ phải xây dựng lại cuộc sống tinh thần cho sau này.
"Trước khi đi đến quyết định ngày hôm nay tôi cũng đă suy nghĩ rất nhiều v́ tôi lo cho tương lai con tôi sau này, thế nhưng cuối cùng không duy tŕ được nữa … và không có ǵ tốt đẹp hơn nên giải thoát cho cả hai là điều tốt nhất".
Người đẹp một con này cho biết thêm: "Không có người thứ ba ảnh hưởng được cuộc sống của chúng tôi v́ tôi tự tin nói rằng tôi là người ảnh hưởng nhiều nhất trong cuộc đời của anh ấy, không ai làm ảnh hưởng bằng tôi. Tôi tin điều đó. Người quyết định chia tay chính là tôi chứ không phải anh ta.
Dĩ nhiên, không phải một sớm một chiều mà anh ta đồng ư. Anh ta cũng níu kéo, làm lành lại, cũng bù đắp cho những ǵ anh ta làm sai. Chúng tôi cũng đă cố gắng hàn gắn v́ đứa con nhưng tôi thấy cũng không có ǵ tốt đẹp hơn mà cứ lẩn quẩn mấy chuyện cũ nên cương quyết ly dị. Khi nó đă rạn nứt rồi th́ có trát thế nào cũng không lành lại được nên tôi nghĩ đó là quyết định sáng suốt.

Tôi không muốn đề cập nhiều vào chuyện này. Tôi đă sai lầm khi trước đây tôi có hay lên báo khoe rằng tôi đang hạnh phúc. Tôi chỉ muốn chia sẻ niềm vui của ḿnh nhưng bây giờ ly dị lại khơi ra để nói th́ giống như một tṛ đùa. Hôm nay tôi quyết định nói là v́ thấy mọi người hay thắc mắc nên giờ tôi tuyên bố một lần để không bao giờ nói về vấn đề này nữa".
Gái nhảy Minh Thư chia sẻ thêm về chuyện t́nh cảm của ḿnh: "Tôi không nuối tiếc, chỉ thấy buồn v́ thấy chuyện t́nh cảm của ḿnh từ trước tới giờ không suôn sẻ. Tôi thấy buồn v́ ḿnh đă hy sinh quá nhiều mà người ta vẫn ngoảnh mặt ra đi, làm cho ḿnh càng ngày càng đau".
Năm 2009, sau một thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh, Minh Thư bỗng xuất hiện trở lại và công khai chuyện ḿnh kết hôn từ cách đây 3 năm với một doanh nhân gốc Bắc kém ḿnh 9 tuổi: "Anh rất lăng mạn và thương chiều tôi. Trong thời gian theo đuổi, cuối tuần anh thường đưa tôi đi chơi Mũi Né. Thời gian anh học bên Singapore, tôi cũng thường xuyên sang đó thăm anh. Chúng tôi đă có những chuyến đi chơi xa đầy kỷ niệm".



Minh Thư và con gái

Chị cũng lần đầu chia sẻ ḿnh đă làm mẹ của bé gái đầu ḷng xinh xắn, bé Múp (tên gọi ở nhà của Bảo Ngọc). Trước khi sinh bé Múp, hai người mới làm một bữa tiệc nhỏ mời họ hàng và ít người bạn thân thiết đến chung vui.
Những tưởng sau bao sóng gió, chuyện t́nh yêu của Minh Thư sẽ bền vững như "vàng thử lửa" nhưng cuối cùng hai người lại đường ai nấy đi.
Một trong những nguyên nhân khiến cuộc sống vợ chồng của Minh Thư gặp nhiều sóng gió là: "Tôi rất buồn khi biết gia đ́nh anh không muốn chấp nhận tôi. Khi biết anh quen tôi, gia đ́nh cũng cấm đoán. Ngoài khoảng cách về tuổi tác, gia đ́nh anh ấy không thích có con dâu làm diễn viên, ca sĩ. Trong mắt gia đ́nh anh ấy, tôi làm nghề này không tốt, lắm thị phi và giao du quan hệ đại gia này nọ.
Cũng có người nói tôi là người lớn tuổi hơn, từng trải và đến với ông xă chỉ v́ muốn lợi dụng. Thậm chí, c̣n có thông tin tôi cố t́nh sinh con để trói buộc chồng, để sau này được chia gia tài. Tôi nghe nghĩ mà tủi thân".

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	85.jpg
Views:	0
Size:	59.9 KB
ID:	768812  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.