Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Máy bay bà già Khánh Thi lo ngại phi công trẻ rũ bỏ?
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 05-24-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	63.jpg
Views:	0
Size:	48.0 KB
ID:	768802  
Những ǵ mà Khánh Thi viết trên trang cá nhân khiến cho dư luận lại phải suy luận. Họ suy nghĩ rằng phi công trẻ Phan Hiển đă có thể làm điều ǵ đó khiến cô phật ḷng, mất ḷng tin. Cùng vietbf.com khám phá nhé.

Gần đây, bà bầu Khánh Thi lại chia sẻ những tâm trạng buồn và hoang mang khi không biết "có nên tin ai nữa không?"


Khánh Thi tiếp tục khiến bạn bè và fan lo lắng khi chia sẻ tâm trạng bất ổn. Theo như Khánh Thi giăi bày, cô đang hoang mang không biết có nên tin ai được nữa không:
"Có nên tin ai nữa không nhỉ ?Sống có trách nhiệm và quan tâm, cố gắng để tốt nhất th́ lại hay bị hiểu lầm. Ở đời thương chẳng đủ sao cứ phải ghét bỏ nhau. Nhưng đừng nói thương nhau, nể nhau, v́ nhau mà cứ tự đi làm cái điều dễ gây tổn thương người khác chỉ v́ cái lợi nhỏ. Hết dám tin bất ḱ ai ??? Sống hai mặt quá ... Buồn ..Đă nói cố dặn ḷng không buồn, bỏ qua, mà sao cứ bị luẩn quẩn trong đầu. Khi thương nhau thật ḷng người ta sẽ tị nhau nhiều hơn.V́ thế khi phát hiện ra dối trá người ta sẽ tổn thương nặng hơn rất nhiều. Kiếp này lỡ mang cái tính nhiệt t́nh, lỡ mang cái số bị thị phi, lỡ mang cái cớ bị người ta lợi dụng. Nhưng không trách đời và cũng chẳng v́ thế phải đổi thay.V́ tất cả đă có Chúa Trời xoi xét!".

Ngay sau khi chia sẻ, đă có nhiều fan gửi lời động viên đến bà bầu Khánh Thi, mong cô luôn vui và khỏe mạnh.

Khánh Thi hoang mang mất niềm tin
Thời gian gần đây, Khánh Thi đă gặp không ít sóng gió về chuyện t́nh cảm đặc biệt là sau khi mang bầu.


Khi được hỏi về mối quan hệ với Phan Hiển, Khánh Thi cho hay: "Nói về mối quan hệ với Phan Hiển, tôi không khẳng định cũng không phủ định. Chuyện Phan Hiển, tôi cũng không muốn nói nhiều. Trước khi có ồn ào t́nh cảm, tôi và Hiển vẫn đi chung, đăng h́nh vui vẻ, đi thi đấu, dạy học chung đó thôi. Tôi không thể v́ những tin đồn mà tránh gặp gỡ Phan Hiển".

Khánh Thi và Phan Hiển mặc dù chưa chính thức lên tiếng về mối quan hệ của ḿnh nhưng những h́nh ảnh t́nh cảm thân thiết công khai đă ngầm khẳng định cặp đôi đang rất hạnh phúc khi chuẩn bị chào đón con trai đầu ḷng.
Vượt qua những áp lực của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển đang ngày càng gắn kết với nhau và tự tin thể hiện t́nh cảm.



Khi mới vào nghề Phan Hiển luôn được Khánh Thi d́u dắt, hướng dẫn, tới năm 2009 Phan Hiển mới chính thức xuất hiện với vai tṛ bạn nhảy cùng cô giáo Khánh Thi.
Chính Khánh Thi đă giúp Phan Hiểu rất nhiều trong quá tŕnh tập luyện vào con đường Dance sport. Trong suốt quá tŕnh tập luyện để có trong tay các danh hiệu trong nước và quốc tế, Khánh Thi luôn đồng hành cùng học tṛ cưng của ḿnh.
Khánh Thi khoe được gia đ́nh ‘chồng 9X’ ủng hộ mang bầuKhánh Thi: 'Bạn trai dọn đến sống chung để chăm sóc tôi'Phan Hiển bỗng khẳng định 'là chỗ dựa' của 'vợ bầu' Khánh Thi

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	63.jpg
Views:	0
Size:	48.0 KB
ID:	768802  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.