Đàm Vĩnh Hưng sợ fans nhí đánh nhau v́ ḿnh! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đàm Vĩnh Hưng sợ fans nhí đánh nhau v́ ḿnh!
Đàm Vĩnh Hưng gửi thư cho các fans nhí. Tương lai là của họ vậy nên anh Hưng rất tập chung cho họ những thời gian có thể. Cùng vietbf.com khám phá thêm thư anh Hưng gửi riêng cho fans nhí nhé.

Thư gửi đến các fans iu zấu của H!
Nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày thành lập PF Anh có vài tâm sự muốn gửi đến cả nhà!
Đi đến đoạn đường này trên đại lộ thênh thang và c̣n dài hun hút của sự nghiệp ca hát , sự thành công bên cạnh những chiến tích và dấu ấn không thể nào quên th́ t́nh cảm ,công sức của fans là vô cùng quan trọng!
Tất cả những điều tuyệt vời này đều xuất phát từ một t́nh iu thương , trân trọng của chúng ta dành cho nhau! Hồi đó Anh là ca sỹ có fans ít nhất chứ không phải dễ sợ như bi chừ!
Anh nhớ rất rơ giọng hát , ngoại h́nh và tính cách của ḿnh ngay từ đầu rất khó để khiến người ta thích ḿnh nhanh chóng so với các bạn đồng nghiệp khác! V́ anh quá gai góc , quá khác biệt ! Anh không có gương mặt đẹp trai và dễ thương kiểu baby face để hút hồn các fans teen thời điểm đó
V́ thế anh tập trung hết vào giọng hát và phong cách của ḿnh!





















Mỗi một đêm hát lót ở các tụ điểm nhận được thêm một người thích ḿnh là Anh vui lắm lắm! Điều này Anh vẫn giữ được cho đến tận bây giờ! Mỗi khi nghe nói có khán giả nào đó rất thích nhạc của H, iu quư tính cách của H th́ y như rằng! Anh t́m mọi cách để liên lạc với người đó ngay ! It nhất cũng là một tin nhắn hoặc một cuộc dt sau khi lấy được thông tin liên lạc!
Ngày đầu tiên anh it' fans lắm! Khoảng vài em của nhóm Gà thôi! Sau đó là 30 người cho buổi họp fans đầu tiên tại Thanh Đa....
Anh vẫn hay tự chất vấn ḿnh và luôn có câu trả lời thật nhất với chính ḿnh!
Có lẽ v́ ḿnh quá cá tính , quá shock hàng,quá dị biệt nên ḿnh có ít fans ! Th́ những người đến với ḿnh là v́ sao?
Oh! Họ chính là những người CÁ TÍNH MẠNH, có trong máu họ sự NỔI LOẠN,gặp nhiều BIẾN CỐ và mang một trái tim đầy SÓNG GIÓ!
Nên họ mới t́m đến những ǵ họ cần được thấu hiểu và chia sẻ theo cách mà họ cho là được an ủi, vuốt ve nỗi đau của họ chính là tiếng hát của Dvh!
Ngày đó Anh chưa bg nhắm vào đối tượng khán giả tuổi teen teen! V́ anh biết rất rơ và hiểu một cách không mơ hồ là: họ không thích anh và anh cũng chẳng cần và cóc quan tâm họ( tại v́ họ không thích ḿnh trước mà)
Khán giả của Anh ở thời kỳ đó là ai?? Chính là các " dân chơi" thích loạn, thích show off, thích ăn diện và túi luôn nhiều tiền!
Nếu mọi người để ư sẽ thấy ngay: các bài hát mà anh chọn để hát hoặc làm Cd th́ không bao giờ có sự ưu tiên nào dành cho teen cả!
Toàn là "đồ chơi" thất t́nh, đổ vỡ, tan nát hoặc quậy tưng bừng...
Khán giả và fans của mr Dam ở thời điểm đó là như thế! Không có x́ tai đứng ngoài đường vẫy vẫy hoặc tập trung sau cửa ra vào phía sau sân khấu mà ḥ hét kêu tên ḿnh!
Mà mua vé đi thẳng vào trong ngồi thưởng thức vỗ tay và lặng lẽ ra về! đến ngày hôm nay Anh vẫn mạnh dạn khẳng định các fans và khán giả của A th́ 90ptram vẫn là những người nhiều tâm trạng và nhiều nỗi buồn trong tâm hồn họ!
Điều này cũng được thể hiện rất rơ lên tính cách chung của fans Dvh: mức độ ḥ hét nghe đă tai th́ thật sự là kém hơn các FC khác nhiều!!!
Anh viết dài quá phải không ????
Đây mới là vấn đề chính nè:
Đă nhiều năm qua t́nh trạng gây gỗ, chửi nhau rồi nói xấu nhau rồi đỉnh điểm là mang cả thần tượng của nhau ra để đấu tố!
Anh và các anh chị đồng nghiệp đều rất rất trăn trở và khó chịu v́ vẫn chưa thể nào đối diện với vấn đề này một cách mạnh mẽ! Tụi anh buồn lắm! Cũng hiểu là các em thương ḿnh , muốn bảo vệ ḿnh nên mới làm vậy! Nói chung là phải có lửa th́ mới có khói đúng không các em( kể cả những em fans của csy khác)
Anh muốn nói với fans của Anh như thế này!
Tất cả mọi người trong gia đ́nh PF của Dvh sẽ chính thức ngưng hết tất cả những cuộc chiến lớn nhỏ lại dùm Anh!
Hăy cho Anh sự hănh diện v́ các em! Fans của dvh thật sự hiền hoà ,thân thiện , vui vẻ, vị tha và dễ gẩn gũi y như Anh vậy nhé!
Tập như Anh: phớt lờ và không quan tâm nữa!
V́ ai cũng muốn chứng minh ḿnh đúng và đội quân của ḿnh hùng hậu, sẵn sàng đập chết đứa nào dám láo lếu!!!!???
Và cuộc chiến sẽ kéo dài và sẽ đi về đâu??
Một lời chân t́nh gửi đến tất cả các em đă từng "ghét" Anh !
Theo Anh th́ việc ḿnh lựa chọn để đi đến quyết định chửi bới một ai đó lớn hơn ḿnh th́ cũng không khác nhiều lắm việc ḿnh chửi anh chị e hoặc cô chú, cha mẹ của ḿnh thôi các em ạ
Anh nghĩ là các em sẽ có lư do của ḿnh!
Và anh cũng có lư do của Anh!
Anh tin là ngày mai khi các em lớn hơn th́ suy nghĩ cũng sẽ lớn hơn và sẽ biết chọn cho ḿnh những quyết định lớn hơn!
(Từ Atlantic City gửi đến Việt Nam,6g sáng 24/05/2015)
Công ty Giải Trí Tiếng Hát ViệtGiọng Hát Việt

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 05-24-2015
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,781
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	27.jpg
Views:	0
Size:	76.2 KB
ID:	768711  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07439 seconds with 12 queries