Tin sốc: Cặp đôi đồng tính Mỹ chuẩn bị đám cưới mới biết là anh em - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tin sốc: Cặp đôi đồng tính Mỹ chuẩn bị đám cưới mới biết là anh em
Có lẽ đây là một câu chuyện tưởng như chỉ có trên phim ảnh này đã thực sự xảy ra, một cặp đôi đồng tính tại Mỹ phát hiện ra người kia là anh em ruột thất lạc từ lâu khi cả 2 đang tham gia chương trình phỏng vấn nổi tiếng của nước Anh: Jeremy Kyle Show.

2 nhân vật chính trong câu chuyện hy hữu này là Paul và Lee, họ quen nhau qua mạng xã hội, yêu nhau được một năm và chuẩn bị làm đám cưới. Họ phát hiện ra sự thật trớ trêu này qua phương pháp xét nghiệm ADN, và điều đó được chính người dẫn chương trình Jeremy Kyle công bố: Paul và Lee là anh em cùng mẹ khác cha.




Cặp đôi đồng tính xuất hiện trên show truyền hình của Jeremy, trên tivi là gương mặt của Paul và ông Ron, bố đẻ của anh.


Theo lời chia sẻ của cặp đôi, 2 người đã nhắn tin và trao đổi thư từ 2 năm liền rồi mới yêu nhau, khi 2 người chính thức thành đôi và ra mắt gia đình, bạn bè, rất nhiều người lớn tuổi cảm thấy băn khoăn vì Paul trông giống hệt ông Ron - chồng cũ của mẹ Lee.




Cặp đôi Paul và Lee khi chuẩn bị nghe kết quả xét nghiệm ADN do Jeremy Kyle công bố.


Sau nhiều dị nghị của mọi người trong gia đình, cặp đôi này đã tới gặp Jeremy Kyle để yêu cầu thử nghiệm, sau đó công bố kết quả ADN ngay trên sóng truyền hình, theo chia sẻ của Jeremy, thì cả 2 chàng trai trẻ đều dạt dào hy vọng rằng họ chỉ là người xa lạ khi tới gặp ông.

"Tôi đã biết kết quả từ trước khi bấm máy quay, nhưng thực sự tôi phải luyện tập trước gương vài ngày để có thể nói điều đó một cách trôi chảy" - Vị host truyền hình nổi tiếng Jeremy Kyle chia sẻ sau khi câu chuyện oái oăm này lan truyền khắp nước Anh.

Sau khi kết quả ADN được công bố, Paul và Lee - Vốn đang là hôn phu bỗng trở thành 2 anh em trai - đã ngồi thất thần gần 30 giây mà không nói năng gì. Theo điều tra của ekip sản xuất Jeremy Kyle Show, anh Paul bị đưa vào sống trong nhà trẻ mồ côi từ lúc mới 18 tháng tuổi và anh không hề liên lạc gì với mẹ đẻ.

Video ghi lại khoảnh khắc Jeremy công bố kết quả giám định ADN.





Lee đã không kìm được nước mắt khi nghe kết quả.





Cả 2 người đã thất thần gần nửa phút không nói thành lời.


Sau sự kiện này, bà Ena, mẹ của 2 anh em Paul và Lee cho biết, bà cùng những chị em gái đã cảm thấy nghi ngờ ngay từ khi nhìn thấy Paul lần đầu tiên, "Nó giống hệt Ron (chồng cũ của bà Ena), nếu Paul thực sự là con tôi thì tôi cũng sẽ rất hạnh phúc" - bà Ena chia sẻ.

Theo Jeremy Kyle, 2 người đã chia tay ngay sau đó, nhưng đến giờ họ vẫn gặp nhau thường xuyên dưới danh nghĩa anh em ruột thịt. Buổi phỏng vấn này ghi hình từ năm 2012 nhưng được công chiếu trong buổi kỷ niệm 10 năm phát sóng của chương trình vào ngày 21/05 vừa qua trên truyền hình Mỹ

Cothu
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
Cothu's Avatar
Release: 05-23-2015
Reputation: 106


Profile:
Join Date: May 2015
Posts: 2,433
Last Update: 05-28-2015 : 12:27 Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	image.jpg
Views:	0
Size:	36.3 KB
ID:	768383  
Cothu_is_offline
Thanks: 882
Thanked 117 Times in 109 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 11 Cothu Reputation Uy Tín Level 1Cothu Reputation Uy Tín Level 1
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06393 seconds with 12 queries