Phải chăng đàn ông trên đời toàn bọn "đốn mặt" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phải chăng đàn ông trên đời toàn bọn "đốn mặt"
Tôi vẫn không thể t́m nổi hạnh phúc sau cả 3 lần kết hôn! Lẽ nào tôi lại phải bỏ chồng một lần nữa? Sao cuộc đời lại đối xử với tôi thế này? Đàn ông tốt đâu cả rồi?

Có lẽ đúng như lời các cụ vẫn nói, hồng nhan th́ truân chuyên, nên dù được trời phú cho nhan sắc xinh đẹp th́ tôi cũng không lấy đó làm vui mừng, bởi v́ phụ nữ suy cho cùng th́ chỉ cần hạnh phúc mà thôi. Trong khi, không ai nói là xinh đẹp th́ sẽ dễ t́m t́m thấy hạnh phúc hơn những người phụ nữ xấu xí. Tôi có thể khẳng định điều đấy.



Phận hồng nhan...
Người chồng đầu tiên của tôi là bạn học từ thời đại học, chúng tôi hiểu nhau và thoả măn tất cả sở thích của nhau, thời thanh niên sôi nổi bất chấp tất cả đến với nhau khi chỉ đôi mươi để rồi phải trả giá đắt sau đó. Chỉ vài tháng kể từ ngày bước lên xe hoa, tôi nhận ra được mặt trái của cuộc hôn nhân khi cả hai đều chưa thực sự trưởng thành, nhưng cay đắng nhất là việc tôi bị phản bội bởi chính người đàn ông mà trước đó ít lâu c̣n thề non hẹn biển với ḿnh. Tôi được bạn bè mách rằng anh ấy đang có bồ v́ nh́n thấy cô gái kia ôm ấp anh ta trong một quán café. Tôi nổi cơn tam bành quyết truy cho ra nhẽ th́ thay v́ tỏ thái độ ân hận, người chồng vô tâm ấy c̣n đứng ra bênh vực kẻ thứ 3, thậm chí c̣n mắng chửi tôi xối xả. Uất ức, tôi bỏ về nhà ngoại ở và kiên quyết ly hôn. Tất cả đều sốc và khuyên can đủ điều nhưng tự ái của một cô gái trẻ khiến tôi không thay đổi ư định.

Hai năm tiếp theo đó tôi sống rất tự do, dù trong ḷng vẫn c̣n vết sẹo chưa lành nhưng bản thân đă sống tích cực và yêu đời hơn. Tôi vào làm việc ở một công ty thời trang, lương tháng ổn định, lại thường xuyên được tiếp xúc với những điều mới mẻ, lộng lẫy, nên tôi đă nghĩ chắc không cần tái hôn, chỉ cần co ai cho một đứa con là đủ.

Nhưng thần t́nh ái không bỏ rơi tôi, vẫn luôn có hàng tá đàn ông vây quanh lấy người phụ nữ xinh đẹp. Trong đó có một người đàn ông hơn tôi 2 tuổi, chưa lập gia đ́nh, phong độ, đẹp trai, gia đ́nh gia giáo, tôi cũng xiêu ḷng, nhưng luôn nói với anh rằng v́ tôi đă có một đời chồng nên quả thực việc đến với anh cũng khiến tôi đắn đo rất nhiều. Nhưng anh luôn lấy t́nh yêu chân thành ra để đảm bảo sẽ mang hạnh phúc đến với tôi, và tôi với anh qua đêm với nhau, đến khi tôi biết ḿnh mang thai đứa con của anh, chúng tôi tiến tới hôn nhân. Lần thứ hai tôi mặc áo cô dâu là một cảm giác rất đặc biệt. Nhưng cuộc đời bất công, đến năm thứ 3 chung sống, tôi c̣n phải đón nhận một cú sốc lớn hơn, chồng tôi đă có con với một cô gái khác. Tôi như điên loạn khi biết thông tin ấy từ chính người chung chăn gối của ḿnh. Gia đ́nh anh ấy doạ từ con, nhưng cũng đâu để làm ǵ, v́ đứa bé không có tội,t ôi không thể nuôi con ghẻ, nhưng hơn hết là không thể sống cảnh chung chồng, nên tôi lại ôm con mà đi.

Năm tôi 30 tuổi, con tôi cũng đang lớn dần, nghĩ bụng cuộc sống bây giờ có con cái là đủ, không cần phải có chồng, nhưng cảm giác thiếu thốn đàn ông trong gia đ́nh, rồi những cái đau yếu, những cảm xúc trái chiều cứ ập đến. Sự cô đơn làm tôi lại ngă vào một người đàn ông khác, anh cũng có 1 đời vợ và ly hôn, rất chững trạc và ga lăng. Nói chung cũng hợp với hoàn cảnh của tôi, rồi cả hai dọn về nhà sống. Anh quư con tôi như con ruột, ở với nhau được gần 2 năm th́ chúng tôi mới cưới. Nhưng rồi tối hôm trước khi t́nh cờ cầm vào điện thoại của anh, tôi phát hiện ra một vài tin nhắn t́nh cảm mà anh nhắn với cô nhân viên dưới quyền ḿnh. Tôi chỉ biết đứng khóc và không biết phải làm ǵ nữa. Lẽ nào tôi lại phải bỏ chồng? Sao cuộc đời lại đối xử với tôi thế này? Đàn ông tốt đâu cả rồi?

Lan Hương/Theo Khỏe & Đẹp

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-22-2015
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,310
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	co-dau.jpg
Views:	0
Size:	33.9 KB
ID:	768312  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06468 seconds with 12 queries