Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Jennifer Phạm đă có con với chồng mới, bé Bảo Nam sẽ ra sao?
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-21-2015
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,104
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	163350quangdung2.jpg
Views:	0
Size:	123.9 KB
ID:	767992   Click image for larger version

Name:	677133480602608nguoiduatin-quangdung3.jpg
Views:	0
Size:	120.3 KB
ID:	767993   Click image for larger version

Name:	quangdung1.jpg
Views:	0
Size:	49.1 KB
ID:	767994   Click image for larger version

Name:	images1241766_quang_dung_co_duoc_ga_trong_nuoi_con_datviet.vn.jpg
Views:	0
Size:	36.7 KB
ID:	767995  

Dư luận xôn xao với thông tin Jennifer Phạm đă sinh hạ con gái với doanh nhân Đức Hải. Nhưng ít người để ư đến một giao ước của cô và Quang Dũng cần được thực hiện. Từng ba lần chia sẻ muốn được nuôi Bảo Nam khi vợ cũ có con, giờ đây khi diễn viên “ Xin thề, anh nói thật” đă lần thứ 2 làm mẹ, liệu rằng Quang Dũng có đưa được con trai về sống bên ḿnh?


Trong lúc dư luận xôn xao Jennifer Phạm đă sinh hạ con gái với doanh nhân Đức Hải th́ có một giao ước của Quang Dũng cần được thực hiện. Từng ba lần chia sẻ muốn được nuôi Bảo Nam khi vợ cũ có con, giờ đây khi diễn viên “ Xin thề, anh nói thật” đă lần thứ 2 làm mẹ, liệu rằng Quang Dũng có đưa được con trai về sống bên ḿnh?


Không muốn con thiếu thốn t́nh cảm
Cuộc hôn nhân của Quang Dũng với Hoa hậu châu Á tại Mỹ kết thúc, hơn ai hết người thiệt tḥi nhất vẫn là bé Bảo Nam dù được sống cùng ông bà ngoại bên đất Mỹ với điều kiện rất tốt nhưng không được gần cả ba lẫn mẹ.
Sống thiếu thốn t́nh cảm từ nhỏ nên chàng ca sĩ gốc Quy Nhơn không muốn điều này xảy ra với con trai: “thuở nhỏ, tôi từng sống rất thiếu thốn, nên tôi luôn cố gắng để bé có cuộc sống đầy đủ”.
Hơn một lần ca sĩ “C̣n ta với nồng nàn” chia sẻ mong muốn được đem con về Việt Nam nuôi khi Jennifer có con với người chồng mới.
Quang Dũng cho biết: “Dù sao th́ bé cũng ở xa cả ba và mẹ nên tôi muốn bù đắp cho con nhiều. Đồng ư là con có bà ngoại chăm sóc rất tốt, rất chu đáo nhưng tôi nghĩ trẻ con ở gần ba mẹ, được ba mẹ chăm sóc và chịu nhiều ảnh hưởng từ chính cha mẹ th́ sẽ tốt hơn. Giữa ḿnh và con đă là một thế hệ cách biệt, huống ǵ ông bà c̣n là thế hệ trước đó rất lâu nữa, sự khác biệt là rất xa."


'. Đă tới lúc Quang Dũng thực hiện lời thề với Jennifer Phạm .'
Quang Dũng nhiều lần chia sẻ nguyện vọng muốn nuôi Bảo Nam


Anh cũng chia sẻ ở Việt Nam hiện tại cũng có đầy đủ những điều kiện để bé có thể được trưởng thành tốt nhất: “Ở Việt Nam bây giờ, điều kiện để lo cho con trẻ cũng rất tốt, các trường quốc tế cũng nhiều… Hy vọng là tôi có thể sắp xếp được điều đó. Đấy là điều tôi cầu mong lớn nhất trong năm nay”.
Quang Dũng cũng không muốn con trai chịu ảnh hưởng quá nhiều lối sống ở Mỹ sẽ dẫn đến khoảng cách với những người thân yêu. Đă quá tam ba bận, anh lên tiếng đón con về nhưng có lẽ đây là thời điểm thích hợp nhất để anh thực hiện lời nói của ḿnh.
Bởi v́, đón con về là Quang Dũng cũng muốn mỗi chương tŕnh của ḿnh có sự xuất hiện của vị khán giả nhỏ tuổi, trung thành nhất này. Anh mong Bảo Nam sẽ nối nghiệp cầm ca của bố.
Có con gái, Jennifer Phạm có cho Quang Dũng nuôi Bảo Nam?
Khi jennifer Phạm tổ chức đám cưới lần 2 với doanh nhân Đức Hải, nhiều người cũng lo lắng cho Bảo Nam khi phải sống cùng cha dượng bởi lẽ “mấy đời bánh đúc có xương”.
Trước những lo lắng của dư luận, cô nàng " Bảo Lâm” khẳng định sẽ đưa Bảo Nam về nuôi và c̣n thường xuyên khoe những bức ảnh t́nh cảm giữa con trai và Đức Hải.
Kể từ sau đám cưới người ta vẫn không thấy cô hoa hậu rục rịch đón con trai về nuôi, người đẹp chỉ mải mê khoe hạnh phúc mới của ḿnh mà không tính đến việc cho con về để được gần mẹ cũng như gần bố đẻ.
'. Đă tới lúc Quang Dũng thực hiện lời thề với Jennifer Phạm .'


Jennifer Phạm đă hạ sinh bé gái


Giờ đây khi đă có con gái với chồng mới, chắc chắn quỹ thời gian của bà mẹ hai con này sẽ eo hẹp hơn và chẳng thể quan tâm đầy đủ cho cả anh và em được.
Quang Dũng có lẽ đă nh́n thấy trước điều này nên đă quá tam ba bận mong muốn được đem con trai về sống với ḿnh. Đàn ông thường ngại chăm sóc trẻ nhỏ, nhưng cứ nh́n Quang Dũng cưng nựng bé Jacky cháu trai Thanh Thảo đủ để biết anh yêu trẻ con đến thế nào.
Hơn nữa, Quang Dũng cũng chia sẻ là anh không có ư định tái hôn, nên nếu về sống với anh chắc chắn Bảo Nam sẽ không phải chịu cảnh “d́ ghẻ con chồng".
Những ngày này, Jennifer Phạm đang ngập tràn hạnh phúc với cô con gái bé bỏng, liệu rằng cô có lưu tâm đến mong muốn tha thiết của người cha mà để cho anh cũng được tận hưởng niềm vui được chăm chút cho con hay không?

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	163350quangdung2.jpg
Views:	0
Size:	123.9 KB
ID:	767992   Click image for larger version

Name:	677133480602608nguoiduatin-quangdung3.jpg
Views:	0
Size:	120.3 KB
ID:	767993   Click image for larger version

Name:	quangdung1.jpg
Views:	0
Size:	49.1 KB
ID:	767994   Click image for larger version

Name:	images1241766_quang_dung_co_duoc_ga_trong_nuoi_con_datviet.vn.jpg
Views:	0
Size:	36.7 KB
ID:	767995  

PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 05-21-2015   #2
Diệt Chó Điên
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Diệt Chó Điên's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 4,672
Thanks: 3,424
Thanked 2,722 Times in 1,405 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 636 Post(s)
Rep Power: 17
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Default

H́nh như bài này hơi cũ, khoảng 3-4 năm ǵ đó th́ phải. Giờ moi lên đăng là sao đây trời?
Diệt Chó Điên_is_offline  
Old 05-22-2015   #3
corumstation
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
corumstation's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 5,551
Thanks: 0
Thanked 5,832 Times in 1,025 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 23
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
Default

Old news .. JP is an absentee mother! JP has already abandon her son, being raised by grandparent, sold herself and became a mongrel pee on. Daughter is a US citizen and will eventually joined her 1/2 brother to be educated and raised in the US. JP will continue to BB in Hoe Hoe land 'til CSVN mongrels got tire of her ass.
corumstation_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.