Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Gia thế "t́nh mới" của Hà Hồ "khủng" tới cỡ nào?
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-21-2015
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,115
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	61.jpg
Views:	0
Size:	51.2 KB
ID:	767641   Click image for larger version

Name:	62.jpg
Views:	0
Size:	17.8 KB
ID:	767642   Click image for larger version

Name:	63.jpg
Views:	0
Size:	295.8 KB
ID:	767643   Click image for larger version

Name:	64.jpg
Views:	0
Size:	143.6 KB
ID:	767644  

Những bức "ảnh nóng" giữa Hà Hồ và một người đàn ông "lạ" đang làm dân mạng Việt Nam xôn xao! Đă rất nhiều người đang truy t́m thông tin về vị đại gia ''t́nh mới'' của nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà và thông tin này đă được giả mă về vị đại gia khét tiếng này....


Chưa biết chính xác vị đại gia xứ Nghệ này kinh doanh ngành nghề ǵ nhưng theo nhiều diễn đàn trên mạng th́ CĐK có thời gian dài sống ở Nam Phi, chuyên kinh doanh sừng tê giác, ngà voi và kim cương. Trên thương trường vị đại gia này c̣n có tên gọi khác là "K. Nam Phi". V́ vậy,ca sĩ Hồ Ngọc Hà đă bén duyên t́nh mới với đại gia sinh năm 1982, tên CĐK, có vợ và hai con.
Vị đại gia sinh năm 1982,đẹp trai gốc xứ Nghệ này là người sở hữu chiếc siêu xe Poscher có biển số đẹp 37A - 0.3333. Chiếc xe và tên vị đại gia trở nên nổi tiếng khắp cả nước vào năm 2011, khi chiếc xe bị tổ công tác thuộc Công an TP. Hà Nội yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính. T



Trong lúc nhiều phóng viên đứng gần đó tác nghiệp, CĐK đă cáu gắt ném chiếc bật lửa Zippo vào mặt nữ phóng viên Báo Đời sống & Pháp luật. Cú ném trời giáng này đă làm cho cô phóng viên buông tay, rơi vỡ máy ảnh. Sự việc được nhiều trang báo cả nước loan tải.




Thời gian gần đây, CĐK được nhiều người quan tâm hơn, khi anh chính là "tác giả" bào thai của ca sĩ Maya, người đẹp từng được đại gia Hà Dũng sủng ái một thời. Có lẽ để tránh cho Maya bị tai tiếng là người của công chúng nhưng lại "ăn cơm trước kẻng", năm ngoái vị đại gia trẻ bí mật sắp xếp cho Maya bay gấp một đoạn đường nửa ṿng trái đất, sang Mỹ để dưỡng thai, chuẩn bị cho ngày khai hoa nở nhụy. Cô ca sĩ có đôi chân dài, gốc Hà thành đă mất hút khỏi showbiz ngay sau đó, không có bất kỳ lư do nào được đưa ra.
Hồ Ngọc Hà là ca sĩ – nghệ sĩ nổi tiếng giới showbiz. Cô thường đảm nhận những vị trí hot trong các chương tŕnh giải trí.


Hồ Ngọc Hà có cuộc t́nh đẹp với đại gia Cường đô – la. Tuy nhiên thời gian gần đây, nhiều tin đồn về trục trặc của cặp vợ chồng đă xuất hiện.
Mới đây nhất, trên ngón tay áp út (tay trái) của Hồ Ngọc Hà xuất hiện chiếc nhẫn đính kim cương được cho là trị giá đến 21 tỷ đồng.



Ngay sau đó, Hà Hồ lên tiếng phủ nhận và cho rằng chiếc nhẫn đó không tới giá 21 tỷ đồng và những việc cô làm, đi hát, làm giảm khảo chỉ đủ sống, không có nhiều tiền để mua chiếc nhẫn 21 tỉ đó.
Lộ diện t́nh mới
Và mới đây, loạt ảnh Hồ Ngọc Hà có những cử chỉ t́nh cảm, thân thiết với một người đàn ông lạ mặt khiến nhiều người ngỡ ngàng.


Hà Hồ "khóa môi" t́nh mới?

Dường như dưluận rất hoang mang bởitrên giấy tờ pháp lư, Hà Hồ và Cường Đô la vẫn c̣n đang là vợ chồng, bởi vậy những h́nh ảnh "mờ tỏ" chưa rơ thực hư của "nữ hoàng giải trí" khiến nhiều người không khỏi thất vọng và hoàn toàn "sụp đổ" h́nh tượng về cô.
AT (Tổng hợp)

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	61.jpg
Views:	0
Size:	51.2 KB
ID:	767641   Click image for larger version

Name:	62.jpg
Views:	0
Size:	17.8 KB
ID:	767642   Click image for larger version

Name:	63.jpg
Views:	0
Size:	295.8 KB
ID:	767643   Click image for larger version

Name:	64.jpg
Views:	0
Size:	143.6 KB
ID:	767644  

PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 05-22-2015   #2
sonysmith
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 175
Thanks: 6
Thanked 2 Times in 2 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 18
sonysmith Reputation Uy Tín Level 1
Default

Da~ noi roi . May con nho? nay co tien thi bu lai. het tien thi duc. di . Co gi dau ma la. bac ky` ma`
sonysmith_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.