Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hà Tăng đền đáp người chồng tuyệt vời bằng đứa con trai!
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 05-21-2015
Reputation: 43322


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,580
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	16.jpg
Views:	0
Size:	69.4 KB
ID:	767611  
Phải nói rằng sự nghiệp đang thăng hoa mà Hà Tăng vẫn phải gác sang một bên để sinh một đứa con cho gia đình Louis Nguyễn cũng đủ nói lên tất cả. Hiếm có gia đình nào mà giàu có trong thời điểm hiện tại như gia đình của Louis Nguyễn. Hơn nữa anh lại là người chồng chu đáo tuyệt vời. Cùng vietbf.com khám phá ngọc nữ của màn anh Việt có người chồng như thế nào nghen.

Im lặng trước mọi thị phi, Louis Nguyễn luôn cố gắng bảo vệ cho gia đình bé nhỏ của mình.

Dùng nụ cười đối mặt với thị phi
Từ khi yêu và kết hôn với Tăng Thanh Hà, Louis Nguyễn đã cùng với người phụ nữ của mình đối diện với rất nhiều thị phi.
Năm 2009, lần đầu tiên người ta bắt gặp Hà Tăng và Louis Nguyễn bên nhau ở các sự kiện. Từ thời điểm đó, báo chí liên tục hỏi Hà Tăng về danh tính bạn trai.

Phản ứng lại sự tò mò của báo chí và truyền thông, "cô Trúc" chỉ yên lặng và chưa từng thừa nhận hay chia sẻ gì về Louis Nguyễn.
Ở thời điểm ấy, nhiều người thấy thiệt thòi cho chàng thiếu gia bởi bạn gái chưa từng một lần xác nhận với truyền thông về việc qua lại với anh.
Tuy nhiên, đáp lại những ồn ào từ dư luận, Hà Tăng và Louis Nguyễn vẫn kề vai sát cánh bên nhau trong mỗi lần xuất hiện. Họ cùng nở nụ cười hạnh phúc nếu thấy phóng viên đưa ống kính về phía mình.
Có lẽ, Hà Tăng và Louis Nguyễn đều hiểu rằng, tình yêu không nhất thiết là phải hô hào tôi yêu anh - anh yêu tôi mà quan trọng tình cảm họ dành cho đối phương phải chân thật và đáng quý như thế nào.



Yêu nhau đã nhiều sóng gió, kết hôn cũng gặp không ít thị phi, không ít lần mái ấm của Louis Nguyễn và Hà Tăng gặp tin đồn ác ý.
Chuyện tại sao Hà Tăng kết hôn lâu vẫn không chịu có con cũng trở thành đề tài của dư luận. Cùng với đó, hàng loạt tin đồn nghi ngờ về giới tính của Louis cũng bị đưa ra bàn tán.
Đối diện với dư luận độc miệng, Louis Nguyễn không thanh minh, không trình bày, anh dùng sự im lặng để đáp trả những luồng tin này.
Thực chất, khi quyết định cưới Hà Tăng, ngọc nữ của showbiz Việt, chàng thiếu gia giàu có thừa hiểu rằng những thị phi, đồn đoán mà cả hai sẽ phải đón nhận không hề ít.
Chính vì thế, khi những scandal trời ơi, đất hỡi đến, anh luôn bình tĩnh, thản nhiên mà đối diện.

Dửng dưng với showbiz để bảo vệ hạnh phúc gia đình
Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà dần rút lui khỏi showbiz để tập trung vào công việc kinh doanh.
Ngoài một số sự kiện, hoạt động vì cộng đồng, Tăng Thanh Hà dành phần lớn thời gian cho việc kinh doanh ẩm thực và điều hành một công ty quảng cáo.
Trong khi đó Louis Nguyễn cũng khiến nhiều thay đổi quan niệm về những cậu ấm cô chiêu khi thể hiện bản lĩnh kinh doanh của mình.


Nguyễn luôn theo sát mọi hoạt động của vợ và hỗ trợ cô hết mình dù bản thân công việc kinh doanh của anh đã rất bận rộn.




Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh về công việc của vợ như nhà hàng ăn uống, nhãn hiệu thời trang của cô và thể hiện tình cảm bằng lời cảm ơn tới những bữa ăn mà cô chuẩn bị.
Louis Nguyễn cũng thường xuyên cưng chiều vợ với những chuyến du lịch đắt tiền và xa hoa.
Ở bất kỳ nơi nào từ đi sự kiện hay đi du lịch, anh cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì hành động chăm sóc vợ dù nhỏ nhoi nhưng vô cùng tình cảm.


Từ khi có thông tin Hà Tăng mang bầu, cặp vợ chồng trẻ chưa một lần đăng đàn phản hồi về những việc này. Dường như, Louis Nguyễn luôn biết cách bảo vệ vợ mình trước những ồn ào trong showbiz để an tâm dưỡng thai.
Anh từ chối mọi lời mời phỏng vấn từ báo chí về vợ mình, thậm chí còn không hề đăng tải bất kỳ thông tin nào liên quan đến tin mừng này.
Anh dành hết sự cẩn trọng để bảo vệ sự an toàn cho vợ. Chính vì thế, ngay cả việc thể hiện niềm vui anh cũng trở nên dè dặt hơn.
Bảo vệ vợ là vậy nhưng Louis Nguyễn không hề áp đặt cuộc sống của vợ. Trong thời gian Hà Tăng bầu bí, chính anh là người thường xuyên đưa cô tới những bữa gặp mặt bạn bè để khiến cô vui vẻ thoải mái.


Xuất viện về nhà sau hơn 9 ngày sinh con trai đầu lòng, Tăng Thanh Hà nhận được nhiều sự quan tâm, chăm sóc của gia đình.



Cách đây không lâu, trên trang Instagram cá nhân của mình, cô đã bất ngờ đăng tải hình ảnh đầu tiên sau khi sinh con.
Ngọc nữ hạnh phúc chia sẻ ông xã Louis Nguyễn đã đích thân vào bếp trổ tài nấu bữa tối theo phong cách Thụy Sĩ cho vợ mình.
Hà Tăng vô cùng vui vẻ, hạnh phúc chia sẻ bức ảnh khoe bữa ăn lên trang cá nhân Instagram. "Bữa tối với món ăn Thụy Sĩ. Được chuẩn bị vởi ông xã Louis Nguyen nha..."



Mới đây, sau thời gian khá lâu không cập nhật mạng xã hội, Louis Nguyễn bất ngờ khoe khéo cậu quý tử bằng hình ảnh bàn tay bé nhỏ.
Từ sau khi em bé chào đời đến thời điểm hiện tại thì đây là hình ảnh đầu tiên mà Louis Nguyễn chia sẻ về em bé.
Không ồn ào, không đao to búa lớn, không hô hào chuyện yêu thương nhưng bằng những chuyện nhỏ nhặt nhất, Louis Nguyễn cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ về tình cảm và sứ mệnh của anh trong việc bảo vệ hạnh phúc gia đình.
Có lẽ, hơn tất cả Hà Tăng quả thật may mắn khi có được một người chồng yêu thương và bản lĩnh như vậy.
Theo Trí thức trẻ

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	16.jpg
Views:	0
Size:	69.4 KB
ID:	767611  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,100 Times in 5,088 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.