Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những người đẹp sao Việt nổi tiếng trong làng giải trí có quyền lực nhất.
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-20-2015
Reputation: 67295


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,321
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	000QUYEN (1).jpg
Views:	0
Size:	61.4 KB
ID:	767493  
Vietbf.com - Những người đẹp sao Việt nổi tiếng trong làng giải trí có quyền lực nhất hiện nay, mà những nữ hoàng này lại có quyền lực và lại giàu có nhất nh́ trong làng giải trí Việt, lại có những người đẹp này chưa lập gia đ́nh, có người vừa mới có con hay mới đă cưới hỏi với những người kinh doanh, và từ đó có thêm quyền lực trong tay của các người đẹp sao Việt .

Mỹ Tâm:
Quư cô độc thân quyền lực nhất
Là một trong những nữ ca sĩ “kỳ cựu” của làng nhạc Việt, Mỹ Tâm có lượng fan hâm mộ đông nhất nh́ so với các ca sĩ khác. Giọng ca "Ước ǵ" đặc biệt được yêu mến bởi sự hoạt động nghiêm túc với nghề và đời tư sạch bóng scandal.


Đây cũng là điều khiến họa mi tóc nâu được ngưỡng mộ lâu đến vậy. Trong suốt hơn 10 năm đi hát, số lượng scandal “dính” đến Mỹ Tâm chỉ đếm trên đầu ngón tay. Cách cô xử lư các tin đồn thất thiệt cũng rất “cao tay”. Nếu không im lặng v́ tin đồn, th́ nữ ca sĩ sẽ trực tiếp đứng ra giải đáp mọi thắc mắc từ công chúng.

Năm 2013, Mỹ Tâm vượt qua ṿng 1 và giành danh hiệu Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) của giải thưởng MTV EMA. Mỹ Tâm c̣n trở thành đại diện của khu vực Đông Nam Á. Nữ HLV The Voice mùa này khiến nhiều người trầm trồ bởi dù ngoài 30 tuổi, cô vẫn thuộc Top ca sĩ hàng đầu. Quả thật không hề ngoa khi nói, cô ca sĩ Đà Nẵng là nhân vật độc thân quyền lực nhất showbiz.

Tăng Thanh Hà: Nàng dâu nức tiếng của showbiz

Tăng Thanh Hà nổi tiếng với nhiều vai diễn ấn tượng nhưng kể từ khi cô kết hôn, nữ diễn viên gần như tạm ngừng công việc showbiz.


Mặc dù vậy, không thể phủ nhận sức hút mạnh mẽ của Tăng Thanh Hà đối với người hâm mộ. Nhất cử nhất động của “ngọc nữ” Hà Tăng đều trở thành tâm điểm chú ư. Thậm chí, nhờ việc làm dâu nhà quyền quư, đẳng cấp của Hà Tăng c̣n hơn hẳn trước kia.

Thật không nói quá khi ví cô cũng là một trong những mỹ nhân Việt “quyền lực”, có sức ảnh hưởng khá lớn đến công chúng.

Thu Minh: Bà bầu hét ra lửa nổi nhất showbiz

Thu Minh là giọng hát nội lực và có vị trí vững chắc trong làng giải trí. Sau khi kết hôn, cuộc sống của cô thăng hoa hơn trước cả về sự nghiệp lẫn cuộc sống cá nhân. Thậm chí, người yêu nhạc và giới chuyên môn c̣n đặt cho cô danh hiệu diva thứ 5 của làng nhạc Việt.


Vừa được biết đến với danh hiệu Nữ hoàng nhạc dance, Thu Minh c̣n gây ấn tượng với phong cách thời trang sành điệu, khẳng định đẳng cấp của ḿnh trong showbiz, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng.

Hiện đang mang bầu nhưng Thu Minh vẫn tất bật với công việc làm giám khảo Vietnam Idol. Đi đến đâu, cô cũng được ông xă giàu có chăm sóc cẩn thận. Nhắc đến Thu Minh bây giờ người ta nghĩ ngay đến sự sành điệu, đẳng cấp, giàu có và hạnh phúc.

Có tiếng nói xứng tầm “hét ra lửa” ở Vbiz khó có thể bỏ qua bà bầu Thu Minh.

Hồ Ngọc Hà: Bà mẹ một con quyền lực nhất

Hồ Ngọc Hà là một người mẫu hiếm hoi có được vị trí nhất định sau khi bước chân sang lĩnh vực ca hát. Với chất giọng khàn đặc trưng cùng lợi thế h́nh thể, Hồ Ngọc Hà được những người yêu mến cô đặt biệt danh là “nữ hoàng giải trí”.


Trong sự nghiệp ca hát, Hồ Ngọc Hà từng giành nhiều giải thưởng ở Mai Vàng, Làn Sóng Xanh, Cống Hiến, Album Vàng, HTV Award,... Cô cũng đại diện Việt Nam tham gia nhiều liên hoan âm nhạc quốc tế. Cô c̣n làm giám khảo ăn khách của các chương tŕnh truyền h́nh gameshow nổi tiếng như The Voice, X-Factor…

Người ta nói sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà c̣n tỏa sáng hơn sau khi cô sinh nở. Cô được coi là bà mẹ quyền lực nhất showbiz hiện nay.

Rain Rain

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	000QUYEN (1).jpg
Views:	0
Size:	61.4 KB
ID:	767493  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,713 Times in 10,124 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.