Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Điểm lại những người t́nh trong đời của diễn viên Châu Nhuận Phát
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-20-2015
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,488
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	134.0 KB
ID:	767492  
Vietbf.com - Diễn viên Châu Nhuận Phát từng trải qua 4 mối t́nh và trong đó có Trần Ngọc Liên, Mục Khiên Nhân, Dư An An,và Trần Hội Liên, Trần Ngọc Liên từng là cặp tiên đồng ngọc nữ làng giải trí Hong Kong. Mối t́nh tan vỡ, anh vội vă đến với Dư An An và cũng mau chóng chia tay. và Sau đó, anh cưới Trần Hội Liên và gắn bó đến giờ , v́ trong đời cùa diễn viên Châu Nhuận Phát đă có đến bốn cuộc t́nh đẹp và hăy cùng Vietbf.com diểm lại 4 người đẹp là t́nh nhân của nam ngôi sao Châu Nhuận Phát dưới đây .

Mục Khiên Nhân

Châu Nhuận Phát và Mục Khiên Nhân. Nữ diễn viên từ bỏ làng giải trí từ thập niên 1990, nay định cư ở Mỹ.

Châu Nhuận Phát sinh ra trong gia đ́nh bố mẹ làm nông dân nghèo, nhà lại đông con. Học hết cấp hai, v́ bố bệnh nặng, chàng thiếu niên bỏ học, đi làm thêm kiếm tiền giúp đỡ gia đ́nh. Năm 18 tuổi, anh vào học lớp đào tạo diễn xuất của TVB.

21 tuổi, Châu Nhuận Phát gặp Mục Khiên Nhân (Cora Miao) - cô gái giành ngôi Người đẹp ăn ảnh tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1976. Mục Khiên Nhân con nhà khá giả, được học hành tử tế. Cô có sở thích đọc sách, vẽ tranh...

Hai diễn viên trẻ bén duyên khi đóng một phim của TVB rồi hẹn ḥ khoảng hai năm. Sau đó, cô gái đến với một người đàn ông giàu có. Châu Nhuận Phát từng tiết lộ, lư do Mục Khiên Nhân rời bỏ anh là không t́m được sự đồng điệu. Khi Mục Khiên Nhân nói về sách vở, Châu Nhuận Phát không biết đến Trang Tử, Sử kư... Khi nàng nhắc đến Tề Bạch Thạch, Từ Bi Hồng, chàng diễn viên cũng không có ư kiến ǵ.

Trần Ngọc Liên
Trần Ngọc Liên từng nói, cô không ngờ Châu Nhuận Phát có t́nh cảm với ḿnh khi hai người đóng chung phim năm 1978.

Mối t́nh tan vỡ sau 5 năm, được cho là v́ sự phản đối của mẹ Châu Nhuận Phát. Nam diễn viên buồn rầu, từng uống thuốc tự tử nhưng được cấp cứu kịp thời. Khi Nhuận Phát trong bệnh viện, Ngọc Liên ở bên chăm sóc anh. Cô lặng lẽ ra đi khi t́nh trạng sức khỏe của Nhuận Phát tiến triển tốt.

Chia tay tài tử Bến Thượng Hải, Trần Ngọc Liên đến với một người đàn ông kinh doanh ṣng bạc. Vợ chồng ly hôn năm 1992.

Trần Ngọc Liên được nhiều khán giả nhớ tới với vai Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp, đóng cùng Lưu Đức Hoa. Tài tử họ Lưu nảy sinh t́nh cảm với Trần Ngọc Liên, từng ngỏ lời yêu cô song bị từ chối.

Dư An An
Nửa năm sau khi chia tay Trần Ngọc Liên, Nhuận Phát cưới nữ diễn viên Dư An An. Lúc bấy giờ, cả hai đều là những ngôi sao được yêu thích của TVB, hôn lễ của họ được truyền h́nh trực tiếp.

Theo Ifeng, Nhuận Phát và An An chia tay do khác biệt trong cách sống. Nam diễn viên đơn giản, tiết kiệm c̣n Dư An An thích tham gia những cuộc vui của giới thượng lưu. Mẹ của Châu Nhuận Phát không hài ḷng về điều này, gia đ́nh ngày càng mâu thuẫn, vợ chồng đường ai nấy đi sau chín tháng chung sống.

Châu Nhuận Phát trở thành tâm điểm dư luận sau cuộc hôn nhân chóng vánh. Anh từng chia sẻ: "Quăng thời gian đó có rất nhiều tin đồn không hay về tôi, tôi như trở thành người thủy tinh, bị phơi bày mọi thứ trước thiên hạ, để thiên hạ b́nh luận, đàm tiếu".

Trần Hội Liên
Châu Nhuận Phát quen Trần Hội Liên khi tới Singapore biểu diễn. Trần Hội Liên là con gái một doanh nhân giàu có, trước đó không mấy để ư đến ngôi sao họ Châu.

Lúc công khai t́nh cảm, cặp t́nh nhân đối diện nhiều lời bàn tán, x́ xào. Không ít người chê Trần Hội Liên không xứng với Châu Nhuận Phát về ngoại h́nh. Nam diễn viên từng phản hồi: "Tôi đă gặp nhiều phụ nữ đẹp rồi, cảm thấy chỉ xinh đẹp thôi cũng b́nh thường. Điều kiện chọn bạn gái của tôi là vẻ đẹp nội tâm. Vẻ đẹp tâm hồn đáng quư hơn, quan trọng hơn và hấp dẫn được tôi hơn".

Với lối sống giản dị, cách cư xử khéo léo, Trần Hội Liên được ḷng mẹ của Châu Nhuận Phát, hai người tổ chức đám cưới năm 1987.

Châu Nhuận Phát - Trần Hội Liên không có con. Nam diễn viên mới đây tiết lộ, vợ anh mang bầu năm 1991 nhưng không có cơ hội làm mẹ v́ em bé bị dây rốn quấn cổ, bác sĩ cấp cứu nhưng không thành công.

Dù vậy, t́nh cảm của cặp vợ chồng vẫn gắn bó, bền chặt. Châu Nhuận từng chia sẻ khi trả lời phỏng vấn: "Cô ấy như một tấm gương, nh́n vào cô ấy tôi có thể thấy chính ḿnh. Kết hôn bao nhiêu năm qua, hầu như hai chúng tôi luôn ở bên nhau. B́nh thường, nếu không đóng phim, tôi thích ở nhà. Tôi ít nói c̣n vợ th́ nói nhiều. Có lúc tôi thấy mệt v́ cô ấy ra rả cả ngày nhưng nếu không nghe thấy giọng của vợ, tôi sẽ bứt rứt khó chịu".

Hải Lan

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	134.0 KB
ID:	767492  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
Husky13 (05-20-2015)
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.