Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hà Hồ đă "hại đời trai" của bao nhiêu đại gia trong những năm qua?
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-20-2015
Reputation: 35707


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,536
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	51.jpg
Views:	0
Size:	59.7 KB
ID:	767348  
Thời điểm này Hồ Ngọc Hà đang là một trong những ngôi sang hàng đầu trong Vbiz. Cô có sắc đẹp trời phú, cô có sự nghiệp thăng hoa, và cô có nhiều đại gia!

Trong suốt thời gian qua Hà Hồ đă vướng vào 3 cuộc t́nh thị phi gây 'rúng động' dư luận.

Hà Hồ bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật từ rất sớm. Khởi nghiệp là một chân dài nổi tiếng, cô nhanh chóng chuyển sang con đường ca hát và gặt hái được rất nhiều thành công. Với lợi thế về ngoại h́nh sáng, kết hợp giọng hát khàn lạ, Hà Hồ đă trở thành nữ ca sĩ được chào đón hàng đầu hiện nay.

Mặc dù được mệnh danh là "Nữ hoàng giải trí" trong showbiz Việt, nhưng con đường t́nh duyên của Hà Hồ lại tỷ lệ nghịch với những thành công của cô.


Hà Hồ từng vướng vào 3 cuộc t́nh thị phi gây "rúng động" showbiz Việt


Hà Hồ từng lấy chồng năm 16 tuổi?

Hà Hồ từng khiến dư luận xôn xao với thông tin đă kết hôn từ năm 16 tuổi. Có lẽ, cô cũng không bao giờ muốn nhắc hay nghĩ tới câu chuyện quá khứ này.

Trước đó, theo như một bài báo đưa tin: "Người chồng năm 16 tuổi của Hà Hồ là Phạm Quang H, thường được gọi là H "Quất", con trai thứ của một đại gia nhà đất mà giới làm ăn ở Hà Nội và Tp.HCM không ai không kính nể".

Hà Hồ và Cường Đô la - Mối t́nh 8 năm gắn bó


Hà Hồ và Cường Đô la đă có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau

Hà Hồ đă gặp phải không ít sóng gió khi quen biết, yêu và sống cùng Cường Đô la. Mặc những lời rèm pha không hay, người đẹp này vẫn mạnh mẽ sánh bước cùng Cường Đô la để bảo vệ t́nh yêu và hạnh phúc của ḿnh. Sự ra đời của bé Subeo chính là kết quả t́nh yêu mà hai người đă cố gắng gây dựng nên.

Những tưởng Hà Hồ đă t́m được bến đỗ hạnh phúc cho ḿnh th́ cách đây không lâu, tin cô và Cường Đô la ly thân lại khiến cư dân mạng xôn xao. Nguồn tin này cho biết, Cường Đô la có nghi án t́nh cảm với một diễn viên khác trong giới. Hiện, phía Hà Hồ vẫn chưa đưa ra câu trả lời chính thức về vấn đề này.


Cả hai cùng nhau chăm sóc, nuôi dưỡng Subeo

Hà Hồ và đại gia kim cương - Cuộc t́nh mới gây "rúng động" showbiz


Mới đây, một trang báo bất ngờ đưa tin: "Hà Hồ đang có quan hệ thân thiết với một đại gia sinh năm 1982, tên CĐK. Không rơ chính xác vị đại gia xứ Nghệ này làm ngành nghề ǵ, nhưng theo nhiều diễn đàn trên mạng th́ CĐK có thời gian dài sống ở Nam Phi, chuyên kinh doanh sừng tê giác, ngà voi và kim cương. V́ vậy, trên thương trường vị đại gia này c̣n có tên gọi khác là "K. Nam Phi".

Ngay lập tức, thông tin Hà Hồ có t́nh mới là "đại gia kim cương" đă gây chú ư với người hâm mộ và trở thành đề tài hot hơn bao giờ hết. Về phía Hà Hồ cô vẫn chưa hề lên tiếng về tin đồn này.




Những bức ảnh Hà Hồ thân mật bên "trai lạ" giữa scandal yêu đại gia vừa được hé lộ

Trước đó, trên ngón tay áp út bên trái của Hà Hồ xuất hiện chiếc nhẫn đính kim cương được cho là trị giá đến 21 tỷ đồng. Nhiều người đặt ra câu hỏi, phải chăng Hà Hồ đă t́m được bến đỗ mới với đại gia giàu có? Tuy nhiên, ngay sau đó, Hà Hồ lên tiếng phủ nhận và cho rằng chiếc nhẫn đó không tới giá 21 tỷ đồng, những việc cô làm, đi hát, làm giám khảo chỉ đủ sống mà thôi.


Hà Hồ và chiếc nhẫn kim cương gây xôn xao

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	51.jpg
Views:	0
Size:	59.7 KB
ID:	767348  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.