Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Ṿng eo 56" của Ngọc Trinh sẽ toàn thứ rác rưởi và cảnh nóng!
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-17-2015
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,924
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	ngoc-trinh-2.jpg
Views:	0
Size:	59.8 KB
ID:	766452  
Dư luận đang xôn xao với việc Ngọc Trinh không tiếc tiền để sản xuất bộ phim về ḿnh - "Ṿng eo 56". Bộ phim này được PR là bộ phim sẽ tái hiện chân thật cuộc đời của Ngọc Trinh, bao gồm cả việc bỏ học, lên thành phố t́m đại gia bao bọc và không thể thiếu những "cảnh nóng".


“Tái hiện chân thật”

Những ngày đầu tháng 4 khi thông tin về bộ phim điện ảnh được Ngọc Trinh, hay nói chính xác hơn là bạn trai đại gia của “người mẫu đồ lót” Ngọc Trinh cho để thực hiện, Ṿng eo 56 khởi động, gây không ít chú ư đối với công chúng.

Điều đáng nói ở đây mà chính Ngọc Trinh lẫn đạo diễn Vũ Ngọc Đăng chia sẻ, bộ phim Ṿng eo 56 sẽ tái hiện chân thật cuộc đời của Ngọc Trinh từ một cô gái chưa học hết lớp 9 từ miền quê Trà Vinh lên Sài G̣n lập nghiệp. Sau đó được đại gia bao bọc và trở thành “người mẫu nội y” như hiện tại.

“Ngọc Trinh không ngần ngại ǵ khi tôi viết những chi tiết thật về đời tư của cô ấy, như: chuyện cô ấy chỉ mới học đến lớp 9, nhà cô ấy các anh chị em chỉ học đến lớp 5, cha cô ấy vừa phải chạy xe ôm vừa bán vé số mà vẫn không đủ tiền để sống, chuyện bạn trai tặng cô ấy căn nhà 4 tỷ đồng sau 10 ngày yêu nhau, mỗi sinh nhật, cô lại được bạn trai tặng một chiếc xe sang, hay khoảng thời gian Ngọc Trinh sống dựa vào người yêu…”, đạo diễn Vũ Ngọc Đăng từng chia sẻ.


Khán giả sẽ học được ǵ khi tái hiện chân thật cuộc đời bỏ học, "ăn bám" đại gia của Ngọc Trinh trên phim "Ṿng eo 56"?
Bên cạnh đó, Ṿng eo 56 được chính bản thân Vũ Ngọc Đăng khẳng định, không thể thiếu những “cảnh nóng” miêu tả về cuộc t́nh 7 năm của Ngọc Trinh và đại gia M.

Tuyên bố trên đă dấy lên một làn sóng phản đối bộ phim của Ngọc Trinh. Bởi nhiều người nhận định, “tái hiện cuộc đời của một nhân vật nào đó trên màn ảnh không phải điều xa lạ. Nhưng nhân vật đó mang điều ǵ giúp ích cho đời, định hướng ǵ cho giới trẻ lại là vấn đề khác. Ngọc Trinh đang ảo tưởng về nhân cách cũng như sự nổi tiếng của bản thân”.

Đồng t́nh ủng hộ việc bỏ học “đu bám đại gia”?

Một bộ phim về chính cuộc đời Ngọc Trinh th́ sẽ có điều ǵ đáng để chờ đợi? Câu hỏi này không phải không có lư của nó, bởi, Ngọc Trinh đă làm ǵ cho xă hội? làm ǵ cho cộng đồng, và giúp ích ǵ cho nghệ thuật nước nhà?

Xuất thân từ một cô bé 15 tuổi bỏ học lớp 9 lên Sài G̣n làm việc ở một quán bida. Quá khứ bị “lật tẩy” khi mới đây một nhân vật giấu mặt Minh Minh Phan hé lộ Ngọc Trinh từng cặp bồ với người quản lư của quán bida đáng tuổi bố ḿnh khi mới 16 tuổi. Bị đánh ghen, Ngọc Trinh đi theo “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp và dần trở thành “con gà đẻ trứng vàng” khi đi khách với giá ngàn đô sau khi được “tẩy phèn”.

Ở tuổi 24, Ngọc Trinh đă sở hữu ngôi biệt thự triệu đô ở khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, vài chục chiếc túi xách “chỉ có giá 6 ngàn đôla” cùng chiếc xe Audi “ngót có vài ba tỷ đồng”. Nhưng thực tế, trong suốt những năm được gọi là hoạt động người mẫu, số lần sải bước trên sàn catwalk hay xuất hiện trong mẫu quảng cáo của Ngọc Trinh chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Dĩ nhiên, toàn bộ khối tài sản trên là do bạn trai đại gia “bao bọc”. Người mẫu nội y chẳng ngần ngại cởi hay khỏa thân trong các bộ ảnh gây sốc cũng như khẳng định, “bất cứ ai yêu tôi cũng tốn kém”.

Nếu tất cả các chi tiết trên được phản ánh chân thật trong bộ phim Ṿng eo 56: Cuộc sống không cần lao động, chỉ cần tút tát lại nhan sắc nhờ dao kéo và t́m một đại gia đủ mạnh để mang đến cuộc sống sung sướng, ăn ngon mặc đẹp là đủ. Với cái tựa Ṿng eo 56 – số đo ṿng eo mà Ngọc Trinh luôn tự hào, bộ phim sẽ khai thác từ chính cuộc đời thật của người đẹp.

Không cần đi học, chẳng cần tài năng đặc biệt, không phải lao động bươn chải va vấp với đời, chỉ cần làm y như Ngọc Trinh, tất cả các bạn gái trẻ sẽ được hưởng một cuộc sống nhung lụa như một nàng công chúa. Có lẽ cách Ngọc Trinh làm phim cũng đơn giản như chính suy nghĩ của chân dài này.

Nếu Ngọc Trinh làm được phim về ḿnh, th́ bất cứ khán giả nào có tiền muốn thực hiện một bộ phim về chính cuộc đời ḿnh cũng thật dễ. Bởi ngay đến chuyện “ngoan hiền” để nhân t́nh tặng nhà, tặng xe, hay “không tiền cạp đất mà ăn”, cho tới “yêu tôi tốn kém lắm” và “tôi giỏi nhất là ngoan” khi phục tùng đại gia, th́ chuyện ǵ cũng có thể trở thành “tác phẩm điện ảnh chiếu rạp” được.

Trong khi đó, nhiệm vụ của điện ảnh hay bất cứ một tác phẩm nghệ thuật nào cũng nhằm hướng đến một giá trị nhất định. Không hẳn là một tác phẩm xuất sắc, nhưng nội dung bao hàm phải giúp bộ phận nào đó trong xă hội nh́n vào đấy làm bài học để noi theo hoặc sửa sai.

Liệu Ṿng eo 56 sẽ mang đến được giá trị nhân văn nhất định đó tới bộ phận giới trẻ? Câu trả lời tất nhiên là không!

D.L (Một thế giới)/Theo Khỏe & Đẹp

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ngoc-trinh-2.jpg
Views:	0
Size:	59.8 KB
ID:	766452  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 05-17-2015   #2
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 37
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

con bà nó!! thằng đạo diễn này có hàm răng bắc cụ vẫu dùng để nạo dừa chắc đă lám
tctd_is_offline  
Old 05-18-2015   #3
Tia_qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Tia_qthinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Location: Địt cụ ! hồ chó đẻ
Posts: 9,364
Thanks: 274
Thanked 1,047 Times in 831 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
Tia_qthinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Toàn là dàn cảnh, chỉ phục vụ "quan chức" , hết phục vụ th́ nó lột lại hết ! con hộ lư cho chế độ VC nầy!!
Tia_qthinh_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.