Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Talking Thu Phương gây sốc khoe kinh nghiệm nhiều năm ở Mỹ ăn đứt CS trong nước.
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 05-17-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	thu-phuong-doisongphapluat-2.JPG
Views:	0
Size:	314.7 KB
ID:	766349  
VBF-Sau nhiều năm hoạt động âm nhạc ở Hải ngoại dưới sự d́u dắt của ông chồng Dũng đen, Thu Phương đă được nhiều người biết đến nếu không th́ vẫn măi chỉ là cái bóng của chồng cũ Huy MC. Chính v́ thể mà gần đây chị đă được mời làm BGK cuộc thi The Voice những đă có phần hơi nổ trong bài phỏng vấn này.Thu Phương rất bất ngờ với Tuấn Hưng v́ Tuấn Hưng có vẻ hơi điềm đạm và hơi cẩn thận trong cách tranh giành thí sinh.

Tập 1 ṿng Giấu mặt Giọng hát Việt 2015 khép lại với sự thành công của huấn luyện viên (HLV) Mỹ Tâm, nhưng một HLV khác được nhắc nhiều không kém là Thu Phương. Với những nhận xét đầy chuyên môn, nhẹ nhàng nhưng “chạm” được vào cảm xúc của thí sinh, cô đă đưa về cho ḿnh hai giọng ca đầy cá tính: Khánh Linh và Kimmese.

Trở về Việt Nam sau một thời gian dài hoạt động nghệ thuật ở hải ngoại, Thu Phương đă có những chia sẻ chân thành về cuộc sống của ḿnh cũng như những ấn tượng đầu tiên về Giọng hát Việt 2015.
- Thu Phương rất vui v́ sau nhiều năm Phương không sinh hoạt âm nhạc trong nước nhưng nhận được lời mời tham gia một chương tŕnh không hề đơn giản và nhiều thử thách như Giọng hát Việt.- Khi nhận lời mời từ Giọng Hát Việt, tâm thế của chị như thế nào?

Quyết định tham gia cuộc thi này đó là quyết định rất khó khăn với Phương, Phương đă suy nghĩ một năm trời v́ điều này.

- Chị có hy vọng điều ǵ từ Giọng hát Việt ạ?

- Thu Phương không nghĩ ḿnh hy vọng ǵ mà Phương nghĩ đến rất nhiều phương án ḿnh cần phải làm. Nếu như ḿnh biết ḿnh phải làm ǵ th́ ḿnh sẽ hy vọng kết quả.

Phương chỉ nghĩ ḿnh sẽ đặt ra rất nhiều bài toán cho sự trở về của ḿnh, đó thật sự là một thử thách.
- Chị có thể chia sẻ cảm xúc khi ngồi “ghế nóng”?

- Ở hải ngoại, Phương đă ba lần làm giám khảo cho cuộc thi VStar – Tuyển lựa ca sĩ, nên Phương cũng biết vai tṛ của ḿnh khi ngồi ở một vị trí rất quan trọng để đưa ra những nhận đinh, nhận xét để góp phần cho một thế hệ nghệ sĩ, ca sĩ tiếp theo bước gần đến ước mơ của họ.

Với Phương ngồi tại Giọng hát Việt khó khăn hơn, nhất là ṿng Giấu mặt. Ṿng thi này là một thử thách nhưng cũng là ṿng thi hấp dẫn nhất với Thu Phương. Ḿnh không biết các em như thế nào, chỉ lắng nghe tiếng hát và khi ḿnh quay trở lại với các em là một cảm giác rất đặc biệt và có rất nhiều điều bất ngờ với ḿnh.

Nhưng v́ tiêu chí của Phương là lắng nghe và quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc thí sinh thể hiện bằng giọng hát của họ, cho nên Phương tập trung vào điều đó nhiều.
- Chị nghĩ lợi thế của ḿnh so với ba HLV c̣n lại là ǵ?

- Thu Phương nghĩ là ḿnh có kinh nghiệm hơn cũng chưa hẳn, v́ tuổi đời anh Đàm Vĩnh Hưng lớn hơn. Nhưng tuổi nghề ḿnh có một chút may mắn khi có khoảng thời gian làm việc nghệ thuật nhiều hơn các HLV c̣n lại, cộng với những thăng trầm, những biến cố có thật xảy ra trong đời ḿnh.

Một phần là cảm xúc và cộng với kinh nghiệm gần 30 năm hoạt động nghệ thuật, th́ Phương nghĩ hai yếu tố đó gom lại th́ Phương có một chút trải nghiệm hơn. Khi có đầy đủ các thí sinh trong đội, điều đầu tiên Phương nói với các em sẽ là về quan niệm sống để trở thành một người tử tế, người tốt trước rồi hăy dấn thân vào nghệ thuật.

Phương nghĩ với những kinh nghiệm ḿnh có, Phương muốn truyền lại cho các em, để các em bước gần hơn đến ước mơ của ḿnh. Giấc mơ là một chặng đường rất dài, không phải là điểm đến.

- Điều ǵ khiến chị ấn tượng sau đêm thi đầu tiên ṿng Giấu mặt?

- Trong đêm thi đầu tiên Phương có cảm xúc rất đặc biệt khi bấm máy quay trở lại với Khánh Linh. Linh là cô bé nhút nhát, rụt rè và trốn trong tủ hát, khi em cất tiếng hát lên Phương thấy có điều ǵ đó rất giống Phương.

Có thể em ấy rất trẻ nhưng lại có một suy nghĩ rất sâu sắc và một nội tâm biến động, nên em hát rất hợp tâm lí của người nghe, đó cũng là lí do Phương chọn.

Nhưng cả 4 Huấn luyện viên cũng đều chọn và muốn Linh về đội của ḿnh, nhưng Phương nghĩ điều Phương đă thuyết phục được Khánh Linh đó là Phương muốn được lắng nghe điều bạn ấy nói trong bài hát.

- Chị thấy hai thí sinh của đội ḿnh đầu tiên của đội ḿnh như thế nào?

- Có thể nói Phương rất vui và có cả một phần may mắn v́ Phương đă sở hữu trong đội những thí sinh có khả năng tốt không chỉ trong giọng hát mà c̣n có khả năng tŕnh diễn và biểu cảm.

- Để đến với Giọng hát Việt, chị đă thu xếp công việc và cuộc sống của ḿnh ra sao?

- Trước tiên, khoảng thời gian Thu Phương phải có mặt để cùng Giọng hát Việt khá dài, hơn nửa năm nên gần như tất cả các buổi tŕnh diễn của Phương ở hải ngoại đều phải hủy. Bên cạnh đó Phương phải sắp xếp lịch học hành, sinh hoạt của các con, rất khó để sắp xếp khoảng thời gian đi học, sinh hoạt của các cháu.

Quăng thời gian liveshow của Giọng hát Việt sắp tới có lẽ Phương sẽ mang các con về Việt Nam để tiện chăm sóc, cũng may đó là khoảng thời gian nghỉ hè của các cháu.

Thu Phương đă mất một năm cho quyết định tham gia The Voice và mất rất nhiều đêm cũng như suy nghĩ của ḿnh để sắp xếp lịch tŕnh của cả gia đ́nh.
Huấn luyện viên nào khiến chị bất ngờ nhất trong đêm thi vừa qua?

- Thu Phương rất bất ngờ với Tuấn Hưng v́ trước khi bước vào ṿng Giấu mặt Thu Phương nghĩ Tuấn Hưng sẽ thể hiện điều ǵ đó cá tính, có thể sẽ thoải mái trong cách nói chuyện, sử dụng ngôn ngữ để tranh giành thí sinh. Tuy nhiên, Tuấn Hưng lại có vẻ hơi điềm đạm và hơi cẩn thận, nhưng có thể đó là chiến lược của Tuấn Hưng.

C̣n với bản thân ḿnh, Thu Phương nghĩ ḿnh có những điều chưa mạnh so với ba HLV c̣n lại, như các thành tích trong nước, đội ngũ người hâm mộ…

Nhưng Thu Phương nghĩ nếu ḿnh chân thành ḿnh sẽ nhận lại được những điều đồng cảm. Thu Phương mong quyết định tham gia Giọng hát Việt là điều đúng đắn cho sự nghiệp của ḿnh.

- Cảm ơn những chia sẻ của chị!
vk

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	thu-phuong-doisongphapluat-2.JPG
Views:	0
Size:	314.7 KB
ID:	766349  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 05-17-2015   #2
lamgiang0803
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 771
Thanks: 0
Thanked 120 Times in 84 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 18
lamgiang0803 Reputation Uy Tín Level 1
Default

sao không chửi cs như hồi mới sao mỹ hả. giờ về bóc cứt cs.
lamgiang0803_is_offline  
Old 05-17-2015   #3
garlic
Banned
 
Join Date: May 2015
Posts: 13
Thanks: 1
Thanked 2 Times in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
garlic Reputation Uy Tín Level 1
Default

Ngu ǵ mà chống chọi với đồng tiền ca doi được chứ! Hề hề... Hề hề.. Mai mốt gia yêu bệnh tật rồi tính..
garlic_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.