Bất ngờ bé 4 tuổi Việt kiều Mỹ nhảy khỏi xe khi bị cướp cho lăn bánh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bất ngờ bé 4 tuổi Việt kiều Mỹ nhảy khỏi xe khi bị cướp cho lăn bánh
Như trong phim, bé trai 4 tuổi mở cửa thoát thân khi xe của mẹ bé bị cướp. Được biết lúc đó xe đang chạy rất nhanh, vậy mà bé lại có thể mở cửa để thoát ra ngoài. Cùng vietbf.com khám phá.


Bé Peyton Phan

FRESNO, Trung California – Tương tự như trong một phim action kiểu Hollywood, một bé trai đă nhảy ra ngoài một chiếc xe đang chạy, và hầu như không bị hề hấn ǵ hết, thoát hiểm không thua ǵ điệp viên 007, c̣n được mẹ ôm nựng cưng như trứng vàng.
Theo nhà chức trách cho biết, một em bé 4 tuổi đă không bị thương nặng vào cuối tuần qua, mặc dù em nhảy ra khỏi một chiếc xe đang chạy, trong một vụ cướp xe hơi.
Peyton Phan đă theo mẹ là Trần Hạnh đi thăm thân nhân ở Stockton vào hôm Chủ Nhật, 9 tháng 5, 2015. Trong lúc chuẩn bị ra về, cô Hạnh đặt bé Peyton Phan ngồi ở phía sau trong chiếc Honda Civic. Trước khi lên đường, mẹ của Peyton trở vào lại trong nhà để chào tạm biệt các thân nhân. Cảnh sát viên Joe Silva của sở cảnh sát Stockton cho biết như vậy, trong một bản thông cáo báo chí. Lúc đó người mẹ đă mở máy xe.
Một tên trộm thừa cơ nhảy lên ngồi vào chỗ của tài xế, và lái xe chạy đi, với đứa bé sợ hăi vẫn c̣n kẹt trong xe. Cảnh sát tin rằng kẻ trộm xe đă không biết có một em bé ngồi ở đằng sau.
Ông Silva nói với hăng tin AP, “Đứa bé ấy rất sợ hăi. Bé không không biết người đàn ông này sẽ làm ǵ với nó.”
Ông Lawrence Collins đă chứng kiến vụ nhảy thoát. Người hàng xóm này nói với đài CBS số 13 tại Sacramento rằng, khi ấy ông đang ở bên ngoài sân và nh́n thấy em bé nhảy ra khỏi chiếc xe.
Ông nói, “Tôi thấy một chiếc xe hơi chạy nhanh như bay... Ông ấy lái chắc cũng 60, 70 dặm một giờ. Ông quẹo ở góc đường quá nhanh, đến nỗi tôi tưởng rằng đứa trẻ văng ra ngoài chứ không biết nó đă tự nhảy ra.”
Ông Collins và một số người hàng xóm đă chạy đến bên Peyton Phan để giúp khi thấy em nằm trên mặt đắt. Sau khi biết bé trai đă bị trầy đầu gối, họ đưa bé trở về nhà.
Bà Trần Hạnh nói, “Họ đi theo đằng sau bé. Mẹ chồng tôi chạy tới chỗ bé, ôm lấy cháu mà khóc. Cả khu phố cũng ôm bé và khóc.”
Khi nhảy ra khỏi chiếc xe, Peyton bị những vết đứt và trầy xước ở chân và bàn chân.
Hôm thứ Hai, Hạnh nói với đài KCRA 3 rằng cô rất biết ơn về việc con trai ḿnh lanh trí.
“Tôi thấy rất nhẹ nhơm khi biết con không sao hết,” người mẹ nói về lúc Peyton đă cô ôm chặt trong ṿng tay.
Cô kể lại, “Tôi đă chất đồ lên xe, tôi quay lại, muốn chào tạm biệt mẹ chồng, và bảo tất cả những đứa trẻ khác hăy lên xe để lên đường về nhà. Bỗng dưng một ông th́nh ĺnh nhảy lên xe rồi lái đi. Và cô em chồng của tôi la lên: Chiếc xe. Chiếc xe.”
“Tôi thốt lên Ôi Chúa ơi, em bé đang ở trong chiếc xe. Bé đang ở trong xe.”
Cô Hạnh nói tiếp với đài KCRA, “Tôi rất hănh diện về bé. Và chúng tôi có phước v́ bé rất thông minh. Phải thực sự hănh diện về bé... Ư tôi muốn nói là, ngay cả một người lớn, có lẽ đó không phải là một phản ứng mà chúng ta sẽ có trong trường hợp như thế.”
Nghi can được mô tả như là một người đàn ông Hispanic, trạc 40 tuổi, cao khoảng 5 feet 5 inches, với mái tóc ngắn. Lúc đó ông mặc áo T-shirt màu trắng và quần màu xanh lam sáng. Nhà chức trách nói họ không tin ông ấy biết có em bé đang ở trong chiếc xe, vào thời điểm ông đánh cắp chiếc xe.
Cảnh sát Stockton vẫn đang t́m kiếm người lái xe và chiếc xe ấy. Vụ trộm xe đă xảy ra ngay sau 5 giờ chiều, trong khu phố 2200 trên đường East Lindsay Street.
Xe của Trần Hạnh là một chiếc Honda Civic 4 cửa, đời 2001, màu bạc, mang tấm bảng số California 7EDX752. Chiếc xe vẫn chưa được thu hồi. Bất cứ ai có thông tin xin gọi Sở Cảnh Sát Stockton qua số 209-937-8377.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 05-15-2015
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,732
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	100.jpg
Views:	0
Size:	62.4 KB
ID:	765852  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 05-15-2015   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,388
Thanks: 57,677
Thanked 57,507 Times in 18,737 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8661 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default

Người Mỹ gốc Việt. Việt Kiều là cái quái ǵ?
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07276 seconds with 12 queries