Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Diễn viên Hà Gia Kính U60 vẫn phong độ trẻ trung như U30...
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-03-2015
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,501
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	U60 (1).jpg
Views:	0
Size:	28.4 KB
ID:	762233  
Vietbf.com - Chiều 2/5, đại hiệp “Triển Chiêu” Hà Gia Kính có mặt tại thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) tham dự sự kiện quảng cáo, khi nam tài tử Hà Gia Kính xuất hiện với hình ảnh trẻ trung như ở độ U30 dù ông đã ở tuổi 56 rồi làm nhiều người trầm trồ khen ngợi trước ngoại hình quá trẻ trung của tài tử nầy .


Hà Gia Kính đã bước sang tuổi 56, tăng cân đáng kể so với hình ảnh từ hơn 20 năm trước mà vẫn giữ được hình ảnh trẻ trung khi xuất hiện trong sự kiện mới.


Nhưng nhìn đại hiệp “Triển Chiêu” Hà Gia Kính vẫn còn nguyên dáng dấp của Triển Chiêu năm nào, với nụ cười hiền và ánh mắt thẳng thắn đầy nam tính.


Nhiều khán giả tưởng rằng anh mới ngoài 30 tuổi.


Những người hâm mộ Hà Gia Kính thuộc đủ lứa tuổi. Trong đó một cụ ông 80 tuổi ngồi xe lăn vẫn cố đến tham dự để gặp mặt “Ngự tiền thị vệ”.


Hà Gia Kính nổi tiếng với khá nhiều bộ phim truyền hình như Bao Thanh Thiên, Tân Bao Thanh Thiên, Du kiếm giang hồ, Nguyệt Ảnh Phong Hà, Mã Vĩnh Trinh, Vô Ưu công chúa... Trong đó, đáng nhớ nhất phải kể đến vai diễn Triển Chiêu trong Bao Thanh Thiên. Đây cũng là vai diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp đóng phim của Hà Gia Kính.


Sau hai lần yêu đương không thành với diễn viên Tố Mai và Lý Uyển Hoa, Hà Gia Kính hài lòng với cuộc sống độc thân hiện tại. Anh không có ý định kết hôn, chỉ tập trung vào việc kinh doanh.


Nam diễn viên cùng bạn bỏ vốn mở nhà máy sản xuất thực phẩm an toàn từ ngũ cốc, đặt tại Quảng Đông (Trung Quốc). Công việc làm ăn của chàng Triển Chiêu khá thuận buồm xuôi gió.


Hà Gia Kính ngày ấy và khi đã ở tuổi U60, trẻ trung và phong độ như giống nhân vật anh từng đóng, Hà Gia Kính đơn độc trên con đường tình dù nhiều người đẹp vây quanh.

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	U60 (1).jpg
Views:	0
Size:	28.4 KB
ID:	762233  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 05-03-2015   #2
khatranac
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
khatranac's Avatar
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 2,198
Thanks: 592
Thanked 219 Times in 161 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 13
khatranac Reputation Uy Tín Level 2khatranac Reputation Uy Tín Level 2khatranac Reputation Uy Tín Level 2khatranac Reputation Uy Tín Level 2khatranac Reputation Uy Tín Level 2khatranac Reputation Uy Tín Level 2
Taiwan Diễn viên Hà Gia Kính U60 vẫn phong độ trẻ trung như U30...

Quote:
Quote:
vuitoichat
Diễn viên Hà Gia Kính U60 vẫn phong độ trẻ trung như U30...

Tôi thấy nhân vật nầy không có gì nổi tiếng cả, ông ta bị Bao Công kêu đâu đánh đó, rồi về phủ phục mệnh thế thôi, làm dưới quyền người ta, lại không định đoạt được mọi việc, thì chẳng có gì là hảnh diện cả !!!
khatranac_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.