Giới Showbiz kẻ chia tay người hạnh phúc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Giới Showbiz kẻ chia tay người hạnh phúc
Trong giới Showbiz được gia đ́nh nào hạnh phúc th́ thật đếm trên đầu ngón tay. Họ cứ yêu nhau lấy nhau có con, nhưng ba hồi lại chia tay. Cuộc sống giờ đă gấp gáp họ không quan tâm đến dư luận. Cùng vietbf.com khám phá nhé.

Trong môi trường hoạt động giải trí, cuộc sống gia đ́nh thường rất khó giữ. Có thể do tính chất công việc hoặc tính cách nghệ sĩ thường lăng mạn, và họ cũng ít có thời gian dành cho gia đ́nh. Tuy nhiên, không ít những nghệ sĩ luôn giữ được lửa cho tổ ấm riêng của ḿnh.

MC Phan Anh

Trước khi tham gia chương tŕnh Bố ơi ḿnh đi đâu thế, MC Phan Anh hầu như rất kín tiếng và ít chia sẻ về gia đ́nh riêng của ḿnh. Khi chương tŕnh được phát sóng, anh đă cởi mở hơn và chia sẻ nhiều hơn về gia đ́nh. Đặc biệt trong thời gian gần đây, lần đầu tiên vợ của MC Phan Anh chính thức xuất hiện cùng anh trong một sự kiện. Phan Anh từng chia sẻ, anh không có ư ‘giấu vợ’ như mọi người từng nói nhưng do vợ anh không hoạt động trong ngành giải trí nên cô cũng rất ngại khi phải xuất hiện trong các sự kiện.



Phan Anh từng khẳng định, không có vợ th́ anh không có được như ngày hôm nay. Hai người quen nhau từ thời c̣n học đại học. Hiện vợ anh đang làm trong lĩnh vực ngân hàng và sau thời gian dài gắn bó, đến nay cả hai đă có được 3 đứa con, 2 trai 1 gái. Cô con gái lớn của Phan Anh cũng cùng bố tham gia chương tŕnh Bố ơi ḿnh đi đâu thế rất thu hút. Sau khi tham gia chương tŕnh, cả 2 bố con đều nhận được rất nhiều t́nh cảm của khán giả. Hiện tại, Phan Anh ngoài công việc phải đi liên tục cả thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội nhưng anh vẫn dành thời gian cho gia đ́nh nhỏ của ḿnh. Qua chương tŕnh gameshow lần này, có thể thấy Phan Anh là một ông bố thương con nhưng cũng khá nghiêm khắc.

Thanh Thuư - Đức Thịnh

Thanh Thuư - Đức Thịnh là cặp đôi được ngưỡng mộ trong showbiz. Đức Thịnh là đạo diễn có tài, khá mát tay khi hàng loạt những vở kịch anh làm đạo diễn đều rất thành công. Gần đây nhất anh vừa cho ra mắt bộ phim điện ảnh đầu tay - Ma dai. Ngay khi công chiếu, bộ phim nhận được sự đánh giá cao của bạn bè và báo chí, hứa hẹn là một phim ăn khách trong dịp lễ 30/4 năm nay.



Thanh Thuư cũng là một diễn viên xinh đẹp và năng động trong công việc. Quen biết nhau sau thời gian làm việc chung ở sân khấu kịch. Sau đó cả 2 cũng có được cái kết viên măn sau thời gian 3 năm quen nhau. Tuy nhiên, để đến được với nhau th́ Đức Thịnh đă phải rất ‘vất vả’ để có thể thuyết phục được mẹ Thanh Thuư. V́ thương và muốn cưới Thanh Thuư nên Đức Thịnh c̣n phải dành thời gian học giáo lư, theo đạo mới có thể ‘rước nàng về dinh’.

Cưới nhau từ năm 2008, đến nay đă 8 năm, cặp đôi vẫn rất hạnh phúc bên nhau và c̣n có một cậu con trai kháu khỉnh – bé Cà Phê. Thanh Thuư – Đức Thịnh là một trong số những cặp đôi nghệ sĩ có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc trọn vẹn. Mặc dù kết hôn đă lâu nhưng cả hai vẫn luôn giữ được t́nh cảm lúc ban đầu, và c̣n là cộng sự đắc lực của người bạn đời trong công việc, chia sẻ và yêu thương nên họ vẫn giữ được lửa trong cuộc sống gia đ́nh.

Thu Trang – Tiến Luật

Danh hài Thu Trang được khán giả biết đến và yêu thích nhiều trong thời gian gần đây với vai diễn hài hước tự nhiên và thu hút. Chồng Thu Trang là diễn viên Tiến Luật, tuy anh không nổi tiếng bằng vợ nhưng anh vẫn luôn bên cạnh vợ, cặp đôi này cũng thường xuất hiện cùng nhau trong các tiểu phẩm hài.



Thu Trang từng chia sẻ, ngày xưa cô rất ghét Tiến Luật. Kiểu của một cô gái trẻ khá mộng mơ và Tiến Luật không phải là mẫu ‘người trong mộng’ của cô. Nhưng v́ là đồng nghiệp nên không thể từ chối thẳng thừng. Cô chỉ có thể ‘nói xa, nói gần’ nhưng Tiến Luật vẫn không nản ḷng. Anh luôn bên cạnh chăm sóc và lo lắng cho cô. Măi 5 năm sau Thu Trang mới chấp nhận hẹn ḥ với anh. Rồi sau này thấy không ai có thể yêu thương và lo lắng cho cô được như anh. Một cái kết hạnh phúc cho mối t́nh này.

Tính đến thời điểm hiện tại, cưới nhau đă gần 4 năm và có 1 cậu con trai thông minh, kháu khỉnh. Cả hai đă gắn bó trong thời gian khá dài nhưng vẫn luôn yêu thương và lo lắng cho nhau. Tiến Luật luôn yêu chiều vợ, đi đâu cũng phải đích thân anh đưa đón chứ không bao giờ để vợ đi một ḿnh hoặc tự lái xe. Anh nói v́ ḿnh chiều riết nên ‘hư’, bây giờ phải ‘chịu trách nhiệm’ luôn. Bất kể vợ đi đâu anh cũng đều tự ḿnh đưa đón vợ.

Lư Hải – Minh Hà

Thời gian đầu, Lư Hải – Minh Hà đến với nhau nhiều người nh́n cặp đôi với ánh mắt ‘nghi ngờ’, bởi Lư Hải lớn hơn vợ nhiều tuổi. Thời điểm mới quen Minh Hà chỉ là sinh viên năm nhất. Nên phải 6 năm quen nhau, sau khi Minh Hà hoàn thành việc học tập th́ cả 2 mới tiến đến hôn nhân. Kết hôn cho đến nay gần 10 năm, có với nhau 3 đứa con nhưng cặp đôi vẫn gắn bó như h́nh với bóng.



Lư Hải là người khá hiền lành và giản dị, anh lại rất chăm chỉ làm việc và luôn yêu thương gia đ́nh, tuy anh có tính gia trưởng nhưng lại rất yêu chiều vợ. Minh Hà là người vợ biết hy sinh sự nghiệp riêng để chăm lo cho chồng và chăm sóc con nhỏ. Trong ṿng 4 năm, cô sinh cho Lư Hải đến 3 người con. Chính sự hy sinh của Minh Hà góp phần cho gia đ́nh của 2 người trở nên hạnh phúc và gắn bó hơn. Đến nay, các con cũng đă lớn, gia đ́nh Lư Hải dành nhiều thời gian đi du lịch với vợ và các con nhiều hơn, để các thành viên trong gia đ́nh càng thêm gắn bó.

Đến nay, cặp vợ chồng Minh Hà - Lư Hải được xem là cũng là một trong số những gia đ́nh h́nh mẫu lư tưởng của showbiz Việt.

Theo Đồng Hoa/Dân Trí

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 05-03-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	61.jpg
Views:	0
Size:	152.7 KB
ID:	762197  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08589 seconds with 12 queries