Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những nghệ sĩ vấp ngă rồi tự đứng dậy
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 05-03-2015
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,750
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	26.jpg
Views:	0
Size:	156.0 KB
ID:	762047  
Các nghệ sĩ đă từng vấp ngă, nhưng họ lại tự đứng dậy th́ thật đáng khâm phục. Có nghệ sĩ c̣n bị giang hồ truy đuổi, rồi bị tịch thu nhà v.v. Tất cả giờ họ chắc mới hiểu lúc hoàng kim th́ tiền vào như nước, nhưng không nên phung phí, v́ cũng có lúc đời xuống chó. Cùng vietbf.com khám phá nhé.

Trang Trần

"Vấp" phải scandal nhục mạ, đánh chửi công an, ảnh hưởng không chỉ đến sự nghiệp mà c̣n đến h́nh ảnh của bản thân, Trang Trần khiến nhiều người lo lắng liệu rằng cuộc sống của cô ở th́ tương lai sẽ đi đâu và về đâu.

Thế nhưng, cho đến nay, "cô Khàn" đă và đang vượt qua mọi "sóng gió", quyết tâm để làm lại cuộc đời.



Trang Trần vượt qua mọi rào cản dư luận để xây dựng lại h́nh ảnh.

Bất chấp dư luận, bất chấp nhiều ư kiến trái chiều, "gạch đá" chối bỏ ḿnh, kể từ sau khi được tại ngoại, Trang Trần dốc toàn tâm toàn sức vào công việc kinh doanh của bản thân. Quán ăn mang chính tên nữ diễn viên được đẩy mạnh hoạt động. Trang Trần cũng đă lên kế hoạch cho những hoạt động cá nhân trong thời gian tới.

Thay v́ ch́m trong quá khứ Trang Trần đă tự vực dậy cuộc sống của ḿnh, suy nghĩ này của cô được khá nhiều người ủng hộ.

Chánh Tín

Nghệ sĩ Chánh Tín từng khiến dư luận một phen hoảng hồn khi vỡ nợ do đầu tư vào điện ảnh và một dự án nông nghiệp.

Ở tuổi "thất thập" mà đành chấp nhận trắng tay v́ những hệ lụy làm ăn. Người ta nói, nếu Nguyễn Chánh Tín tập trung cho nghệ thuật, có lẽ với công chúng, ông vẫn là một nghệ sĩ tỏa sáng măi trong kí ức một thời vàng son của điện ảnh Việt.


Nghệ sĩ Chánh Tín bắt tay làm lại từ đầu dù mất tất cả.

Trước t́nh cảnh đáng thương của "Đại tá Luân", rất nhiều người hâm mộ NSƯT Nguyễn Chánh Tín đă quyên góp tiền để giúp ông trả nợ. Nhưng cũng từ đây, rất nhiều ư kiến trái chiều cho rằng, việc nhận tiền của NSƯT Chánh Tín là hành động không hay với một nghệ sĩ, bởi ông đă lợi dụng t́nh thương của khán giả dành cho ḿnh.

Cố gắng vượt qua chỉ trích của dư luận, NSƯT Nguyễn Chánh Tín cùng vợ đă dọn ra khỏi ngôi nhà lớn tại Quận 3. TP.HCM và trở lại với công việc diễn xuất, đi hát để trang trải cuộc sống của ḿnh.

Siu Black

Chắc hẳn người hâm mộ vẫn c̣n nhớ vào khoảng giữa năm 2013, Siu Black bị vướng vào ṿng vây nợ nần với số nợ lên đến hàng tỉ đồng. Mặc dù đă được Phương Thanh cùng các nghệ sĩ khác tổ chức các đêm nhạc để chung tay giúp đỡ nhưng lại vấp phải không ít ư kiến trái chiều. Sau đó, Siu Black trở nên lặng lẽ hơn và gần như "bặt vô âm tín".


Siu Black quay trở lại con đường ca hát sau scandal vỡ nợ.

Mỗi lần xuất hiện, người ta lại thấy các chủ nợ xuất hiện xung quanh "họa mi núi rừng" như thể sẵn sàng "ăn tươi nuốt sống".

Dường như chính v́ bản thân không c̣n ǵ để mất, không c̣n ǵ để e ngại mà Siu Black đă quyết tâm tái xuất làng giải trí để t́m lại những ǵ đă có, quyết tâm gây dựng lại từ đầu bằng liveshow Dấu ấn tháng 3. Với tài năng ca hát trời phú, có 1-0-2, Siu Black hoàn toàn có thể đưa tên tuổi ḿnh trở lại ánh hào quang ngày nào.

Phước Sang

Được đánh giá là một trong những diễn viên thành công nhất làng điện ảnh Việt khi trở thành chủ đầu tư và là nhà sản xuất của hàng loạt các tác phẩm điện ảnh hài chiếu Tết. Sở hữu khối tài sản khổng lồ, căn biệt thự lộng lẫy như nhà trắng của Mỹ tại khu vực đắt đỏ của TP.HCM, Phước Sang c̣n chinh phục được nữ diễn viên xinh đẹp Minh Thư.

Nhưng thông tin Phước Sang đổ nợ bạc tỷ khiến nhiều người giật ḿnh bàng hoàng, bởi không ai nghĩ một "ông bầu" mát tay, doanh thu phim lập kỷ lục pḥng vé với cả tỷ đồng như anh lại vỡ nợ trắng tay chỉ trong 1 đêm.



Phước Sang đang t́m đường quay trở lại showbiz Việt.

Để giúp chồng trang trải nợ nần, đồng thời có sinh hoạt phí, Kim Thư phải đi bán xôi và cơm phần ở quận 1. Trong khi đó các công ty của Phước Sang đă phải đóng cửa không thể hoạt động và bản thân nam diễn viên cũng "mai danh ẩn tích" rất hiếm khi xuất hiện trước đám đông. Măi tới khoảng giữa năm 2014, nữ ca sĩ Phương Thanh có tiết lộ thông tin Phước Sang đang cố gắng trở lại showbiz bằng một "dự án mới".

Theo LaVie/Người Đưa Tin

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	26.jpg
Views:	0
Size:	156.0 KB
ID:	762047  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.