Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sao ai cũng chê Ngọc Trinh thế nhỉ? Cô nhận được nhiều giải thưởng thế c̣n ǵ?
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-01-2015
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,844
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	32.jpg
Views:	0
Size:	119.2 KB
ID:	761580  
Phải thừa nhận rằng kể từ khi bước chân vào showbiz, Ngọc Trinh đă có không ít giải thưởng. Vậy sao người hâm mộ là cứ đàm tiếu không hay về cô nhỉ? Có lẽ, nhiều giải thưởng của cô đạt được đều "có mùi" lừa đảo hoặc giải thưởng quá nhỏ so với công bố của cô.

Từ một cô gái nhà quê có gia cảnh ngặt nghèo, Ngọc Trinh giờ đây trở thành "anh hùng" của showbiz với thương hiệu "nữ hoàng đồ lót".

Tuy nhiên, dường như người đẹp miền Tây c̣n gắn liền với một danh hiệu nữa đó là "Nữ hoàng thị phi". Bởi bất kỳ một hoạt động nào của người đẹp đều trở thành đề tài bán tán sôi nổi của công chúng, trong đó đa số là những ư kiến trái chiều, không ủng hộ người đẹp.

Đặc biệt, với những giải thưởng danh giá Ngọc Trinh từng có được trong sự nghiệp của ḿnh, công chúng đều có thái độ "tin th́ ít, ngờ th́ nhiều".


Những lần Ngọc Trinh đăng quang tại các cuộc thi sắc đẹp

Cùng điểm lại một số giải thưởng của Ngọc Trinh nhưng không "được ḷng" công chúng:

Ngọc Trinh nhận giải Siêu mẫu ăn ảnh tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2005

Năm 2005, cái tên Ngọc Trinh được biết đến lần đầu sau khi đạt danh hiệu Siêu mẫu ăn ảnh tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2005. Chung kết cuộc thi diễn ra vào đêm 17/12/2005 tại nhà thi đấu Phan Đ́nh Phùng, TP Hồ Chí Minh.


Ngọc Trinh với giải thưởng Siêu mẫu ăn ảnh
Theo thông tin cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2005 có sự tham gia của khoảng 500 thí sinh dự thi. 24 gương mặt xuất sắc đă vượt qua hai ṿng thi tại khu vực miền Bắc và miền Nam để lọt vào ṿng chung kết.

Trong cuộc thi này, Ngọc Trinh bị nghi mua giải bởi cô là cái tên khá mới mẻ, đồng thời không có ǵ nổi bật so với các người đẹp khác.

Thi Hoa hậu Trang sức Việt Nam 2007: 18 tuổi được vinh danh, lập tức bị tước danh hiệu

Mới 18 tuổi, Ngọc Trinh đă chọn con đường tham gia các cuộc thi sắc đẹp để nhanh chóng thu hút sự chú ư. Tại cuộc thi hoa hậu trang sức năm 2007, Ngọc Trinh đạt giải Người đẹp áo dạ hội. Tuy nhiên, ngay sau khi cuộc thi kết thúc, Ban tổ chức đưa ra thông tin thu hồi giải thưởng của Ngọc Trinh, yêu cầu cô phải bồi thường số tiền là 14,86 triệu VNĐ do cô chưa hoàn chỉnh hồ sơ dự thi.



Trưởng ban tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Trang sức Việt Nam 2007 cho biết Ngọc Trinh là thí sinh duy nhất đă không cung cấp những giấy tờ c̣n thiếu dù đă bị nhắc nhở nhiều lần trong quá tŕnh tập luyện.


Ngọc Trinh thời c̣n da bánh mật
Ngọc Trinh tự tin đăng quang Hoa hậu người Việt hoàn cầu tổ chức tại Mỹ

Ngọc Trinh đă lên đường đi thi hoa hậu, cuộc thi có tên chính xác là Hoa hậu người Việt hoàn cầu tổ chức tại Mỹ.

Sau khi đăng quang trở về, Ngọc Trinh gặp sóng gió dư luận khi nhiều trang báo kết luận: Đây chỉ đáng cuộc thi "Hoa hậu ao làng", không xứng tầm cỡ các cuộc thi hoa hậu khác như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới người Việt...


Ngày 23/8/2011, Ngọc Trinh đăng quang ngôi vị Hoa hậu người Việt hoàn cầu (Miss Vietnam International)
Một người có uy tín trong giới người đẹp cho biết: “Theo tôi t́m hiểu sơ qua th́ đây là một buổi ca nhạc tạp kỹ chứ nó không mang tính chất một cuộc hoa hậu. Các phần thi trong cuộc thi này quá mờ nhạt, chưa đúng nghĩa với cuộc thi Hoa hậu”.

Với nhiều người, những danh hiệu mà cô nàng Ngọc Trinh nhận được c̣n khá “xa lạ” và thậm chí là “từ trên trời rơi xuống”.

Ngọc Trinh nhận giải "Nữ hoàng bikini Châu Á"

Trong 3 ngày 22, 23 và 24/4, Ngọc Trinh cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp và các người mẫu Trương Mỹ Nhân, Vơ Cảnh, Linh Chi, Huyền Trang... đă có chuyến sang Hàn Quốc dự sự kiện Liên hoan người mẫu châu Á 2015 (Festival Model Awards 2015). Trên sân khấu xứ kim chi, Ngọc Trinh được trao giải "Nữ hoàng Bikini châu Á".


Tuy nhiên niềm vui chưa kịp trọn vẹn th́ mới đây lại có nghi án giải thưởng Nữ hoàng Bikini châu Á mà cô nhận được là giả.

Cộng đồng mạng đang đặt nhiều nghi vấn về giải thưởng “Nữ hoàng bikini châu Á” của Ngọc Trinh. Nhiều điều bất thường được độc giả đưa ra mổ xẻ, phân tích và chỉ ra rằng, giải thưởng mà Ngọc Trinh công bố cô vừa nhận được từ hiệp hội người Mẫu Hàn Quốc trao thưởng là… không có thật, kèm theo loạt bằng chứng cụ thể.


Ngọc Trinh sang Hàn nhận giải bị tố là lừa đảo
Đặc biệt, nghi vấn bắt đầu từ việc video 40 phút ghi lại diễn biến đêm trao giải Festival Model Awards 2015, Ngọc Trinh chỉ xuất hiện với vai tṛ khách mời trao giải cho người mẫu Liya Wang của Đài Loan.

Mặc dù Ngọc Trinh đă đưa ra clip bằng chứng cô nhận giải, nhưng vẫn bị cư dân mạng bóc mẽ đó là một buổi diễn tập.

Dường như, công chúng khá khắt khe với Ngọc Trinh. Những giải thưởng cô đạt được không được công chúng công nhận. Sự thật về việc mua giải, lừa đảo chưa được kiểm chứng... nhưng cho đến nay, sau nhiều giải thưởng, công chúng vẫn chưa một lần nhắc đến Ngọc Trinh với danh hiệu Hoa hậu.

Minh Nhi/GDVN

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	32.jpg
Views:	0
Size:	119.2 KB
ID:	761580  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 05-01-2015   #2
tampleime
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
tampleime's Avatar
 
Join Date: Jan 2009
Posts: 1,879
Thanks: 8,578
Thanked 1,135 Times in 523 Posts
Mentioned: 7 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 226 Post(s)
Rep Power: 17
tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5
Default

Sao ai cũng chê Ngọc Trinh thế nhỉ?

Tôi không chê NTrinh, NTrinh chê tôi th́ có, mỗi lần thấy NTrinh là chảy nước dăi,
tampleime is_online_now  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.