Quang Lê với Phương Mỹ Chi - Cha nuôi hay là Ông bầu? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Quang Lê với Phương Mỹ Chi - Cha nuôi hay là Ông bầu?
Về Việt Nam mới chỉ một thời gian, nhưng Quang Lê đă dính phải không ít thị phi liên quan đến tiền bạc, con nuôi và những màn khoe của đầy hợm hĩnh. Nhiều người hâm mộ cảm thấy ngán ngẩm và thất vọng với giọng ca hải ngoại này.

Scandal “khoe của” kệch cỡm

Trước khi trở về Việt Nam biểu diễn, Quang Lê được đánh giá là một trong những nam ca sĩ hải ngoại thành công. Xa quê hương, ca khúc và ḍng nhạc của nam ca sĩ gốc Huế lựa chọn vẫn là những ḍng nhạc quê hương trữ t́nh. Chính điều đó khiến Quang Lê luôn là cái tên ăn khách cho những liveshow được tổ chức hoành tráng. Tuy nhiên, sự nổi tiếng thường đi cùng những tai tiếng khi gần đây, nam ca sĩ “Đập vỡ cây đàn” liên tiếp bị khán giả chỉ trích sau hàng loạt những màn khoe của hợm hĩnh trên trang cá nhân. Dẫu biết, hoạt động thị trường hải ngoại nhiều năm, lại là ca sĩ đắt show nên khối tài sản Quang Lê sở hữu là không phải nhỏ. Ban đầu, h́nh ảnh nam ca sĩ nằm trên hàng trăm tờ đô la Mỹ nhận nhiều chỉ trích với màn khoe của kệch cỡm “lố và vô duyên”, song chừng đó chưa đủ khiến anh chàng quan tâm và liên tiếp sau đó, anh c̣n khoe những thành tích sử dụng những dịch vụ xa xỉ. Ngoài sở thích khoe tiền của khán giả tặng sau mỗi đêm biểu diễn th́ Quang Lê c̣n thích khoe những chiếc micro trị giá hàng ngh́n đô la, thậm chí gần đây anh c̣n khoe ngồi xế sang với chiếc Limo thời thượng.

Thế nhưng, ồn ào hơn cả là việc anh nhận những ngôi sao nhí được “phát lộ” tại các cuộc thi ca hát làm con nuôi của ḿnh. Nếu như những nghệ sĩ khác, việc nhận con nuôi để “đỡ đầu” luôn được giữ kín th́ riêng Quang Lê mỗi lần anh nhận con nuôi là bấy nhiêu lần anh được khán giả thắc mắc nhiều hơn cả. Đầu tiên, giọng hát dân ca Phương Mỹ Chi – Á quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên đă khiến cho giới hâm mộ phát sốt với h́nh ảnh “chị Bảy” trong ca khúc Quê em mùa nước lũ. Khi cơn sốt của nhân tố mới giọng hát Việt nhí chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, th́ khán giả bất ngờ trước thông tin “chị Bảy” đầu quân cho Cty của Quang Lê và chính thức được nam ca sĩ nhận làm con gái nuôi. Đồng thời, bản hợp đồng độc quyền giữa Quang Lê và gia đ́nh chị Bảy công khai, khá nhiều ư kiến trái chiều gây tranh căi. Bên cạnh ư kiến ủng hộ cho Quang Lê và Phương Mỹ Chi về cùng một nhà, th́ có nhiều ư kiến lại bày tỏ việc Quang Lê đang lợi dụng Á quân Giọng hát Việt nhí để hâm nóng tên tuổi và trục lợi.

Sự hợp tác đă đem lại nhiều thành công cho cặp cha con Quang Lê – Phương Mỹ Chi khi nhờ có ngôi sao nhí xuất hiện trong liveshow của Quang Lê đă giúp anh có một liveshow cực kỳ thành công. Tại liveshow Hát trên quê hương 2 của ca sĩ Quang Lê năm ngoái, Phương Mỹ Chi đă góp sức không nhỏ khiến chương tŕnh cháy vé với hơn 4.000 khán giả. Đồng thời, “ba nuôi” cũng không tiếc tay chi 4 tỷ đồng làm liveshow khủng cho Phương Mỹ Chi gây choáng váng dư luận. Được biết, số tiền Quang Lê bỏ ra để đầu tư hệ thống âm thanh, ánh sáng, đạo cụ tại sân khấu Nhà hát Ḥa B́nh được thuê riêng 5 ngày để dàn dựng. Không chỉ tổ chức liveshow mà với sự giúp đỡ của ba nuôi, “cô Bảy” tiếp tục ra mắt album đầu tay với con số đầu tư lên đến hơn nửa tỷ đồng.

Đầu tư khủng cho liveshow gần nửa tỉ đồng th́ mức vé cho liveshow lên đến 1,2 triệu đồng, Quang Lê biết trước được rằng liveshow chắc chắn sẽ bị thua lỗ và việc ghi h́nh liveshow để bán đĩa trong nước và hải ngoại cũng đứng trước nguy cơ “ế”. Theo Quang Lê, với mức đầu tư liveshow khoảng 3,4 tỉ đồng nhưng khi ghi h́nh DVD bán th́ chỉ thu về được khoảng 200 triệu đồng, chủ yếu bán DVD tại khu vực hải ngoại nhưng Quang Lê cho biết, anh không quan tâm đến vấn đề chi phí cho liveshow mà điều quan trọng chính là muốn lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi thơ hồn nhiên, để khi lớn lên cô bé có được kỷ niệm đẹp về thủa ấu thơ.

Những số tiền đầu tư khủng cho tài năng dân ca cũng được đền đáp xứng đáng giúp danh tiếng của Quang Lê lên như diều gặp gió. Khi được ê-kíp hỗ trợ đắc lực trong sân chơi âm nhạc chuyên nghiệp “Quê em mùa nước lũ” dự thi Bài hát yêu thích, Phương Mỹ Chi lập kỷ lục ba lần liên tiếp nhận danh hiệu Bài hát tháng và vượt qua nhiều ca sĩ đàn anh, đàn chị về tuổi đời, tuổi nghề để hướng tới danh hiệu Bài hát của năm với số tiền thưởng 1 tỷ đồng.



Màn khoe của bị chỉ trích là phản cảm của Quang Lê. Ảnh M. Miên

Những áp lực vô h́nh cho con trẻ

Bội thu từ số tiền đầu tư cho âm nhạc, song “chị Bảy” cũng gặp không ít những scandal rắc rối từ việc hét giá cát- sê cao, diện mốt “không quần” không đúng với lứa tuổi, bị khán giả “tố” vô ơn với HLV Hiền Thục là người nâng đỡ giúp cho giọng hát tỏa sáng,… Trực tiếp quản lư giọng ca nhí, Quang Lê sẽ phải có những định hướng không chỉ về giữ ǵn h́nh ảnh mà c̣n là việc làm sao để giọng ca thực sự phát triển theo đúng lứa tuổi các em. Một thời gian dư luận xôn xao trước thông tin “chị Bảy” có nguy cơ mất giọng hát thiên phú v́ cảm lạnh, thậm chí phải hủy nhiều show diễn, hay đáng lẽ Phương Mỹ Chi phải thường xuyên ở trường th́ cô bé lại thường xuyên xuất hiện tại các sân khấu biểu diễn th́ Quang Lê đă lên tiếng “đính chính” là chỉ có từ 1 đến 2 show trong tháng, và không hề có việc “bóc lột” sức lao động của con gái nuôi.

Chưa dừng lại ở đó, Quang Lê c̣n gây tranh căi với bức ảnh đi xe máy không đội mũ bảo hiểm khi chở con gái nuôi Phương Mỹ Chi. Nhiều khán giả không đồng t́nh việc Quang Lê không chấp hành nghiêm túc quy định của pháp luật , đó là bài học xấu cho con trẻ sau này. “Điều này không chỉ vi phạm giao thông mà c̣n gây nguy hiểm cho bản thân và tạo ra thói quen ư thức xấu cho người khác”, một cư dân mạng bức xúc. Trước băo dư luận, nam ca sĩ hải ngoại đă phải lên tiếng trần t́nh “sự cố” rằng ảnh chụp lúc 2 cha con đang tạo dáng chụp ảnh cho fan bên cạnh sân khấu Lan Anh trước buổi diễn chứ không phải 2 cha con đang chạy xe trên đường. Tuy nhiên, h́nh ảnh của anh vô h́nh trung sẽ tạo ra tiền lệ xấu đối với những khán giả yêu thích giọng dân ca, mà nguyên do xuất phát chính là ư thức của người lớn.

Bên cạnh đó, liên quan đến vụ ồn ào về chuyện con gái nuôi phải kể đến hoàn cảnh đáng thương của cô bé Lê Thanh Huyền Trân. Cô bé mồ côi được nhận nuôi từ nhỏ trong ngôi chùa đă lay động khán giả với các ca khúc nhạc Trịnh trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2014. Cảm thông trước hoàn cảnh khó khăn của Huyền Trân, Quang Lê quyết định nhận cô bé là con nuôi. Điều khiến dư luận không khỏi nghi ngờ khi thay v́ “nuôi”, đỡ đầu những giọng ca tiềm năng chưa từng được “phát lộ” th́ Quang Lê lại nhận những thí sinh được coi là “hiện tượng” trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí, khó tránh khỏi việc anh đang mượn danh tiếng của các con nuôi để đánh bóng tên tuổi.
Mới đây, trong liveshow Hát trên quê hương-T́nh yêu & nỗi nhớ của ca sĩ hải ngoại Quang Lê đă dẫn đến việc tranh căi “nảy lửa” giữa Quang Lê và Phi Nhung về “trang phục ni cô” của Huyền Trân sẽ biểu diễn trên sân khấu. Theo đó, Quang Lê muốn con gái nuôi Huyền Trân nên mặc trang phục b́nh thường, đội tóc giả lên sân khấu, c̣n Phi Nhung th́ một mực cho rằng: “Nên ủng hộ quyết định của Huyền Trân. Nếu cô bé muốn mặc áo nâu ṣng và mũ ni th́ không nên ngăn cấm”. Trước vấn đề gây tranh căi, Hội đồng phúc khảo của Sở Văn hóa – thể thao – du lịch TP HCM đă “tuưt c̣i” đối với tiết mục biểu diễn của Huyền Trân mặc áo ni cô. Về phía Quang Lê, nam ca sĩ cũng cho biết, với tinh thần tôn trọng pháp luật và những quy định về quản lư văn hóa nghệ thuật, anh sẽ chấp hành nghiêm chỉnh yêu cầu từ Sở Văn hóa – thể thao – du lịch TP HCM. V́ vậy, anh đă cùng với Huyền Trân đi đến tiệm tóc giả để cho con gái nuôi thỏa sức chọn bộ tóc ưng ư nhất.

Khi khoác lên bộ trang phục biểu diễn, nhiều người dễ nhận thấy sự thiếu tự tin, bỡ ngỡ với ngoại h́nh mới cùng trang phục khác lạ thường ngày. Cô bé hát nhạc Trịnh vẫn mong muốn giữ được bản sắc được khoác áo nâu ṣng và mũ ni lên sân khấu hát. “Từ khi kư hợp đồng với chú Quang Lê, vấn đề mâu thuẫn duy nhất giữa em và chú là kiểu tóc. Chú muốn em đội tóc giả, nhưng em chỉ muốn đội mũ ni. C̣n tất cả những vấn đề khác, em đều nghe lời chú”, giọng ca nhí nhạc Trịnh chia sẻ.

Dường như, Huyền Trân đang thực sự vấp phải áp lực vô h́nh khi vốn dĩ cô bé đă quá quen thuộc với bộ đồ nâu ṣng cùng mũ ni. Giờ đây, sự thay đổi, có thể là hợp lư, là đúng đắn nhưng việc Quang Lê có phần “gay gắt” để thuyết phục Huyền Trân “lột xác” khiến cô bé 12 tuổi không khỏi hoang mang. Dễ dàng nhận thấy, trong suốt quá tŕnh tham gia Giọng hát Việt nhí 2014, cô học tṛ của vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh chỉ mặc áo tu, áo dài và hát nhạc Trịnh và nhiều khán giả rất đỗi quen thuộc với h́nh ảnh “tiểu ni cô” khoác áo nâu ṣng và mũ ni, lư do ǵ khiến em không được mặc theo sở thích và nguyện vọng là câu hỏi khiến người lớn phải suy nghĩ?

Có thể nói, việc hỗ trợ các bệ đỡ “khủng” cho tài năng nhí Việt là một tín hiệu đáng mừng để kịp thời phát triển, định hướng các tài năng trẻ trong tương lai. Nhưng làm sao người dẫn đường phải có hướng đi đúng đắn để những tài năng nhí không vấp phải những “vũng bùn” trong giới showbiz nhiều phức tạp.

Mộc Miên

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-30-2015
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,934
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	MVC-026S.jpg
Views:	0
Size:	34.8 KB
ID:	761486  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 04-30-2015   #2
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 30
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

<< Quang Nê mà sở hữu chiếc này th́ bà con chết hết ... v́ miểng.
eaglevn_is_offline   Reply With Quote
Old 04-30-2015   #3
laingo10
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laingo10's Avatar
 
Join Date: Apr 2008
Location: usa
Posts: 12,495
Thanks: 3
Thanked 9,786 Times in 4,616 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2286 Post(s)
Rep Power: 35
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quang Lê với Phương Mỹ Chi - Cha nuôi hay là Ông bầu?

Trâu trung niên và cỏ non!!!
laingo10_is_offline   Reply With Quote
Old 04-30-2015   #4
3thangdung
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2014
Posts: 306
Thanks: 0
Thanked 28 Times in 21 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 10
3thangdung Reputation Uy Tín Level 1
Default

thằng 94 lù pedo
3thangdung_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12852 seconds with 12 queries