Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Các con "gà cưng" của Khắc Tiệp thản nhiên mặc đồ nhái trên thảm đỏ Hàn Quốc
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-28-2015
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,894
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	sg_QCDX.jpg
Views:	0
Size:	46.5 KB
ID:	760876   Click image for larger version

Name:	ngoc-trinh-linh-chi-mac-vay-nhai-saoonline-5_wtow.jpg
Views:	0
Size:	65.5 KB
ID:	760877   Click image for larger version

Name:	ngoc-trinh-linh-chi-tu-tin-dien-vay-nhai-len-tham-do-han-quoc-hinh-anh-1.jpg
Views:	0
Size:	51.6 KB
ID:	760878   Click image for larger version

Name:	ngoc-trinh-linh-chi-tu-tin-dien-vay-nhai-len-tham-do-han-quoc-hinh-anh-2.jpg
Views:	0
Size:	47.7 KB
ID:	760879  

Click image for larger version

Name:	ngoc-trinh-linh-chi-mac-vay-nhai-saoonline-1_tull.jpg
Views:	0
Size:	75.6 KB
ID:	760880  
Sau những nghi ngờ về giải thưởng cũng như đoạn video "fake" vụng về, mới đây hai người đẹp Ngọc Trinh và Linh Chi lại tiếp tục bị “bóc mẽ” v́ mặc đồ nhái lên thảm đỏ Hàn Quốc. Có lẽ mục tiêu đánh bóng tên tuổi sau chuyến sang Hàn Quốc lần này của hai “gà cưng” Khắc Tiệp: Ngọc Trinh, Linh đă thất bại thảm hại.

Câu chuyện diện đồ nhái không c̣n lạ trong giới showbiz Việt và không ít lần bị công chúng “vạch trần”. Song những người diện đồ nhái “tung tăng” dường như coi đó là chuyện hết sức b́nh thường. Mặc cho công chúng “soi mói”, họ vẫn cứ thản nhiên và thừa nhận “v́ thích nên mặc”.


Vừa qua, h́nh ảnh "nữ hoàng bikini châu Á" Ngọc Trinh cùng Linh Chi diện hai bộ "váy nhái" sang Hàn Quốc dự Festival Model Awards 2015 đă tạo thành một làn sóng dư luận mạnh mẽ “đánh” vào hai người đẹp này. Trong khi Ngọc Trinh chưa có lời giải thích nào th́ Linh Chi đă lên tiếng thừa nhận.
Ngoc Trinh, Linh Chi tu tin dien vay ‘nhai’ len tham do Han Quoc-hinh-anh-1

Không khó để nhận ra chiếc đầm ombre thướt tha duyên dáng chuyển tone từ đen sang tím mà Linh Chi mặc tại sự kiện hôm đó là một mẫu thiết kế haute couture vô cùng được yêu thích của thương hiệu nổi tiếng Elie Saab.
Theo những nhận xét của cư dân mạng th́ chiếc đầm của nhà thiết kế nổi tiếng Alie Saab được thiết kế một cách tinh tế, phần vải cũng đặc biệt khiến người mặc đẹp dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần sexy. Trong khí đó mẫu đầm “nhái” của Linh Chi dù cố gắng may một cách khéo léo song vẫn lộ ra nhiều khuyết điểm. Đặc biệt là khi cô nàng c̣n tự ư thêm chiếc thắt lưng Hermes hàng hiệu khiến chiếc váy hàng nhái kém đẹp và hoàn toàn lộ diện là...hàng nhái.



C̣n với Ngọc Trinh th́ bị "bóc mẽ" mặc đồ nhái với chiếc đầm đỏ khoe lưng trần gợi cảm. Chiếc đầm này được cho là cô nàng may lại theo chiếc váy mà mỹ nhân chuyển giới Nong Poy (Thái Lan) đă diện trong liveshow của Lâm Chi Khanh hồi cuối năm 2013.
Mặc dù chiếc váy Ngọc Trinh diện được thiết kế theo dáng dài c̣n của Nong Poy là kiểu dáng mullet nhưng cách thể hiện ở phần trên giống hệt nhau. Và tất nhiên, chiếc đầm được diện trên người Ngọc Trinh thua xa bởi chất liệu vải kém hơn và đường may không trau chuốt bằng chiếc đầm của Nong Poy.


Có thể thấy, các sao Việt trong nước cũng có không ít lần mặc “nhái” của nhau, chuyện sẽ bớt căng thẳng đi nếu như họ không mặc đồ nhái của một nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới và tự tin khoác lên ḿnh bộ váy ấy để bước ra thế giới…


Có lẽ, họ “vô tư” không hiểu việc mặc nhái sẽ ảnh hưởng như thế nào đến h́nh ảnh của bản thân và ảnh hưởng đến ánh nh́n của mọi người. Hay họ cố t́nh diện đồ nhái để bản thân được chú ư và coi đó như là một scandal để được nổi tiếng? Dù nghĩ thế nào đi chăng nữa th́ công chúng cũng không thể hài ḷng với một người “có tiếng” mà lại thiếu đi cái nh́n về sự sáng tạo.

Oanh Thủy
MTG

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	sg_QCDX.jpg
Views:	0
Size:	46.5 KB
ID:	760876   Click image for larger version

Name:	ngoc-trinh-linh-chi-mac-vay-nhai-saoonline-5_wtow.jpg
Views:	0
Size:	65.5 KB
ID:	760877   Click image for larger version

Name:	ngoc-trinh-linh-chi-tu-tin-dien-vay-nhai-len-tham-do-han-quoc-hinh-anh-1.jpg
Views:	0
Size:	51.6 KB
ID:	760878   Click image for larger version

Name:	ngoc-trinh-linh-chi-tu-tin-dien-vay-nhai-len-tham-do-han-quoc-hinh-anh-2.jpg
Views:	0
Size:	47.7 KB
ID:	760879  

Click image for larger version

Name:	ngoc-trinh-linh-chi-mac-vay-nhai-saoonline-1_tull.jpg
Views:	0
Size:	75.6 KB
ID:	760880  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 04-28-2015   #2
omega
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Location: GB
Posts: 2,852
Thanks: 139
Thanked 758 Times in 509 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 155 Post(s)
Rep Power: 13
omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3
Default

Tŕnh độ ăn cắp của siêu sao VN quả là da mặt quá dầy có lẻ học hành đủ để biết đọc nên óc cũng tới đó thôi, đi tham dự lể lộc hải ngoại mang theo cái ăn cắp sáng tạo thời trang khoe ra công chúng Hàn quốc th́ danh dự siêu sao VN chỉ đáng vài xu, VN bây giờ là thế đấy da mặt quá dầy thi đua ăn cắp th́ được dân VN sùng bái tột đỉnh.
omega_is_offline  
The Following User Says Thank You to omega For This Useful Post:
Gibbs (04-28-2015)
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.