Giám đốc Gu Gồ nhận lương tiền tỷ tử nạn ở Nepal - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Talking Giám đốc Gu Gồ nhận lương tiền tỷ tử nạn ở Nepal
VBF-Trận động đất vừa qua ở Nepal vẫn c̣n khiến nhiều người chửa hết nổi sự kinh hoàng khi phải chứng kiến cảnh tượng khủng khiếp nhất trong đời họ.Đă có hàng ngh́n người chết và đáng chú ư là trong số đó có cả giảm đốc của hăng google.Giám đốc Google là Dan Frendiburg được xác định đă tử nạn trong trận động đất tại Nepal hôm 25/4 khi đang thực hiện chuyến leo núi trên đỉnh Everest.

Ngày 26/4, tập đoàn Google cho biết ông Dan Frendiburg, một giám đốc của họ ở California đă thiệt mạng trong vụ lở tuyết kinh hoàng trên đỉnh Everest do trận động đất cực mạnh ở Nepal gây ra.

Thông báo của Google cho biết Fredinburg đang trèo lên đỉnh núi cao nhất thế giới cùng với 3 nhân viên Google vào trưa ngày 25/4 th́ trận lở tuyết xảy ra khiến anh bị ngă và bị chấn thương đầu rất nặng. Ông qua đời ngay sau đó, trong khi 3 đồng nghiệp của anh không bị thương nặng trong vụ tai nạn này.Jagged Globe, công ty mà Fredinburg đang leo núi cùng, cũng đă đăng thông báo tưởng niệm ông.

"Tưởng nhớ và những lời cầu nguyện đều hướng về gia đ́nh của Dan cùng bạn bè, và chúng tôi cũng cầu nguyện cho những ai đă thiệt mạng tại một trong những thảm kịch kinh hoàng nhất từ trước đến nay, đổ ập lên quốc gia của những người Himalaya," trích đoạn trong bài tưởng niệm. Đoạn thông báo cũng cho biết 2 nhà leo núi khác tuy bị chấn thương và găy xương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Fredinburg c̣n được giới truyền thông nhắc tới nhiều khi hẹn ḥ với nữ diễn viên Hollywood Sophia Bush năm 2013. Thế nhưng, họ đă chia tay vào tháng 8/2014.

Tom Briggs, giám đốc thị trường của Jagged Globe, đă phát biểu trước tờ The Guardian rằng Fredinburg và những người trong đội leo núi đă "biết trước sẽ có sạt tuyết và cố di chuyển để tránh, nhưng đáng tiếc khu cắm trại lại nằm ngay trung tâm của vụ sạt lỡ."Fredinburg là một giám đốc kỳ cựu của Google, hiện đang là người đứng đầu bộ phận nghiên cứu Google X, có trụ sở ở Mountain View, California, Mỹ. Đây là pḥng ư tưởng tối mật của công ty, và đă làm việc cho người khổng lồ Internet từ năm 2007.

Theo tài khoản LinkedIn của anh, th́ Dan đă tham gia rất nhiều dự án của Google từ xe tự lái đến "Loon", một dự án mong muốn cung cấp khinh khí cầu năng lượng cho phép truy cập internet từ những vùng sâu vùng xa. Ông c̣n là nhà đồng sáng lập Google Anventure, một dự án hướng đến "nâng cấp Google Street View lên tầm cao mới, hiển thị những địa danh độc đáo như Đỉnh Everest hay Rạn san hô Great Barrier nổi tiếng của Úc."

Trước đó, anh vốn là một kỹ sư phần mềm được đào tạo bài bản tại Google. Dù không có công bố chính xác của Google về mức lương của Daniel Frediburg nhưng chúng ta có thể đoán được rằng con số đó cũng không hề nhỏ.Theo như công bố của trang Business Insider, đứng đầu bảng lương nhân viên của Google vẫn là các kỹ sư phần mềm. Mức lương mỗi năm của họ là 139.084 USD (tương đương hơn 3 tỷ đồng). Trong khi đó, một trong những công việc quản lư được trả lương cao nhất ở Google là giám đốc tài chính với mức lương 339.009 USD/năm (hơn 7 tỷ đồng).

Ngoài công việc tại Google, Fredinburg hiện là đồng sáng lập của tổ chức phi lợi nhuận chống thay đổi khí hậu Save The Ice và một hăng khởi nghiệp tại San Francisco có tên The Laundry. The Laundry tập trung vào việc đưa công nghệ tới các thị trường đang phát triển.

Fredinburg c̣n được giới truyền thông nhắc tới nhiều khi hẹn ḥ với nữ diễn viên Hollywood Sophia Bush năm 2013. Thế nhưng, họ đă chia tay vào tháng 8/2014.

The Guardian cũng cho biết trong tháng 4 anh đă tham gia vào nhóm leo núi để chuẩn bị chinh phục "nóc nhà thế giới", đúng thời điểm một năm trước đó trận sạt lỡ tuyết đă cướp đi 12 mạng người. Theo tờ Guardian, đó là "một chuyến đi bí mật" khi máy ảnh Street View được mang theo lên đỉnh.

Sau khi tin về cái chết của Dan Fredinburg được lan truyền, mạng xă hội Twitter và Instagram đă tràn ngập những lời tiếc thương. Trong số đó, có cô bạn gái diễn viên cũ Sophia Bush.

Lực lượng cứu hộ sơn cước của quân đội Ấn Độ cho hay họ đă t́m thấy 18 thi thể nạn nhân trên đỉnh Everest sau khi khu trại ở giữa ngọn núi này bị trận lở tuyết lớn tràn qua. Người phát ngôn Bộ Du lịch Nepal cho hay số thương vong v́ lở tuyết trên ngọn Everest có thể sẽ tiếp tục tăng lên v́ c̣n nhiều người ở khu trại bị chôn vùi.

Trận động đất mạnh 7,8 độ hôm 25/4 là thảm họa động đất tồi tệ nhất ở Nepal trong gần một thế kỷ qua, khiến hơn hơn 2.500 người thiệt mạng và hàng trăm người khác hiện đang bị chôn vùi.
vk

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 04-28-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	giam-doc-google-2.jpg
Views:	0
Size:	52.2 KB
ID:	760840  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07114 seconds with 12 queries