Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ông bầu Khắc Tiệp vẫn đang ra sức giải thích về giải thưởng Nữ hoàng Bikini của Ngọc Trinh
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-27-2015
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,844
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	ngoc-trinh2.jpg
Views:	0
Size:	240.4 KB
ID:	760596   Click image for larger version

Name:	ngoc-trinh3(1) (1).jpg
Views:	0
Size:	86.6 KB
ID:	760597  
Người hâm mộ đang dấy lên nghi án Ngọc Trinh đánh lừa truyền thông. Và Khắc Tiệp không thể ngồi yên. Anh vẫn khẳng định: "Giải thưởng của Ngọc Trinh được trao vào ngày 23/4 và được đích thân chủ tịch Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc trao".

Trong 3 ngày 22, 23 và 24/4 vừa qua, Ngọc Trinh cùng "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp và dàn người mẫu của công ty đă có chuyến sang Hàn Quốc dự lễ trao giải lễ trao giải Asia Model Awards 2015. Sự kiện được diễn ra hoành tráng tại SVĐ Olympic Seoul với sự tham gia của rất đông những ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc và châu Á.


Ngọc Trinh được vinh danh với giải thưởng danh giá "Nữ hoàng bikini châu Á"

Tại sự kiện này, đoàn Việt Nam đă được vinh danh với các giải thưởng danh giá, theo đó: Ngọc Trinh được trao giải "Nữ hoàng bikini châu Á", Huyền Trang và Vơ Cảnh nhận giải "Ngôi sao người mẫu châu Á" c̣n Trương Mỹ Nhân về nhất hạng mục "Người mẫu trẻ châu Á". Tuy nhiên, chỉ trong vài ngày, thông tin Ngọc Trinh được vinh danh tại Hàn Quốc đă được đẩy lên đến cao trào khi cô bất ngờ bị một người dùng mạng xă hội "tố" giải thưởng và cup "Nữ hoàng bikini châu Á" chỉ là giả mạo. Người này đă đưa dẫn chứng, đoạn video dài 4 tiếng, ghi lại sự kiện Festival Model Awards năm nay không hề có cảnh Ngọc Trinh lên nhận giải mà chỉ có h́nh ảnh cô lên trao giải cho một người mẫu của Đài Loan.

Ngoài ra trên trang web cũng không hề có thông tin của Ngọc Trinh. Điều đáng chú ư nhất đó là h́nh ảnh chiếc cúp mà Ngọc Trinh nhận được có nhiều điểm khác biệt so với chiếc cup "hàng thật" của chương tŕnh.

Trước những nghi vấn của dư luận rằng Ngọc Trinh đang cố t́nh "diễn kịch" để tạo "hot", Khắc Tiệp đă chính thức lên tiếng giải oan cho "gà cưng" của ḿnh. "Ông trùm chân dài" khẳng định giải thưởng mà Ngọc Trinh nhận được tại sự kiện là có thật và do đích thân Chủ tịch Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc trao vào ngày 23/4. Tuy nhiên, đến ngày 24/4, Khắc Tiệp mới gửi ảnh của cả Ngọc Trinh, Huyền Trang và Vơ Cảnh về cho báo chí trong nước, nên dẫn đến hiểu lầm rằng Ngọc Trinh nhận giải ngày 24/4 mà lại không có trên video ghi lại sự kiện ngày hôm ấy. Ông bầu Tiệp cũng có video clip ghi lại khoảnh khắc Ngọc Trinh được xướng tên lên nhận giải "Nữ hoàng bikini châu Á" vào ngày 23/4.


"Ông bầu" Khắc Tiệp lên tiếng giải thích những lùm xùm xoay quanh việc Ngọc Trinh nhận giải "Nữ hoàng bikini châu Á".

Thêm vào đó, "ông bầu" Khắc Tiệp cũng giải thích thêm, v́ sơ suất phía BTC không báo trước việc Ngọc Trinh sẽ lên trao giải cho người mẫu Đài Loan vào ngày 24/4 nên "Nữ hoàng nội y" đă không chuẩn bị kịp trang phục. Do mặc cùng một bộ váy trong hai ngày liên tiếp nên nhiều người khó có thể phân biệt được đâu là Ngọc Trinh lên nhận giải ngày 23/4 và đâu là Ngọc Trinh lên trao giải trong ngày 24/4 vừa qua.

Cùng với đó, Khắc Tiệp cũng nói thêm về việc Ngọc Trinh bị phát hiện mặc váy nhái. "Ông trùm" này cũng cho biết, váy nhái hay không không quan trọng, miễn sao Ngọc Trinh thấy đẹp là được, và bản thân Ngọc Trinh cũng không phủ nhận điều này. C̣n vấn đề tại sao cúp của Ngọc Trinh có những điểm khác biệt như đường viền quanh các ḍng chữ và có thêm một hàng chữ tiếng Trung Quốc so với những chiếc cúp khác, bản thân Khắc Tiệp cũng không lư giải được sự khác nhau này. "Cup từ một ḷ sản xuất ra, do chính ban tổ chức trao nên tôi cũng không biết tại sao có sự khác nhau này. Nói chung mọi người cứ t́m hiểu kỹ càng mọi thông tin trên website chương tŕnh để hiểu rơ. Tôi không nói dối nên không có ǵ phải sợ cả", Khắc Tiệp nói.

Kim Dung/Theo Khỏe & Đẹp

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ngoc-trinh2.jpg
Views:	0
Size:	240.4 KB
ID:	760596   Click image for larger version

Name:	ngoc-trinh3(1) (1).jpg
Views:	0
Size:	86.6 KB
ID:	760597  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 04-27-2015   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

cứ nói lúc trao giải th́ "mất điện" ai dám nghi ngờ...
NongDan_is_offline  
Old 04-27-2015   #3
Newton
Banned
 
Join Date: Jun 2007
Location: https://t.me/pump_upp
Posts: 4,397
Thanks: 0
Thanked 848 Times in 504 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 109 Post(s)
Rep Power: 0
Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3
Default

Đừng nghe những ǵ cộng sản nói mà hăy nh́n những ǵ cộng sản làm
Newton_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.