Thanh Bùi thật là ca sĩ có vợ đại gia nhất Vbiz và nhất đất Saigon! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thanh Bùi thật là ca sĩ có vợ đại gia nhất Vbiz và nhất đất Saigon!
Thanh Bùi thật giỏi khi cưa được cô nàng con đại gia tiếng tăm nhất đất Saigon. Anh này sẽ làm rể của gia tộc giàu có nhất nh́ gốc Tàu của đất Saigon. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Chuyện chàng nhạc sỹ “Lặng thầm một t́nh yêu” bất ngờ cưới hotgirl Trương Huệ Vân đă làm không ít người đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Tuy nhiên, những bí mật khủng khiếp về đám cưới của cặp đôi này c̣n khiến nhiều người phải sửng sốt.



Váy cưới Vera Wang trị giá hơn 7000 USD
Xuất hiện trong đám cưới diễn, cô dâu Trương Huệ Vân đă làm nhiều khách mời phải trầm trồ bởi vẻ đẹp tỏa sáng lai Tây cộng với chiếc váy cưới trắng tinh khôi cô đang khoác lên ḿnh là một chiếc váy cưới của hăng thời trang Vera Wang, trị giá 7.590 USD, tương đương với 200 triệu tiền Việt Nam.

Bức ảnh duy nhất ṛ rỉ ra ngoài đă cho thấy cô dâu Trương Huệ Vân diện mẫu thiết kế váy cưới Katherine nằm trong BST Xuân Hè 2013 của Vera Wang. Đây là dạng váy quây ngực ballgown rất lăng mạn với phần tùng váy xếp nếp dạng xoáy, chi tiết hoa trang trí dạng cuộn tṛn và đường viền cổ xếp viền. Thiết kế này được đánh giá là vô cùng lăng mạn, sang trọng và hiện đại. Nó tinh tế với những chi tiết xếp nếp đầy tính nghệ thuật. Ở giữa các lớp layer của vải tuyn hoàn toàn là không khí v́ thế khi cô dâu di chuyển, các lớp layer sẽ chuyển động mềm mại, các sóng vài sẽ lần lượt đổ dồn lên nhau tạo nên một hiệu ứng vô cùng bắt mắt.

So với bản màu đỏ được giới thiệu gần đây của Vera Wang, chiếc váy mà cô dâu Trương Huệ Vân mặc tối qua hầu như giữ nguyên gốc từ phom dáng tới họa tiết. Điểm nhấn là phần chân váy được xử lư theo mô típ hoa hồng với các lớp vải tuyn pha lưới, ren xếp chồng lên nhau tựa như những cánh hoa. Váy được giản lược họa tiết trang trí và phụ kiện mà chỉ tập trung và kỹ thuật tạo phom.

Trên một trang web về váy cưới, trong khi chiếc váy Katherine màu trắng này được bán với giá 7.590 USD th́ chiếc váy phiên bản màu đỏ có giá khoảng 9.000 USD.

Trước Huệ Vân, Thủy Tiên - vợ Đan Trường và Jennifer Phạm cũng chọn váy Vera Wang cho đám cưới. Một điểm trùng hợp là cả ba cô dâu đều đặt mua phiên bản màu trắng để phù hợp phong cách dịu dàng, nữ tính.



Đám cưới chỉ vỏn vẹn 150 khách

Mặc dù diễn ra ở khách sạn sang trọng vào loại bậc nhất của Sài Thành nhưng đám cưới của cặp trai tài gái sắc này chỉ vỏn vẹn có 150 khách. Những vị khách này là người thân hoặc bạn bè thân thiết của cả 2 bên. V́ ṭa nhà thuộc quyền sở hữu của gia đ́nh cô dâu nên toàn bộ 40 tầng của ṭa nhà đều được kiểm soát, chỉ những khách mời có thiệp mới có thể vào bên trong tham dự. Giới nghệ sỹ đến dự đám cưới chỉ có diva Hồng Nhung.





Sự lung linh và hoành tráng từ bên ngoài của Time Square cùng dàn đèn matrix trải dài 40 tầng của ṭa nhà cao thứ 6 Việt Nam này đă khiến cho đám cưới Thanh Bùi trở thành trung tâm của mọi sự chú ư vào tối 28/12. Đám cưới của chàng ca sỹ kiêm nhạc sỹ họ Bùi c̣n được cho là vượt qua đám cưới của Tăng Thanh Hà v́ độ bảo mật và hạn chế được giới truyền thông.

Ngoài ra, đây có lẽ là đám cưới của một nghệ sỹ nổi tiếng mà truyền thông biết tin trễ nhất. Khi thiệp mời cưới ṛ rỉ ra vào buổi sáng cùng ngày th́ buổi chiều đám cưới đă chính thức diễn ra nên thông tin về đám cưới này dường như rất ít.

Bàn tiệc 35 triệu đồng




Tổ chức tại sảnh lớn của Time Square với sức chứa lên tới 650 khách, mỗi bàn tiệc của đám cưới Thanh Bùi được tiết lộ có giá đến hơn 35 triệu đồng. Những món ăn thuộc dạng cao lương mỹ vị như: canh bào ngư tiềm ṣ điệp khô, gà phi lê tùng lộ, ḅ úc, tôm càng, chè yến… là một phần của thực đơn theo tiêu chuẩn “5 sao” của đám cưới.
Đón đêm tân hôn ở quán bar
Ngay sau khi đám cưới diễn ra, mặc dù khá mệt nhưng chàng ca sỹ họ Bùi vẫn tháp tùng vợ và bạn bè, họ hàng thân thiết tới một quán bar tiếp tục tổ chức tiệc chúc mừng. Thanh Bùi diện áo sơ mi đen đơn giản trong khi Trương Huệ Vân - người vợ mới cưới kém anh 5 tuổi lại diện một chiếc đầm đơn giản, nhẹ nhàng và phù hợp với không khí ở quán bar. Trong khi đó, không ít quan khách vẫn diện đồ dạ tiệc khi cùng đôi vợ chồng son lên bar mừng đám cưới.
Và dù công tác chuẩn bị cho đám cưới và tiếp khách suốt buổi tối khá mệt nhưng Trương Huệ Vân vẫn nhiệt t́nh tṛ chuyện, cười nói cùng các vị khách khi cùng đi chơi bar. Riêng chú rể Thanh Bùi th́ luôn cởi mở dành cho bạn bè những cái ôm chặt thân t́nh. Anh cũng “quậy” tưng bừng cùng khách mời.
Khi rời bar để về nhà nghỉ ngơi, nam ca sĩ luôn theo sát từng bước chân của người vợ mới cưới dù điện thoại liên tục đổ chuông.

GD

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 04-26-2015
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,774
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	50.jpg
Views:	0
Size:	58.6 KB
ID:	760326  
Romano is_online_now
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07921 seconds with 12 queries