Chủ nhân bức ảnh quái dị lên tiếng về "đôi chân ma" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Talking Chủ nhân bức ảnh quái dị lên tiếng về "đôi chân ma"
VBF-Hiện bức ảnh về một đôi chân xuất hiện ngay sau cô bé được người cha chụp vẫn chưa có bất ḱ một lời giải thích thỏa đáng nào cả. Mớ đây chủ nhân của bức ảnh đă lên tiếng nói về cái ngày chụp bức ảnh cho con gái ḿnh.Cha của cô bé trong bức ảnh xuất hiện đôi chân đi bốt bí ẩn khiến cộng đồng mạng xôn xao những ngày qua vừa lên tiếng khẳng định anh không hề biết ǵ về vật thể lạ sau lưng con gái ḿnh, theo Daily Mail.

Anh Martin Springall, 38 tuổi đă chụp ảnh cho con gái bên một bờ đá ở Zushi, Nhật Bản hồi tháng 7/2014. Khi đó, anh đang sống và làm việc ở Tokyo, và muốn gửi một bức ảnh cho vợ.
Hai cha con
Bức ảnh gây tranh căi
“Tôi đă chụp một loạt ảnh. Nhưng tôi chỉ nhận ra đôi bốt sau lưng con gái khi xem lại các bức ảnh. Tôi cho vợ xem ngay bức ảnh kỳ lạ đó, và cô ấy tỏ ra lo lắng hơn cả tôi. Bản thân tôi cũng bị tấm h́nh ám ảnh trong buổi tối hôm đó, nhưng tôi cố quên đi. Tôi thực sự không thích đi sâu vào những vấn đề thế này - chúng khiến tôi thấy sợ,” anh Springall cho biết.Bức ảnh của anh Springall đă tạo ra một cuộc tranh căi trên trang Reddit. Những người hoài nghi cho rằng bức ảnh đă được chỉnh sửa, hoặc có người t́nh cờ đứng sau cô bé, hoặc là ánh sáng gây ảo giác. Tuy nhiên, anh Springall khẳng định không có ai đứng tại khu vực đó, cũng như bức ảnh không hề được chỉnh sửa.

“Nếu có ai đứng sau lưng con gái tôi, th́ tôi đă biết rồi. Con gái tôi sẽ không chịu đứng chụp h́nh khi có người lạ ở xung quanh. Con bé rất hay xấu hổ. Tôi cũng chẳng biết đôi bốt đó là ǵ, chúng ở đâu ra và chúng đại diện cho cái ǵ. Tất cả những ǵ tôi muốn nói là tôi hiểu sự hoài nghi của mọi người, nhưng tôi đảm bảo khi đó chỉ có hai cha con chúng tôi, và bức ảnh là 100% nguyên bản.”

Anh Springall đă cho bạn ḿnh là Brian Publicover xem bức ảnh trong một chuyến dă ngoại sau đó một tháng. Anh Publicover sau đó đă dùng tài khoản tên Obiaruf của ḿnh để đăng bức ảnh lên trang Reddit.

“Chúng tôi không khẳng đinh đó là một bóng ma,” anh Publicover, một người cũng đang làm việc tại Nhật Bản cho biết. Anh nói thêm rằng trước đó anh đă t́m hiểu và biết đôi bốt trong ảnh giống kiểu bốt của samurai, và trên trang Reddit cũng có nhiều bài viết khá thuyết phục cho rằng đó là bốt đồng phục của lính Mỹ trong chiến tranh thế giới thứ hai. Bên cạnh đó, khi phóng to bức ảnh, nhiều người đă phát hiện ra một vạt áo màu xanh phía trên tay trái của cô bé.

“Tôi hy vọng ai đó sẽ thử quét bức ảnh này bằng một loại phần mềm phân tích h́nh ảnh nào đó. Chúng tôi không diễn tṛ lừa đảo ở đây. Chúng tôi chỉ nói rằng ḿnh không thể giải thích được sự việc này, và chuyện đó khiến chúng tôi thấy không thoải mái,” anh Publicover nói.

Anh Springall, hiện đang sống ở Toronto cùng vợ con th́ có tư tưởng cởi mở hơn: “Tôi cũng thấy hoài nghi khi nghĩ tới khả năng về một hiện tượng siêu nhiên, nên suy đoán của mọi người cũng có lư ngang với suy đoán của tôi vậy.”
vk

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 04-25-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,220
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	u.jpg
Views:	0
Size:	10.6 KB
ID:	760080   Click image for larger version

Name:	uu.jpg
Views:	0
Size:	10.1 KB
ID:	760081  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06798 seconds with 12 queries