Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default V́ sao hoành tráng là vậy mà chả ai chịu "rước" Lư Nhă Kỳ?
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-24-2015
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,934
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	ly-nha-ky.jpg
Views:	0
Size:	224.7 KB
ID:	760024   Click image for larger version

Name:	ly-nha-ky2.jpg
Views:	0
Size:	37.1 KB
ID:	760025   Click image for larger version

Name:	ly-nha-ky3.jpg
Views:	0
Size:	48.6 KB
ID:	760026   Click image for larger version

Name:	ly-nha-ky4.jpg
Views:	0
Size:	89.6 KB
ID:	760027  

Click image for larger version

Name:	ly-nha-ky5.jpg
Views:	0
Size:	135.2 KB
ID:	760028  
Giờ nhắc đến cái tên Lư Nhă Kỳ, người ta sẽ nghĩ ngay đến sự giàu có, hàng hiệu, biệt thự sang trọng, xế hộp hoành tráng... Người phụ nữ sinh ra ở Vũng Tàu này đă có một sự thay đổi không ai ngờ sau một thời gian từ Đức trở về. Lư Nhă Kỳ đă lột xác và trở thành nữ tỷ phú và được mọi người ngưỡng mộ với những mối quan hệ với nhiều người nổi tiếng.

Xinh đẹp, thành công và giàu có nhưng đến nay "mỹ nhân U30" Lư Nhă Kỳ vẫn một ḿnh "lẻ bóng", điều này khiến nhiều người ṭ ṃ, lư do ǵ khiến "ít người dám" ngỏ lời cưới hỏi với cô?

Lư Nhă Kỳ là một trong những mỹ nhân Việt xinh đẹp và thành công củashowbiz. Cô cũng không c̣n quá trẻ, nhưng lại chưa có dấu hiệu muốn lên xe hoa khiến khán giả lo lắng cho đường t́nh duyên của thần tượng.

Song song với việc theo đuổi sự nghiệp, và gặt hái khá nhiều thành công nên mức độ nổi tiếng ngày một tăng lên, điều này cũng chính là một thứ rào cản để Lư Nhă Kỳ chưa t́m được cho ḿnh một t́nh yêu đích thực?

Hay những chuyện t́nh cảm trong showbiz hiện nay luôn là đề tài nóng bỏng và gây được sự ṭ ṃ của người hâm mộ. Với những chuyện hợp tan, rồi có người thứ ba xen vào, th́ những mỹ nữ muộn chồng dù "tuổi già" đang đến này lại càng lo lắng và nghi ngờ hơn về thứ gọi là t́nh yêu và hôn nhân?

Đại gia nhất nh́ showbiz với loạt tài sản triệu USD

Nhắc đến Lư Nhă Kỳ, chắc hẳn ai cũng phải nhớ đến những món đồ hiệu xa xỉ, những trang sức đắt tiền bậc nhất... Cựu đại sứ du lịch sở hữu hàng loạt bất động sản có giá trị cùng khối tài sản "khủng" mà không phải ai cũng có thể mơ ước tới.


Lư Nhă Kỳ kinh doanh kim cương và thời trang cao cấp.

Lư Nhă Kỳ là người sáng lập ra Công ty Đầu tư Thương mại Dịch vụ LYNK (tên viết tắt của Lư Nhă Kỳ) có trụ sở tại Việt Nam và Hồng Kông từ năm 2007. Cho đến nay, Lynk Group không ngừng mở rộng, phát triển trong các lĩnh vực kinh doanh, tư vấn đầu tư, giải trí và từ thiện.

Sau đó, đến tháng 11/2011, sự ra đời của Lynk High Jewelry Diamond Boutique đánh dấu việc lấn sân vào lĩnh vực kim hoàn của Lư Nhă Kỳ. LYNK Group trở thành tập đoàn đầu tiên đưa các thương hiệu kim hoàn nổi tiếng thế giới vào thị trường Việt Nam như de Grisogono, Paolo Piovan, Crivelli Gioielli, Graziella và Staurino.


Người đẹp luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ với khối tài sản "khủng".

Đầu năm 2013, Lư Nhă Kỳ làm nhiều người phải "ngả mũ" khi chính thức khai trương trung tâm thương mại sang trọng, đẳng cấp Lynk Luxury Gallery với diện tích 600m2, tọa lạc tại con đường đắt đỏ của TP.Hồ Chí Minh. Với việc mở rộng sản xuất kinh doanh chỉ phục vụ cho giới thượng lưu, LYNK Group đă khẳng định được tiềm lực tài chính vững mạnh, xây dựng thương hiệu trên thương trường Việt Nam và quốc tế.

Đẳng cấp vươn tầm quốc tế

Không chỉ sở hữu tài năng kinh doanh nổi trội mà Lư Nhă Kỳ c̣n luôn biết cách để nâng tầm tên tuổi của ḿnh. Cô không chỉ dừng lại ở phạm vi trong nước mà muốn đưa h́nh ảnh của ḿnh cũng như của đất nước đến bạn bè khắp năm châu.

Mới đây, Lư Nhă Kỳ khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi bất ngờ có tên trên trang web của Viện bảo tàng danh tiếng hàng đầu nước Pháp – Les Arts Decoratifs trong vai tṛ là người bảo trợ cho triển lăm "Mở nút thời trang" được giới thời trang cao cấp cả thế giới chờ đón.

Từ trước đến nay, người được chọn làm nhà bảo trợ cho các sự kiện diễn ra tại đây, phải là những nhân vật có danh tiếng, tầm ảnh hưởng thế giới hoặc các nghệ sĩ lớn có sức ảnh hưởng tầm quốc tế và t́nh yêu đặc biệt với nghệ thuật. Chính v́ thế, thông tin về Lư Nhă Kỳ không khỏi làm dư luận quan tâm và người hâm mộ tự hào.

Việc Lư Nhă Kỳ trở thành một trong những nhân tố quan trọng tạo thành sự kiện thời trang, văn hóa lớn trên thế giới là một bước ngoặt lớn không chỉ đối với riêng người đẹp mà c̣n đối với cả đất nước.


Cựu đại sứ du lịch từng tự tổ chức show diễn thời trang đẳng cấp quốc tế.

Trước đó, cựu đại sứ du lịch từng khiến dư luận "mắt tṛn mắt dẹt" khi tổ chức show thời trang quốc tế Lynk fashion. Mọi khâu chuẩn bị đều được Lư Nhà Kỳ đảm bảo theo đúng quy chuẩn tại các sàn diễn thời trang ở các fashion week quốc tế.


Lư Nhă Kỳ đang từng bước đưa tên tuổi của ḿnh vươn xa trên trường quốc tế.

Quả thực, không chỉ xinh đẹp, tài năng mà Lư Nhă Kỳ c̣n vô cùng khôn khéo khi dần dần đưa tên tuổi của ḿnh lên một tầng đẳng cấp mới, vươn ra tầm quốc tế. Đó là điều mà không phải sao Việt nào cũng có thể làm được.


Nhà thiết kế hàng đầu nước Pháp thiết kế mũ tặng riêng Lư Nhă Kỳ

Nhà thiết kế Céline Robert là một trong những niềm tự hào của thời trangPháp. Làm mũ là nghề gia truyền của gia đ́nh Céline Robert, nên ngay từ nhỏ, bà đă có t́nh yêu sâu sắc với vẻ đẹp của những chiếc mũ. Lớn lên, bà thành lập thương hiệu phụ kiện mũ riêng và nhanh chóng được thế giới biết đến nhờ phong cách hoàng gia đặc trưng. Năm 2011, hăng mũ Céline Robert đoạt giải thưởng Entreprise du Patrimoine Vivant (Di sản Sống) từ Bộ Kinh tế, Công nghiệp và Việc làm của Pháp, dành cho những thiết kế tinh xảo, mang đậm dấu ấn nước Pháp.. Mới đây Nhà thiết kế hàng đầu nước Pháp thiết kế mũ tặng riêng Lư Nhă Kỳ.


Anna/ Người đưa tin/Theo Khỏe & Đẹp

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ly-nha-ky.jpg
Views:	0
Size:	224.7 KB
ID:	760024   Click image for larger version

Name:	ly-nha-ky2.jpg
Views:	0
Size:	37.1 KB
ID:	760025   Click image for larger version

Name:	ly-nha-ky3.jpg
Views:	0
Size:	48.6 KB
ID:	760026   Click image for larger version

Name:	ly-nha-ky4.jpg
Views:	0
Size:	89.6 KB
ID:	760027  

Click image for larger version

Name:	ly-nha-ky5.jpg
Views:	0
Size:	135.2 KB
ID:	760028  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 04-25-2015   #2
PLEIKU88
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 1,190
Thanks: 4,216
Thanked 444 Times in 216 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 72 Post(s)
Rep Power: 19
PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5
Default

Lesbian.??!!!!!
PLEIKU88_is_offline  
Old 04-25-2015   #3
Tia_qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Tia_qthinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Location: Địt cụ ! hồ chó đẻ
Posts: 9,364
Thanks: 274
Thanked 1,047 Times in 831 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
Tia_qthinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Rước con dâu của thằng lê thanh hải cho nó bắn bể gáo !!
Tia_qthinh_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.