Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sự thật khủng khiếp hậu ly hôn của vợ chồng Dương Yến Ngọc
therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-24-2015
Reputation: 33276


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,282
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	22.1.jpg
Views:	0
Size:	123.3 KB
ID:	759759   Click image for larger version

Name:	22.2.jpg
Views:	0
Size:	26.2 KB
ID:	759760   Click image for larger version

Name:	22.3.jpg
Views:	0
Size:	33.3 KB
ID:	759761   Click image for larger version

Name:	22.4.jpg
Views:	0
Size:	24.4 KB
ID:	759762  

Click image for larger version

Name:	22.5.jpg
Views:	0
Size:	31.9 KB
ID:	759763  
Vợ chồng từng đầu gối tay ấp, từng có con, là những người nổi tiếng, giờ đây ly hôn, họ tố nhau c̣n khủng khiếp hơn người ngoài. Đó là vợ chồng Dương Yến Ngọc, họ ly hôn mới được hơn 1 tháng đang khiến dư luận hoang mang khi tố nhau chẳng ra ǵ trên facebook.

Sau ồn ào tố nhau trên báo chí, Dương Ngọc và chồng xoa dịu dư luận bằng những bức ảnh t́nh cảm trên trang cá nhân hoặc đồng hành tới một số sự kiện. Tuy nhiên, Dương Yến Ngọc mới xác nhận đă ly hôn doanh nhân Trần Thông hơn 1 tháng, chưa hết bất ngờ trước thông tin này cư dân mạng lại thêm hoang mang trước những lời tố của Trần Thông về vợ cũ.

Theo đó, Trần Thông - chồng cũ Dương Yến Ngọc cho hay, chính vợ ḿnh đă tạo những facebook giả mạo chồng để lừa vay tiền bạn bè, đối tác và nhận thương hại của cư dân mạng. Anh này đăng ḍng trạng thái đầy ẩn ư: "Ai bị nó mượn nợ th́ ráng chịu nha". Sự việc này lại làm dấy lên những tin đồn ồn ào về vấn đề tài chính của Dương Yến Ngọc trước đó. Cựu người mẫu lại một lần nữa gây hoang mang với màn vay tín dụng đen, nghiện cờ bạc. Trước những tin đồn ấy, chính Dương Yến Ngọc từng buộc phải ra mặt trần t́nh, "xin" bỏ qua để nuôi con. Nhưng lần này, không hiểu rằng người mẫu cá tính này sẽ có lư do ǵ để biện minh lại những cáo buộc của chồng khi anh này công khai tin nhắn cho thấy cô vô cùng lạnh nhạt với con đẻ ḿnh.


Trần Thông đăng status tố vợ mạo danh tài khoản facebook lừa đảo và vô t́nh với con cái: Dương Yến Ngọc lạnh lùng nói không giúp được ǵ khi con trai bị ốm : "Tôi và anh đă chấm dứt. Anh giành nuôi con th́ th́ lo cho con được tốt. Tôi ở xa không giúp ǵ được. Chào anh."


Trần Thông dẫn một câu chuyện về người bạn thân thiết lâu năm của ḿnh, ngay sau đó anh này cũng ám chỉ vợ cũ không có nổi một người bạn đúng nghĩa và phải t́m kiếm sự thương hại của đồng loại.

Liên tiếp những ḍng status khi th́ thẳng thắn vạch mặt, khi đầy ẩn ư của Trần Thông đưa lên khiến nhiều người bàng hoàng v́ sự vô t́nh và không thể hiểu nổi mối quan hệ của cặp vợ chồng rắc rối này. Khác với tính cách nóng nảy và thẳng thắn thường thấy của cựu người mẫu, lần này Dương Yến Ngọc gần như không có động tĩnh ǵ. Trên trang cá nhân của cô liên tục cập nhật những thông tin liên quan đến công việc. Có vẻ như nữ người mẫu đang vô cùng bận rộn với sự nghiệp kinh doanh của ḿnh. Tuy nhiên cũng dễ nhận thấy, cô đang gặp không ít chuyện buồn trong năm nay. Để ổn định tâm lư và cuộc sống, nữ người mẫu đang cố gắng định tâm và dường như đang làm việc này rất tốt.


Dương Yến Ngọc chọn im lặng để thể hiện sức mạnh nội tâm


Nữ người mẫu đang tu tập để sống chậm hơn, vượt qua những nỗi đau, những vận đen...


...v́ gặp nhiều chuyện buồn do bị sao Kế Đô chiếu.

Có vẻ như, những h́nh ảnh êm ấm của cặp vợ chồng lắm chiêu này sau khi đăng đàn tố nhau trước đó chỉ là một màn diễn xuất sắc của người đẹp. Mối quan hệ của Dương Yến Ngọc và doanh nhân Trần Thông ngày càng phức tạp khiến không ít người phải lắc đầu ngán ngẩm. Chuyện công khai đời tư cá nhân, đặc biệt là quay ngược "đá" nhau sau khi ly hôn đă nhiều lần tạo nên những làn sóng phẫn nộ của cộng đồng mạng. Và với những người của công chúng như Dương Yến Ngọc, chuyện lùm xùm đáng tiếc này càng tạo nên cái nh́n kém thiện cảm hơn.

thearealrtz ©VietBf

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	22.1.jpg
Views:	0
Size:	123.3 KB
ID:	759759   Click image for larger version

Name:	22.2.jpg
Views:	0
Size:	26.2 KB
ID:	759760   Click image for larger version

Name:	22.3.jpg
Views:	0
Size:	33.3 KB
ID:	759761   Click image for larger version

Name:	22.4.jpg
Views:	0
Size:	24.4 KB
ID:	759762  

Click image for larger version

Name:	22.5.jpg
Views:	0
Size:	31.9 KB
ID:	759763  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,232 Times in 5,544 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Old 04-24-2015   #2
Tia_qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Tia_qthinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Location: Địt cụ ! hồ chó đẻ
Posts: 9,364
Thanks: 274
Thanked 1,047 Times in 831 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
Tia_qthinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Đúng là nhửng thứ rác rưở làm chuyện xấu hổ, trét phân vô mặt nhau mà nghỉ là hay ho.
Tia_qthinh_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.