Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Talking Sốc với cuộc sống cơ cực của Ngọc Trinh thủa bé
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 04-23-2015
Reputation: 43322


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,596
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	trinh1-1429760634119-29-0-335-600-crop-1429760971656.jpg
Views:	0
Size:	66.2 KB
ID:	759497   Click image for larger version

Name:	u.jpg
Views:	0
Size:	108.6 KB
ID:	759498  
VBF-Chắc có lẽ trong nhà Ngọc Trinh sẽ không có một ai măi có thể quên được cuộc sống cơ cực ngày xưa. Bố của Ngọc Trinh thậm chí đă phải chay xe ôm để kiếm từng đông nuôi mấy chị em ăn học.Tuổi thơ cực khổ
Ngọc Trinh sinh ra trong một gia đ́nh ở thị trấn Cầu Quan, huyện Tiểu Cầu, tỉnh Trà Vinh. Nhưng khi cô vừa tṛn 6 tháng tuổi th́ mẹ bất ngờ lâm bệnh nặng khiến gia đ́nh phải bán hết ruộng vườn để chạy chữa.Mẹ Ngọc Trinh qua đời ở giai đoạn gia đ́nh kiệt quệ kinh tế nên bố cô phải đi bán vé số, làm xe ôm, phụ việc nhà.Nhớ về kí ức tuổi thơ, Ngọc Trinh không bao giờ quên cảnh húp cháo thay cơm và sống trong căn nhà bị dột nát mỗi khi trời đổ mưa.
Ngoài ra, vào những dịp lễ tết, cô chỉ ước ao có quần áo mới để mặc nhưng hầu như đều dùng lại đồ cũ của người khác cho. Sớm hiểu được hoàn cảnh, Ngọc Trinh bỏ học từ năm lớp 9, đi làm kiếm thêm thu nhập.
Sau này, cô lên Sài G̣n lập nghiệp và nhận được sự giúp đỡ của “ông bầu” Khắc Tiệp, trở thành người mẫu chuyên chụp những bộ h́nh nóng bỏng.
Báo hiếu bố mẹ khi làm được nhiều tiền
Sống xa hoa, đổi đời với danh xưng “Nữ hoàng nội y”, Ngọc Trinh bắt đầu sở hữu căn hộ, xế hộp tiền tỷ cùng nhiều món đồ hàng hiệu đắt tiền.
Từ đây cô đưa anh, chị ruột từ Trà Vinh lên Sài G̣n sinh sống, làm việc và gửi tiền về quê để bố đẻ, mẹ kế xây nhà, mua sắm những vật dụng thiếu yếu.
Có mặt trực tiếp tại đường lớn, thị trấn Cầu Quan, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh, dễ dàng t́m được căn hộ 2 tầng của gia đ́nh Ngọc Trinh nằm nổi bật ở khu chợ đông dân cư.
Đây là căn hộ “có tầng” hiếm hoi ở khu vực này bởi cuộc sống người dân ở đây chưa thực sự thịnh vượng, đầy đủ như ở trên thành phố.
Phía trong căn hộ bố đẻ, mẹ kế Ngọc Trinh đang sở hữu, có thể nh́n thấy hàng loạt nội thất "sang" như ghế sofa, tủ kệ cùng tivi, loa đài của các thương hiệu nổi tiếng được bày gọn gàng ở trong pḥng khách.
Ở phía sân trước nhà, bố Ngọc Trinh c̣n để chiếc xe SH – món quà mà “Nữ hoàng nội y” tặng ông từ năm 2014.
Ông Trần Ṭng – bố Ngọc Trinh tâm sự: “Nhà này tôi xây dựng lại từ năm 2009 bằng tiền của Ngọc Trinh cho. Bây giờ ở đây chỉ có vợ chồng tôi và đứa cháu ngoại sinh sống.
Hiện tại tôi không làm công việc ǵ cả mà chỉ có ở nhà. Vợ tôi có ruộng, vườn th́ cũng cho người ta mướn (thuê) hết rồi.
Thông thường, mỗi tháng Ngọc Trinh có cho chúng tôi 10 triệu đồng. Số tiền đấy là đủ chi tiêu mọi thứ ở đây. Tháng nào đau yếu th́ Trinh sẽ hỗ trợ thêm tiền để đi khám bệnh.
Hàng năm, Trinh và các con lớn của tôi chỉ về thăm nhà một vài lần v́ bận nhiều việc ở trên Sài G̣n Nhưng tuần nào tôi cũng bắt xe lên Sài G̣n thăm các con. Và chỉ có tuần nào bận quá th́ mới không đi thôi”.
Bên cạnh chia sẻ của bố Ngọc Trinh, người dân khu vực này cũng nhận thấy rơ sự giàu sang, sung túc của gia đ́nh người đẹp sinh năm 1989.
Một phụ nữ ngoài 40 tuổi kinh doanh hàng ăn cách nhà Ngọc Trinh 30m cho biết: “Ngày xưa nhà ông Ṭng thuộc diễn nghèo ở khu này. Lúc vợ qua đời ông ấy phải một ḿnh đi làm xe ôm để kiếm tiền nuôi 4 đứa con.
Nhưng từ hồi Ngọc Trinh nổi tiếng cuộc sống của gia đ́nh đấy thay đổi hẳn. Bây giờ ông Ṭng nhờ con gái nên giàu lắm rồi!”.
tm

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	trinh1-1429760634119-29-0-335-600-crop-1429760971656.jpg
Views:	0
Size:	66.2 KB
ID:	759497   Click image for larger version

Name:	u.jpg
Views:	0
Size:	108.6 KB
ID:	759498  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,100 Times in 5,088 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.