Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trần Bảo Sơn chia tay vợ vẫn c̣n lưu luyến Trương Ngọc Ánh
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-22-2015
Reputation: 67076


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,813
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	11.8 KB
ID:	759269   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	176.6 KB
ID:	759270   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	114.9 KB
ID:	759271   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	161.3 KB
ID:	759273  

Vietbf.com - Diễn viên Trần Bảo Sơn nói rằng Trương Ngọc Ánh hạnh phúc th́ Trần Bảo Sơn cũng hạnh phúc v́ từ khi hai người chính thức chia tay đến nay mà có lẻ Trần Bảo Sơn vẫn chưa quên được h́nh bóng người vợ củ của ḿnh cho nên thường tự an ủi hạnh phúc Ánh như hạnh phúc ḿnh.

Dù Trương Ngọc Ánh đă có "bạn trai" mới, mà chị không thẳng thừng thừa nhận, c̣n Trần Bảo Sơn vẫn sớm tối một ḿnh. Gần đây, cả hai lại tiếp tục gây chú ư khi cùng công bố những dự án điện ảnh hoành tráng, với tư cách là nhà sản xuất và đầu tư, sau đây những lời của Trần Bảo Sơn chia sẻ đến khán giả về sự nghiệp và trong đời sống .

Sau hàng loạt vai diễn điện ảnh để định vị một chỗ đứng trong làng giải trí, vừa qua anh tiếp tục chia sẻ một vai tṛ mới, trở thành nhà sản xuất của bộ phim "Hy sinh đời trai". Điều ǵ thúc đẩy anh quyết định thay đổi vai tṛ của ḿnh như vậy?

Sơn thành lập công ty giải trí và sản xuất phim TBS từ năm 2013, khoảng thời gian đó đến nay là một hành tŕnh chuẩn bị cho những đam mê liên quan đến lĩnh vực điện ảnh, đặc biệt là sản xuất phim. Ngay khi thành lập, Sơn đă nghĩ tới mục đích của ḿnh là phải sản xuất những bộ phim hay để phục vụ cho khán giả Việt, chỉ có điều, khi đó ḿnh chưa có nhiều chuẩn bị tốt, nên Sơn chưa bắt tay vào làm. Bây giờ th́ mọi thứ đă sẵn sàng, cả kinh nghiệm, tài chính, những cộng sự đắc lực và một bộ máy làm phim hoàn thiện nên Sơn thực hiện dự án "Hy sinh đời trai". Trong năm nay, Sơn có tới 4 dự án cùng chạy, nhưng "Hy sinh đời trai" là khởi động, và khiến Sơn đang rất hưng phấn.

Bộ phim này anh mời gọi được đạo diễn Lưu Huỳnh, người vốn nổi tiếng là kỹ tính và không phải có sở trường ở lĩnh vực phim hài. Anh đă lấy điều kiện ǵ để "lôi kéo" Lưu Huỳnh hợp tác với ḿnh?

Sơn và anh Lưu Huỳnh là những người bạn có cùng chí hướng cũng như cái tâm với điện ảnh, anh Huỳnh là người khó tính, điều này ai đă từng cộng tác với anh ấy sẽ biết rất rơ, tuy nhiên, anh Huỳnh cũng là người trọng tài năng và những người có tâm với nghề, đây là điểm mạnh của anh nhưng với Sơn th́ nó cũng là "gót chân Asin" của anh Huỳnh, nên Sơn cứ nhè vào điểm đó mà thuyết phục thôi (cười lớn).

Nói vui vậy thôi, dự án đầu tiên của công ty nên Sơn cũng phải cẩn thận, có anh Lưu cùng sát cánh thực ḷng Sơn rất yên tâm, c̣n về phần ḿnh, Sơn tự tin vào kịch bản phim, những diễn viên tham gia… cũng là yếu tố khiến anh Huỳnh bắt tay với Sơn để thực hiện dự án. Cả hai bên cùng t́m thấy những tiếng nói chung, v́ thế, thuyết phục nhau rất dễ.
Kịch bản "Hy sinh đời trai" có ǵ đặc biệt để anh hi vọng lần này dự án sẽ thành công?

Khi bắt tay vào làm việc ǵ, Sơn cũng nghĩ tới đường lui, mọi việc chỉ thực sự bắt đầu khi ḿnh tự tin vào nó. Tiết lộ kịch bản bây giờ là điều tối kỵ, tuy nhiên Sơn sẽ hé lộ một chút bí mật để khán giả biết v́ sao Sơn lại đầu tư dự án đầu tay này.

"Hy sinh đời trai" nói về một anh chàng muốn bứt phá ra khỏi những suy nghĩ, áp đặt của gia đ́nh và những người xung quanh, đặc biệt là những người thân của ḿnh khi cứ muốn anh ta lấy vợ, sinh con đẻ cái… một kịch bản nhân văn dưới nhiều góc nh́n hài hước, hóm hỉnh. Sơn bắt tay vào thực hiện kịch bản này cũng bởi v́ xưa giờ khán giả luôn nh́n ḿnh từ những vai diễn đầy nội tâm, giằng xé và quyết liệt.

Một kịch bản hài để thay đổi quan niệm, cũng như sự bứt phá không c̣n đóng khung trong một giới hạn nào, v́ đó cũng là phương châm hoạt động nghệ thuật cũng như phim ảnh của Sơn. Sơn không khẳng định hoàn toàn phim sẽ thành công, v́ như thế e là hơi chủ quan, nhưng Sơn có những lư do để tin tưởng vào bộ phim của ḿnh, ví dụ như nó được sản xuất bởi cái tâm của Sơn, được một đạo diễn giỏi thực hiện, kịch bản hay và đặc biệt là các diễn viên trong phim này, những nghệ sĩ thực thụ đầy tài năng.

Sản xuất phim bây giờ nhiều người lựa chọn để "thị uy danh tiếng", chứ để có lời h́nh như đó là chuyện không dễ. Anh có nghĩ vậy không?

Sơn làm phim v́ yêu thích, nhưng cũng coi đây là công việc kinh doanh và ḿnh làm kinh doanh đúng nghĩa. Danh tiếng quan trọng, nhưng ở dự án này, Sơn đặt tất cả tâm huyết vào nó v́ hai vai tṛ, một là ḿnh từng được biết đến với vai tṛ là diễn viên giờ muốn đầu tư sản xuất, hai là con mắt của người làm kinh doanh, v́ thế, bộ phim sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tên tuổi cũng như hầu bao của ḿnh. Cả hai có ư nghĩa và vị trí ngang nhau, nên Sơn không làm phim để thị uy danh tiếng. Nó là cả hai, và có ư nghĩa ngang nhau.

Thành lập công ty từ năm 2013, cũng là thời điểm Trương Ngọc Ánh vợ cũ của anh thực hiện bộ phim "Hương Ga", sao anh không cùng cô ấy sản xuất bộ phim đó, một công lợi cả đôi đường?

Sơn không làm vậy là bởi v́ nó chưa phải thời điểm thích hợp bạn ạ, lúc đó ḿnh chưa thực sự chuẩn bị tốt mọi thứ nên ḿnh không thể bắt đầu. Thêm nữa, thời điểm đó Sơn có rất nhiều việc như tập trung vào các vai diễn, rồi cả công việc kinh doanh, nên ḿnh không vội dù ḿnh cũng nh́n thấy đâu đó những cơ hội, những cái lợi chứ không phải không. Nhưng Sơn là người chỉn chu, cầu toàn và luôn độc lập trong cách nghĩ cũng như cách làm. Sơn không phải là người cơ hội cũng như xây dựng sự nghiệp trên những cái lợi trước mắt.

Gần đây chị Trương Ngọc Ánh cũng công bố sản xuất những dự án điện ảnh rất hoành tráng, và dù không muốn th́ công chúng cũng sẽ đặt hai người trong một chặng đua. Anh có áp lực không?

Sơn hoàn toàn không có áp lực ǵ, v́ mỗi người là một con đường riêng, chưa kể, việc cả Sơn và Ánh cùng làm phim cũng nên nh́n ở con mắt tích cực, đó là cả hai đang cùng mang đến cho khán giả những bộ phim hay. Sơn và Ánh bây giờ là những người bạn, người đồng nghiệp, sẽ không có ganh đua ở đây mà chỉ có hỗ trợ thôi. C̣n việc khán giả đặt lên bàn cân th́ đó là yếu tố khách quan, v́ cả hai đều là người của công chúng, dù muốn hay không th́ Sơn cũng không né tránh hay phản đối được ư nghĩ của mọi người.



Cảnh trong phim “Hy sinh đời trai”.

Nhưng lúc này chị Ánh đă có một người đàn ông mới, thấp thoáng đâu đó trong cả cuộc sống lẫn công việc. Anh tiếp nhận chuyện đó thế nào?

Nhẹ nhàng lắm, v́ ai cũng có cuộc sống riêng tư và cần được tôn trọng. Ánh và Sơn c̣n có một mối quan tâm chung, khiến cả hai vẫn phải thường xuyên gặp gỡ và trao đổi với nhau, đó là bé Trần Bảo Tiên, v́ thế, Sơn luôn mong Ánh hạnh phúc. Ánh hạnh phúc và vui vẻ th́ Sơn cũng hạnh phúc.

Mong anh đừng tự ái, nhưng tôi nh́n thấy "người mới" của chị Ánh hiện tại, cũng thấp thoáng đâu đó một h́nh ảnh của Trần Bảo Sơn mười năm về trước. Cũng là Việt kiều về nước, xây dựng sự nghiệp điện ảnh…và thành danh. Anh có thấy vậy không?

(Cười), những ǵ liên quan đến cuộc sống của Ánh bây giờ đối với Sơn, Sơn trân trọng hết mức, và Ánh có quyền được tôn trọng sự riêng tư cũng như công việc mà cô ấy đang làm.

Cả hai người có c̣n t́m được tiếng nói chung đối với vấn đề chăm sóc con cái không, khi mà gần đây chị Ánh khá bận rộn, đi liên tục và h́nh như ít có thời gian cho con gái?

Là con của nghệ sĩ dường như các em bé thường chịu nhiều thiệt tḥi hơn th́ phải, bố mẹ thường xuyên phải đi xa, hay quá bận rộn với công việc bên ngoài, Bảo Tiên của Sơn có khi cũng phải xa ba mẹ v́ ba mẹ quá bận công việc. Tuy nhiên, ở gia đ́nh Sơn xưa giờ vẫn vậy, cả Ánh và Sơn lúc nào cũng chia nhau sắp xếp thời gian để gần con nhiều nhất. Những lúc Ánh bận rộn th́ Sơn lại sắp xếp công việc để ở gần con gái, hoặc có khi Sơn chạy dự án th́ Ánh cũng sắp xếp để ở bên con. Bọn Sơn chưa có phát sinh mâu thuẫn trong việc chăm sóc Bảo Tiên, v́ cả hai đều ư thức được vai tṛ của ḿnh trong việc nuôi dạy con gái.

Hăy nói về ḿnh một chút ở hiện tại, Trần Bảo Sơn ngoài dự án phim th́ cuộc sống có ǵ thú vị không?

Mấy bữa nay chạy và lo cho dự án mới nên tinh thần phấn chấn lắm, dù về mặt h́nh thức th́ cũng có chút mệt mỏi v́ phải lo nghĩ nhiều. Cuộc sống của Sơn trước giờ rất đơn giản, từ khi độc thân cho tới lúc có gia đ́nh, rồi giờ lại độc thân, Sơn thuộc tuưp không thích ồn ào, hơi khép kín và khá cầu toàn. Sơn cũng hay bị bạn bè "chê" là kỹ tính quá. Nhưng thứ khiến Sơn cảm thấy cân bằng chính là việc, tự bản thân đừng để ḿnh rơi vào những rắc rối, đặc biệt là nghệ sĩ th́ càng phải coi trọng điều này.

Với Sơn lúc này chỉ có con gái và "Hy sinh đời trai" thôi. Mọi nhu cầu khác, Sơn tạm thời chưa nghĩ đến. Không gian sống đơn giản, nhưng Sơn cảm thấy an toàn và b́nh yên.

VTC/Hải Ngọc

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	11.8 KB
ID:	759269   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	176.6 KB
ID:	759270   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	114.9 KB
ID:	759271   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	161.3 KB
ID:	759273  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,646 Times in 10,067 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.