Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hoa hậu Thế giới người Việt tại Nga và quá khứ không bao giờ cô muốn nhắc tới
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-21-2015
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,084
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	truong-ho-phuong-nga-lua-dao-phunutoday_vn.jpg
Views:	0
Size:	31.7 KB
ID:	759004   Click image for larger version

Name:	hoa-hau-truong-ho-phuong-nga (1)phunutoday_vn.jpg
Views:	0
Size:	55.2 KB
ID:	759005  
Người hâm mộ vẫn không khỏi bất ngờ khi cô Hoa hậu Thế giới người Việt tại Nga Trương Hồ Phương Nga bị bắt v́ tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Nhiều người đă đặt dấu hỏi là ai đă “chống lưng”cho cô? Liệu rằng Phương Nga có thực sự tài năng để có một “cơ ngơi” như đă khoe không?

Quay trở lại thời quá khứ mới biết Phương Nga à một cô gái có 'dáng dấp' chân dài từ nhỏ. Lúc ở tuổi sắp trăng rằm, Phương Nga bắt đầu theo chúng bạn đi chơi, biết thế nào là mùi của 'dạt ṿm'.


Để có nguồn tin chính xác hơn về cô hoa hậu “lắm tài nhiều tật” này, PV đă lần theo địa chỉ nhà mẹ đẻ của cô ở trên đường Lê Duẩn, Hà Nội. Qua thông tin từ người thân cho biết, khi Nga c̣n nhỏ, gia đ́nh cô từng ở đây, nhưng sau này có chuyển đến một địa chỉ khác. Và được biết nhiều thông tin đặc biệt từ cô hoa hậu này.



Ngày 19/3/2015, Công an TP.HCM đă thực hiện lệnh bắt Trương Hồ Phương Nga (Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007) hiện sống ở TP.HCM để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trương Hồ Phương Nga SN 1987 tại Hà Nội. Năm 12 tuổi, Phương Nga cùng gia đ́nh sang định cư tại Nga. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu người Việt tại Nga và đăng quang Hoa hậu tại cuộc thi này. Tiếp đó, Phương Nga lọt vào top 5 thí sinh để tham gia cuộc thi Hoa hậu người Việt tại các quốc gia SNG, kết quả cô có tên trong top 10 cuộc thi này và là Hoa hậu Áo dài.


Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga.

Theo lư lịch tự khai, Phương Nga quê gốc Hà thành và năm 12 tuổi mới sang Cộng ḥa Liên bang Nga sinh sống cùng người thân. Thực chất chưa hẳn là như vậy. “Lư lịch” mà một số người biết tường tận về Nga đưa ra khác thế. V́ bản tính ham chơi bời nên đến gần mười tám, đôi mươi, mẹ Nga mới quyết định cho cô sang Cộng ḥa Liên bang Nga ở với bố.

Nghe tin Nga bị bắt giam, ông thầy bói đă từng giúp mẹ cô (gọi Nga về thời cô gái này đi “dạt ṿm”), phán một câu xanh rờn: Nh́n cô hoa hậu này, tôi thấy có “căn tù tội”. Người hiểu chuyện như chúng ta th́ cho rằng, ông thầy bói này nói cho hay nhưng lại có cơ sở. Bởi có “căn” nhưng chưa chắc đă vào tù. Hơn nữa, con gái mà “dạt ṿm” theo đám bạn, mẹ phải nhờ thầy bói t́m về, chuyện tù tội là tương lai hiện hữu, v́ thế phán là có căn tù tội cũng chẳng sai.

Là một cô gái có “dáng dấp” chân dài từ nhỏ, lúc ở tuổi sắp trăng rằm, Nga bắt đầu theo chúng bạn đi chơi, biết thế nào là mùi của “dạt ṿm”. Cô bỏ nhà "đi hoang" và, t́nh trường của Nga cũng bắt đầu từ đây. Theo nguồn tin PV thu thập được khi đó Nga được một “đại gia” hơn 40 tuổi, gần gấp 3 lần tuổi của Nga để ư và “chu cấp” cho cô từ thời điểm này.

Dù có nhà, có gia đ́nh nhưng với Nga, quán bar, vũ trường là trên hết. Người mẹ xót con, cứ nghĩ, chưa nuôi con được đủ đầy nên con bỏ đi. Bà đă t́m đủ cách để níu con về nhưng vô phương. Sau này nghe theo người thân, bạn bè, bà đă t́m đến thầy phong thủy tên H. (ở Thanh Xuân, Hà Nội), nhờ xem lại hướng nhà, trấn trạch, trấn yểm để mong con trở về. Nhưng thật bất hạnh, người mẹ đă gặp phải thầy phong thủy rởm, dù đă chi nhiều tiền cho ông H. nhưng con vẫn không về...

Bẵng đi một thời gian, vào giữa năm, sau khoảng 7- 8 tháng “dạt ṿm”, Nga thấy “nhớ” nhà nên t́m về. Người mẹ mừng đến rơi nước mắt, báo cho thầy H. biết, thế là bị thầy tiếp tục lừa thêm một số tiền nữa, v́ con đă về, cần phải làm lễ giữ chân con ở nhà. Thế nhưng, được một vài ngày, Nga lại “dạt ṿm” theo đám bạn.


Trang Thảo/Nguoiduatin.vn

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	truong-ho-phuong-nga-lua-dao-phunutoday_vn.jpg
Views:	0
Size:	31.7 KB
ID:	759004   Click image for larger version

Name:	hoa-hau-truong-ho-phuong-nga (1)phunutoday_vn.jpg
Views:	0
Size:	55.2 KB
ID:	759005  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to PinaColada For This Useful Post:
baybong (04-26-2015)
Old 04-22-2015   #2
Tia_qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Tia_qthinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Location: Địt cụ ! hồ chó đẻ
Posts: 9,364
Thanks: 274
Thanked 1,047 Times in 831 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
Tia_qthinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Nh́n con này mà là hh th́ gần hết xứ VC là toàn hh, chỉ có thằng hoài lợn là bị rớt.
Tia_qthinh_is_offline  
Old 04-27-2015   #3
truongkhang
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 67
Thanks: 4
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
truongkhang Reputation Uy Tín Level 1
Default

Che do CS dao` tao. con nguoi` nhu vay. do'. Xh luc' nao` cung~ ngheo` doi' nen phai? lam` chuyen. bay. ma` thoi... song' o? vn hay ben Nga ko co' gi` khac' biet. deu` la` CS ca?... nen tranh' xa cac' nuoc. CS vi`bon. chung' chi? la` nhung~ ten doc. tai` hut' mau' dan..
truongkhang_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.