Tội ác kinh khủng trong cơn cuồng ghen và cái kết bi thảm của mối t́nh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tội ác kinh khủng trong cơn cuồng ghen và cái kết bi thảm của mối t́nh
Người con gái xấu số đang mang bầu tháng thứ 8 đă bị kết liễu bằng 95 nhát dao bởi hung thủ... Đây là cái kết quá bi thương cho một cuộc t́nh tay 3. Hung thủ cũng phải trả một cái giá không hề rẻ cho hành động của ḿnh.

Đêm 22/10/2011, vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng đă xảy ra tại khu vực đồi 95, thôn Đại Nam 3, xă Đại Trạch, Quảng B́nh.

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Mỹ Nhung (SN1993), trú tại tiểu khu 2, thị trấn Hoàn Lăo, huyện Bố Trạch, đang mang bầu 8 tháng, bị sát hại dă man bằng 95 nhát đâm, thi thể nằm dưới mương nước.


Vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng đă xảy ra tại khu vực đồi 95, thôn Đại Nam 3, xă Đại Trạch, Quảng B́nh.
Theo người thân của nạn nhân, 2 chiếc nhẫn, hoa tai và điện thoại mà chị thường mang trên người đă bị mất. Cơ quan điều tra nghi ngờ đây là vụ giết người, cướp tài sản.

Các mối quan hệ xung quanh nạn nhân được rà soát, sàng lọc kỹ càng.

Công an nhận định, đối tượng gây án từ 1 đến 2 tên, trong đó có nữ giới tham gia. Giữa đối tượng gây án và nạn nhân có khả năng có quan hệ thân quen, hung khí sử dụng là dạng hung khí sắc.

Cuộc đấu trí căng thẳng của các điều tra viên với hàng loạt đối tượng nghi vấn được mời lên làm việc.

Trong số các đối tượng nghi vấn, cơ quan điều tra đặc biệt chú ư đến Hồ Nhật Linh (SN 1993), ở thị trấn Hoàn Lăo, huyện Bố Trạch, người từng có mối quan hệ t́nh cảm với chồng của nạn nhân.

Anh Ngô Sỹ Hùng (SN 1988, trú tại tiểu khu 2, thị trấn Hoàn Lăo)- chồng của nạn nhân- xác nhận anh này và Linh đă từng có quan hệ yêu đương khi Linh c̣n học lớp 9.

T́nh cảm của Linh và Hùng chấm dứt khi có sự xuất hiện của chị Nhung. Luôn nghĩ chị Nhung đă cướp người yêu của ḿnh, Linh ghen tuông và nhiều lần t́m đánh Nhung khiến chị này phải bỏ học từ giữa năm lớp 10.

Sau khi chia tay, Linh sống buông thả rồi mang thai ngoài ư muốn, một ḿnh phải vượt cạn trong khi chị Nhung và anh Hùng cưới nhau từ tháng 2/2011, sống hạnh phúc với nhau.

Thấy "t́nh địch" sống vui vẻ, được chăm sóc, c̣n ḿnh cô đơn, Linh ngày càng thù hận rồi gây án kinh hoàng vào tối 22/10/2011.

Sau hơn 1 ngày đêm tập trung đấu tranh, đến 00 giờ ngày 24/10, với những chứng cứ không thể chối căi, Hồ Nhật Linh đă khai nhận hành vi phạm tội.

Tội ác của người đàn bà cuồng ghen

Linh khai tại cơ quan công an: Trước khi xảy ra vụ việc khoảng 1 tuần, Linh mua một sim điện thoại nhắn tin cho chị Nhung và xưng là Tường Vy - một người bạn thân của nạn nhân đă lâu không gặp- hẹn chị này tại một quán net để cùng đi uống nước.

Sau khi gặp nhau, Linh mượn điện thoại chị Nhung rồi bí mật tháo pin và tắt nguồn máy rồi nhờ đi xe cùng nạn nhân.

Khi đến trường THPT số 1 Bố Trạch th́ chị Nhung đ̣i quay về nhưng Linh không chịu mà phóng thật nhanh lên vườn bạch đàn thuộc đồi 95, thôn Đại Nam 4, xă Đại Trạch mới dừng lại.

Tại đây, Linh dùng chiếc đục đâm 2 nhát vào lưng chị Nhung. Nạn nhân quỳ xuống van xin và kêu cứu, Linh lạnh lùng đâm nhiều nhát vào vùng đầu, mặt, gáy, vai, ngực và 2 tay đến khi nạn nhân im bặt.

Sau khi gây án mạng kinh hoàng, Linh lấy đi số tài sản nhằm đánh lạc hướng cơ quan điều tra đây là vụ án giết người, cướp tài sản.

Tại phiên ṭa xử sơ thẩm lưu động ngày 13/1/2012, Linh cũng khẳng định, một ḿnh Linh gây ra án mạng kinh hoàng này: “V́ chị Nhung kêu la to quá nên bị cáo đă dùng đục đâm liên tiếp 95 nhát.

Khi chị Nhung đang c̣n rên rỉ th́ bị cáo lấy 2 cái nhẫn, một chiếc bông tai và một điện thoại di động rồi về nhà rửa tay, giấu đục”- bị cáo khai trước ṭa.

Sau khi xem xét các t́nh tiết của vụ án, TAND tỉnh Quảng B́nh đă tuyên án tù chung thân đối với bị cáo Hồ Nhật Linh về tội “Giết người” và 7 năm tù tội “ Cướp tài sản”.


Ṭa tuyên bị cáo Linh 20 năm tù về tội “Giết người” và 7 năm tù về tội “Cướp tài sản”. Tổng hợp mức h́nh phạt là 27 năm tù giam.
Sau đó bị cáo Linh đă làm đơn kháng cáo, xin giảm án với lư do đang nuôi con dưới 36 tháng tuổi.

Ngày 26/3/2012, TAND tối cao tại Đà Nẵng đă mở phiên xử phúc thẩm và xem xét các t́nh tiết giảm nhẹ như:

Linh đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi, bị cáo đă bồi thường một phần cho nạn nhân, gia đ́nh có công với cách mạng, mẹ bị cáo bị bệnh tâm thần được Hội liên hiệp phụ nữ huyện Bố Trạch có ư kiến đề nghị xem xét giảm án…

Từ những căn cứ nêu trên, ṭa tuyên bị cáo Linh 20 năm tù về tội “Giết người” và 7 năm tù về tội “Cướp tài sản”. Tổng hợp mức h́nh phạt là 27 năm tù giam.


Pv (Đại Lộ)/Theo Khỏe & Đẹp

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-19-2015
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,934
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	tinh-tay-ba-va-95-nhat-dao-oan-nghiet-1.jpg
Views:	0
Size:	55.4 KB
ID:	758232   Click image for larger version

Name:	tinh-tay-ba-va-95-nhat-dao-oan-nghiet-2.jpg
Views:	0
Size:	35.2 KB
ID:	758233  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06960 seconds with 12 queries