Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cháy vé "Hương Ga", Trương Ngọc Ánh và Kim Lư "gây sốt" tại Mỹ
therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-18-2015
Reputation: 33257


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,273
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	18.jpg
Views:	0
Size:	47.3 KB
ID:	757918  
Tay trong tay, Trương Ngọc Ánh và Kim Lư, cặp đôi của Hương Ga đang có mặt tại Orange County, California, Mỹ để tham dự Viet Film Fest 2015. Họ dính nhau như sam vậy. Bộ phim Hương Ga cháy vé, ban tổ chức quyết định tăng thêm pḥng chiếu. Với thành công vang dội của nghệ thuật và t́nh yêu của họ càng được thăng hoa...

Viet Film Fest 2015 là một đại hội điện ảnh dành cho các nhà làm phim gốc Việt trên toàn thế giới. Năm nay có 31 tác phẩm tham dự đến từ nhiều châu lục. Từ Việt Nam, bộ phim Hương Ga do Trương Ngọc Ánh và Kim Lư thủ vai chính cũng đă được mời tham dự. Tranh giải lần này c̣n có Đoạt hồn, Chung cư ma, Để mai tính 2, Đập cánh giữa không trung và Nước 2030.


Hai diễn viên chính của Hương Ga được truyền thông quan tâm - ảnh: BTC.

Hương Ga được đánh giá là một trong những ứng viên nặng kư cho giải Trống Đồng (giải phim hay nhất). Trương Ngọc Ánh - Kim Lư cũng được giới truyền thông kỳ vọng sẽ nối dài bảng vàng vinh danh với giải “Tài tử xuất sắc”.

Bộ phim sẽ được chiếu vào đêm 18/4 (sáng 19/4, giờ Việt Nam). Hiện tại vé tại hệ thống rạp chiếu đă bán hết. Đáp ứng nhu cầu cao của khán giả đón xem bộ phim này, ban tổ chức quyết định tăng thêm pḥng chiếu.

Cặp đôi của bộ phim gây "sốt" pḥng vé tại Việt Nam này tới Orange County từ ngày 16/4. Cả hai nhận được sự quan tâm của cộng đồng người Việt tại đây và nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.

Nữ diễn viên chính cho biết, cô và Kim Lư gặp được nhiều đối tác và các nhà làm phim quốc tế. Nhiều nhà phát hành tại nhiều nước đă bày tỏ muốn mua bản quyền phát hành Hương Ga tại nước ngoài.

Chia sẻ về cơ hội đoạt giải của Hương Ga, Trương Ngọc Ánh cho rằng: “Tôi không quá tham vọng, v́ mục tiêu của chương tŕnh lần này là giao lưu và t́m cơ hội làm phim. C̣n việc được giải cũng có thể, nhưng không phải là mục tiêu chính của chúng tôi”.

Ngày 20/4, cặp đôi sẽ có buổi gặp gỡ thân mật người hâm mộ tại Mỹ. V́ theo nữ chính của Hương Ga, cô muốn gặp, lắng nghe câu chuyện của mọi người, biết đâu đây sẽ là cơ hội để bộ phim về người Việt trên đất Mỹ ra đời.

Sau Viet Film Fest 2015, Trương Ngọc Ánh và Kim Lư sẽ bay qua Dubai để thực hiện một bộ ảnh thời trang mới.

thearealrtz ©VietBf

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	18.jpg
Views:	0
Size:	47.3 KB
ID:	757918  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,231 Times in 5,543 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Old 04-18-2015   #2
Tia_qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Tia_qthinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Location: Địt cụ ! hồ chó đẻ
Posts: 9,364
Thanks: 274
Thanked 1,047 Times in 831 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
Tia_qthinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Hai đứa ghẻ lở VC nầy lại vô OC để kiếm phân ! nhớ kêu con thung đi với, để nó chỉ điểm nơi nào có phân c̣n sót nhiều chất bổ !!
Tia_qthinh_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.