Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Các ca sĩ đổi sang làm ăn là chết dí dị
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 04-17-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,220
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	35.jpg
Views:	0
Size:	115.7 KB
ID:	757611  
Những ca sĩ đổi sang làm thêm kinh doanh đều chết dí dị. Có lẽ họ chỉ giỏi showbiz, ngoài ra không hợp vía làm cái khác. Cùng vietbf.com khám phá những vụ kinh doanh be bét của họ nhé.

Trong khi nhiều sao Việt “ăn nên làm ra” với nghề tay trái là kinh doanh th́ vẫn c̣n một bộ phận nhỏ những người nổi tiếng kém duyên và lận đận.

Tâm Tít





Hồi tháng 11.2013, Tâm Tít khiến nhiều người bất ngờ khi mở quán kinh doanh ở con đường khá đắt đỏ ở TP.HCM. Đáng khen ngợi cho hotgirl Hà Thành cô có sự hậu thuẫn của bạn trai đại gia trong chuyện làm ăn.

Tuy nhiên sau 8 tháng kinh doanh, vào ngày (3.6) Tâm Tít đă cho đăng tải trên trang cá nhân thông tin cần sang quán gấp. Theo những lời đồn đoán th́ quán bất ngờ “dẹp tiệm” là do Tâm Tít – Thế Bảo “tranh chấp” chuyện yêu đương hậu chia tay và Tâm Tít “bị đ̣i quà”.

Angela Phương Trinh




Trước tết năm nay, Angela Phương Trinh khiến nhiều người “thán phục" khi khai trương quán pub tiền tỷ trên “con đường vàng” tại quận 1, TP.HCM. Toàn bộ số tiền đầu tư cho quán do Phương Trinh dành dụm từ việc đóng phim và đi hát. Bản thân Phương Trinh cũng rất háo hức với nghề tay trái. Thời điểm đó, cô đang bị cấm biểu diễn trên toàn quốc, do vậy, mở quán bar như một việc giúp cô có thêm thu nhập.

Tuy nhiên sau khoảng vài tháng kinh doanh quán pub đă được thay thế bằng một quán thức uống khác. Angela Phương Trinh cho biết việc kinh doanh rất ế ẩm, quán bar thường xuyên rơi vào t́nh trạng vắng khách. Bạn bè chỉ đến ủng hộ khi cô có mặt tại quán. Trong khi đó, nữ diễn viên lại khá bận rộn và không thể thường xuyên xuất hiện để quản lư nhân viên, quán xuyến mọi việc. Em gái Phương Trang của “bà mẹ nhí” c̣n quá trẻ, chưa có kinh nghiệm để thay cô đảm đương việc kinh doanh. Do vậy, Phương Trinh quyết định sang nhượng quán sớm để tránh thua lỗ thêm.

Siu Black




Cũng như bao nghệ sĩ khác, Siu Black cũng muốn tự ḿnh mở một quán cà phê mang tên cô để trang trải thêm cuộc sống của ḿnh và hai con. Sau khi cầm cố căn nhà tại Tây Nguyên, Siu Black c̣n vay mượn thêm để đầu tư vào quán cà phê này với số vốn lên đến tiền tỉ.

Tuy nhiên, do không biết cách làm ăn, kinh doanh và cũng một phần lâm vào cảnh cờ bạc nên Siu Black lâm vào hoàn cảnh nợ nần chồng chất. Trở lại địa chỉ quán cà phê mà "Họa mi núi rừng Tây Nguyên" đă mở - ngay sau khi thông tin chị bị vỡ nợ 2,5 tỷ đồng th́ hiện giờ, mặt bằng này được cho thuê làm tiệm hớt tóc.

Lê Thúy




Khoảng nửa năm trước, khi trà chanh, một trong những món nước ḿnh yêu thích du nhập Sài G̣n, Lê Thúy đă mở ngay cho ḿnh tiệm trà chanh với nickname dùng khi tham gia dự cuộc thi là C̣ Lớn, để phục vụ giới trẻ và bản thân.

Nếu may mắn đến quán lúc Lê Thúy không có show, khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn, thức uống do Lê Thúy đích thân pha chế hay hặp gỡ những nhân vật nổi tiếng trong showbiz. Nhưng chỉ sau một thời gian thử sức với lĩnh vực mới “nàng thơ” của NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đóng cửa quán.

Thanh Thảo




Quán cà phê – bar và lounge của ca sĩ Thanh Thảo mang tên “VILLA 16” toạ lạc trên khu phố Lư Thường Kiệt - Hà Nội. Sở dĩ “búp bê” Thanh Thảo chọn Hà Nội để thử thách trong vai tṛ mới v́ biết người Hà Nội rất yêu thích ca nhạc. Tuy nhiên chẳng mấy chốc kinh doanh, quán đă không thể tiếp tục duy tŕ và phải “dẹp tiệm”.





Hồng Hà

Sau scandal “động trời”, người mẫu Hồng Hà đă chính thức khai trương một shop thời trang nhỏ để “làm lại cuộc đời” tại (Quận 1), TP.HCM. Được biết, Hồng Hà tự thuê nhà và chọn những mẫu trang phục, giày dép, túi xách nhập khẩu từ Hàn Quốc để bán.

Tuy nhiên sau thời gian thử sức với lĩnh vực mới cô cho biết, cửa hàng thời trang mà cô từng kinh doanh đă được sang lại cho người khác.

Tommy

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	35.jpg
Views:	0
Size:	115.7 KB
ID:	757611  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 04-18-2015   #2
omega
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Location: GB
Posts: 2,852
Thanks: 139
Thanked 758 Times in 509 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 155 Post(s)
Rep Power: 13
omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3
Default

Bà nội mẹ nó xài chử cho thiên hạ thấy cái ngu cái dốt của nó làm ăn là chết dí dị cũng mong bà nội mẹ chết dí dị cho rồi theo như nó muốn
omega_is_offline  
The Following User Says Thank You to omega For This Useful Post:
phokhuya (04-18-2015)
Old 04-18-2015   #3
Tia_qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Tia_qthinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Location: Địt cụ ! hồ chó đẻ
Posts: 9,364
Thanks: 274
Thanked 1,047 Times in 831 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
Tia_qthinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

"chết dí dị" văn nô vẹm không biết học trường nào và lấy nhửng danh nầy từ đâu ra ?
có lẻ học chung trường với thằng y công, thủ tướng xứ vẹm.
Tia_qthinh_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.