Không thể chịu nổi sự quyến rũ của sếp khi ngần ấy năm không ở bên chồng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Không thể chịu nổi sự quyến rũ của sếp khi ngần ấy năm không ở bên chồng
Xa cách chồng c̣n, cộng với sự lịch thiệp và giàu có của người đàn ông từng trải - sếp của chỉ đă khiến cho chị quên đi tất cả chồng con ở nhà. Chỉ chủ động cắt liên lạc với họ để ở bên người đàn ông đó!

Vào những năm đầu 2000, việc xuất khẩu lao động là cơ hội đổi đời của những hộ nghèo như gia đ́nh chị. Xuất thân thôn quê, hai anh chị đều là công nhân nhà máy tại một xă vùng xa, đến khi nhà máy giải thể, anh chị một nách xách con ra thành phố kiếm sống với đủ thứ nghề. Dù chăm chỉ vất vả cũng không lại được cái nghèo khó cứ đeo bám, lúc đó chị cũng tin vào sự cố gắng nỗ lực sẽ theo đổi cuộc sống gia đ́nh chị.



Nhưng thực tế anh chị đều chỉ học hết phổ thông, công việc đ̣i hỏi bằng cấp và vốn liếng đều không đến lượt anh chị. Thế rồi qua sự giới thiệu của người quen về cơ hội xuất khẩu lao động ở trời tây, anh chị cùng bố mẹ bán nhà ở quê, lo cho chị một suất. Họ tự an ủi nhau coi đây là cơ hội trời cho.

Năm đó bé Vân con chị mới 4 tuổi, nó cứ gào khóc trong ṿng tay anh khi chị bước theo đoàn ra pḥng chờ. Anh nắm tay chị dặn ḍ chăm sóc sức khoẻ, anh sẽ chăm con gái tốt chờ chị về. Thời gian đầu mới sang chị nhớ con da diết, lúc chị đi đang mùa đông lạnh da con bé đỏ ửng nứt nẻ, chị c̣n chưa mua được cái áo đẹp cho con. Chị làm tăng ca ngày đêm những mong tích cóp đều đặn gửi về cho chồng trả nợ.

Hai năm đầu chị không dám ăn tiêu, cuộc sống của phụ nữ xa nhà nhiều khi khiến chị gục ngă, không c̣n ṿng tay chồng, không c̣n sự chăm lo từng bữa ăn giấc ngủ của anh, cuộc sống cứ lạnh lẽo với ngày hai bữa cơm. Giữa cái cảnh đàn ông xa vợ đàn bà xa chồng khiến con người ta cô đơn đến tột độ.

Sang đến năm thứ 3 một vài người đi cùng chị bắt đầu cặp kè với nhau, họ vẫn quan tâm và gửi tiền về cho gia đ́nh nhưng họ sợ cô đơn, sự thiếu thốn về cả thể xác và tinh thần đẩy họ lại với nhau. Chị c̣n trẻ, chị mới gần 30 tuổi đầu và hăy c̣n xinh đẹp, chị cũng có những khao khát yêu đương và cũng không ít những người đàn ông nơi đất khách muốn được “bầu bạn” với chị, đă không biết bao đêm chị phải trùm chăn lại để ngăn cho ḿnh nghe thấy tiếng động lạ từ pḥng bên cạnh. Chị phải lôi h́nh chồng con ra ngắm cho vơi bớt nỗi nhớ.

Cũng trong thời gian này nhờ chăm chỉ làm việc ngày đêm, chị đă gom được số tiền khá lớn đủ để chồng chị trả nợ và lo việc học hành cho con. Sang đến năm cuối cùng của thời gian xuất khẩu, chị đă có một cuộc sống no đủ hơn rất nhiều so với khi xưa chị mơ ước.
Hết 5 năm nhờ lời động viên của chồng và gia đ́nh, chị quyết xin Visa ở lại thêm 5 năm nữa. Trong một lần đứng máy, bất cẩn chị bị ngă găy chân đau điếng, chính Chen - ông chủ người Malaysia đă bế chị đến pḥng khám và lo liệu thuốc men như vậy.

Người đàn ông ngoài 50 góa vợ tỏ ra săn đón và yêu chiều chị, sau khi b́nh phục chị được tạo điều kiện làm việc tốt nhất và được hỗ trợ cả chỗ ở mới, điều mà chưa có người công nhân nước ngoài nào được ưu tiên trước đó. Sự lịch thiệp và giàu có của người đàn ông từng trải khiến cho cuộc sống hơn 5 năm xa nhà, xa hơi ấm của người đàn ông ấm áp hơn.

Thế rồi chị cứ thưa dần gọi điện về cho chồng, cũng không hỏi han nhiều đến việc học hành của cô con gái đang học cấp 1, chị biết ḿnh đă thay đổi, sự ích kỷ trong những năm tháng một ḿnh bươn chải cứ ngày một lớn dần. Và rồi như một lẽ tất yếu, sau 7 năm xa chồng, chị ngă vào ṿng tay ông chủ của ḿnh.

Chị không nhớ nổi cảm giác hạnh phúc của ḿnh khi lần đầu được sống trong ngôi biệt thự rộng hơn 500m2 của ông Chen, nơi nào cũng được khảm nạm sơn son thiếp vàng lấp lánh, đó là một thế giới hoàn toàn xa lạ với cuộc sống trước kia của chị. Đă bao đêm chị dặn ḷng, trong suốt 7 năm chị đă gửi về cho chồng con một số tiền lớn để anh có thể kinh doanh và nuôi con, chị đối với gia đ́nh nhỏ của ḿnh coi như đă tận lực đến cùng.

Bằng một cuộc điện thoại đẫm nước mắt, chị đă cắt đứt với anh, con và cả người thân ở Việt Nam, chị bảo anh quên chị đi, chị đă ngoại t́nh, có hạnh phúc mới và sẽ không về nữa. Chị những tưởng với người chồng mới của ḿnh sẽ là bến đỗ cuối cùng nhưng cuộc đời chị lại không học được chữ ngờ.

Sau hơn 5 năm chung sống, ông ta đuổi chị ra đường và dắt về một cô gái trẻ đẹp hơn chị. Cay đắng ngậm ngùi, kiện cáo không thành, chị phải dọn ra ngoài sống với một chút tiền nhỏ tích cóp được trong thời gian làm “bà chủ”. Cuộc sống lại quay về với cảnh làm thuê làm mướn, cực chẳng đă sau hơn 3 năm bươn chải bên ngoài, chị về Việt Nam. Chị nhớ ḿnh đă rời quê hương tṛn 15 năm. Ngày chị về Hà Nội mưa tầm tă, nước mưa ḥa vào nước mắt chị mặn chát.

Chị không dám t́m đến anh và con, chị thuê một căn nhà trọ gần đó và bắt đầu cuộc sống mới. Nhờ một người bạn quen khi c̣n ở nước ngoài, chị xin được vào làm tư vấn ở một trung tâm việc làm. Qua người quen chị t́m đến nhà anh, bé Vân ra mở cửa tươi cười hỏi chị t́m ai, chị chỉ dám trả lời ḿnh nhầm nhà, con gái chị đă trở khôn lớn và xinh đẹp biết nhường nào, chị chỉ kịp nh́n thấy bóng anh cao gầy đang đi vào con ngơ nhỏ, vẫn khuôn mặt ấy nhưng đă già sạm và hằn nhiều nét chân chim.

Người bạn quen chung của vợ chồng chị kể lại, anh đă một ḿnh gà trống nuôi con khôn lớn, làm đủ thứ nghề và vẫn chắt chiu số tiền chị gửi, anh bảo tiền đó để tiết kiệm chờ đến ngày chị về, ngày chị báo sẽ ở lại không về, anh uống rượu say đập phá đồ đạc rồi ôm mặt khóc nức nở khiến con bé Vân sợ chết khiếp phải chạy gọi hàng xóm. Từ đó anh sống khép kín và trầm mặc hơn.

Hôm nay cưới Vân, nh́n con gái cười hạnh phúc bên chú rể đẹp trai thành đạt, chị tin anh đă thực hiện đúng lời hứa của ḿnh, c̣n chị, một người đàn bà nhẫn tâm phụ chồng bỏ con th́ đă không c̣n tư cách đứng bên cạnh họ nữa.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-16-2015
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,114
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	xa-chong-hinh-anh_CDQF.jpg
Views:	0
Size:	21.1 KB
ID:	757402  
PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 04-17-2015   #2
omega
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Location: Usa
Posts: 2,852
Thanks: 139
Thanked 758 Times in 509 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 155 Post(s)
Rep Power: 13
omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3
Default

Vietbf bây giờ trở thành rẻ tièn mạng chỉ đăng tin lá cải nào là xốt x́nh xinh, nử hoàng đọc không có v́ đáng đọc toàn là tin xàm mà lại c̣n dùng từ thiếu giáo dục, quá nghèo nàn, quá tồi
omega_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to omega For This Useful Post:
tampleime (04-17-2015)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08310 seconds with 12 queries