Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hai người đẹp là kẻ khoe lưng trần bên đà điểu th́ ngủ trên lưng ngựa
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-16-2015
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,488
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	2SAO (1).jpg
Views:	0
Size:	65.9 KB
ID:	757320  
Vietbf.com - Hai người đẹp là diễn viên Minh Hằng ngồi cưỡi trên con đà điểu khoe lưng trần với dáng gợi cảm và c̣n người đẹp khác th́ Trương Thị May cưỡi ngựa mà cô nầy lại ngũ trên lưng ngựa với dáng rất xinh đẹp.

Sau đây hai người đẹp tạo dáng rất xinh đẹp với dáng gợi cảm mỗi người mỗi vẻ làm cho khán giả hài ḥa ngồ ngộ của hai người đẹp nầy .

Minh Hằng rất xinh xắn trong chiếc váy đen để khoe lưng trần gợi cảm tạo dáng bên đà điều khi có chuyến du lịch ở nước ngoài.


Vui đùa thỏa thích với đà điểu, giọng ca "Một ṿng trái đất" lại tạo dáng bên kem và một người bạn.


Từng bị xếp vào top các ca sỹ có gu ăn mặc "lỗi mốt", Minh Hằng càng ngày càng chứng tỏ cho mọi người thấy điều đó hoàn toàn là ngộ nhân.


Sự thay đổi của Minh Hằng trong gu thời trang thời gian gần đây đă khiến cho cô nổi bật hơn trong vai tṛ ca sỹ và diễn viên.


Trương Thị May tâm sự: "Từ bé tôi rất thích những nhân vật cổ tích cưỡi ngựa. Nhưng không như những bạn gái khác, tôi không mong chờ hay mơ mộng một chàng hoàng tử cưỡi ngựa trắng. Cái cảm giác khi được cưỡi trên lưng chú ngựa và phi thật nhanh không chỉ đơn thuần là cảm giác kiêu hănh, muốn khoe khoang. Từ bé tôi đă không nghĩ thế, tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng điều đó thật tuyệt!".


Cô c̣n cho biết: "Ḿnh có thể điều khiển một chú ngựa trắng cao lớn , có đôi chút sợ hăi nhưng thật sảng khoái khi cùng chú phi như bay giây phút thỏai mái ḥa ḿnh cùng với thiên nhiên của rừng nguyên sinh và cảm giác lúc giật giây cho ngựa dừng lại cũng thật thích thú".


"Sẽ dừng lại từ từ, hai chân trước co lên và hí vang cả một vùng. Nếu mọi chuyện theo đúng như tưởng tượng th́ cuộc sống này đơn giản quá và chẳng c̣n ǵ phải nói thêm. Bởi v́ sự thật là cưỡi ngựa khá khó. Chúng ta vừa phải làm quen với ngựa, vừa học cách thích nghi và tuân theo những bài tập có độ khó tăng dần cho tới khi thuần thục và xử lư được một ḿnh".


Những điều chia sẻ của Trương Thị May khiến nhiều người cảm thấy ngạc nhiên v́ b́nh thường cô sống rất đơn giản nhưng lại có những suy nghĩ rất lăng mạn.

VTC/Hà Tùng Long

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2SAO (1).jpg
Views:	0
Size:	65.9 KB
ID:	757320  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 04-16-2015   #2
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 11,929
Thanks: 0
Thanked 7,706 Times in 4,030 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2159 Post(s)
Rep Power: 32
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Hai người đẹp là kẻ khoe lưng trần bên đà điểu th́ ngủ trên lưng ngựa
Khủng hoảng văn chương...
koorlie_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.