Không thể tin nổi với lời đề nghị choáng váng của cô vợ trẻ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Không thể tin nổi với lời đề nghị choáng váng của cô vợ trẻ
Hoàng luôn là một người đàn ông thành đạt, nghiêm túc trong mắt bạn bè, gia đ́nh. Nhưng v́ quá mải mê công việc kinh doanh nên đến khi 39 tuổi Hoàng vẫn chưa lập gia đ́nh. Bố mẹ Hoàng đă lớn tuổi, hầu như ngày nào cũng thúc giục cậu con trai nhưng có vẻ Hoàng vẫn chưa t́m được ư trung nhân đúng với tiêu chuẩn của anh. Rồi cuối cùng chuyện ǵ đến cũng đến, anh đă t́m được ư trung nhân



Nhưng khi Hoàng thông báo với gia đ́nh sẽ cưới Liên, gia đ́nh cậu chẳng những không vui mừng mà lại hết lời can ngăn. Lư do mẹ Hoàng đưa ra là v́ Liên và Hoàng chênh lệch tuổi tác quá lớn, Liên kém Hoàng tận 18 tuổi, mẹ anh sợ rằng khoảng cách quá xa về tuổi tác sẽ khiến Hoàng và Liên không thể t́m được sự đồng cảm và tiếng nói chung trong gia đ́nh. Nhưng có lẽ chính v́ sự khác biệt quá lớn về tuổi tác đă khiến Hoàng hoàn toàn bị Liên chinh phục.
Hoàng gặp Liên khi anh tham gia một sự kiện hướng nghiệp của trường đại học nơi Hoàng theo học trước kia. Lần đầu gặp Liên, anh ấn tượng với h́nh ảnh một cô sinh viên năng động, trẻ trung trong vai tṛ người dẫn chương tŕnh của buổi tọa đàm. Vẻ đẹp trong sáng và tính cách thẳng thắn, cầu thị của cô khiến anh bị cuốn hút. Càng tiếp xúc với Liên, anh càng cảm thấy cảm mến cô sinh viên trẻ trung này. Hoàng thấy ḿnh có thể quên đi mọi mệt mỏi, bon chen chốn thương trường để tận hưởng những phút giây vui vẻ bên Liên. Cũng chính v́ lư do đó mà bỏ qua mọi lời ngăn cấm của gia đ́nh, Hoàng vẫn quyết định tổ chức hôn lễ mà không chờ đến ngày Liên hoàn thành việc học ở trường đại học.
Những ngày tháng ban đầu sau hôn lễ là những ngày tháng tuyệt vời với Hoàng khi anh luôn nhận được những lời khen của bạn bè, đối tác về cô vợ trẻ trung nhưng hiểu chuyện của ḿnh. Trong mọi bữa tiệc, Liên luôn tạo ấn tượng tốt với các quan khách với h́nh ảnh xinh đẹp, trẻ trung và cũng rất duyên dáng của ḿnh.
Đúng như lời hứa trước kết hôn, Hoàng vẫn để Liên tiếp tục theo học tại trường. Liên vẫn được tự do làm những ǵ ḿnh thích mà không lo Hoàng cấm cản ǵ. Có lẽ cũng v́ quá bận rộn công việc kinh doanh nên Hoàng cũng không căn vặn cô vợ trẻ về giờ giấc cho đến khi mẹ anh bắt đầu phàn nàn v́ cô con dâu liên tục vắng nhà, về muộn. Nghe mẹ than phiền chưa từng được ăn bữa cơm chỉn chu nào từ cô con dâu khiến Hoàng rất ái ngại. Nhưng anh hiểu, trước khi gặp Hoàng, Liên vẫn luôn là một cô sinh viên năng động, ưa thích hoạt động ngoại khóa, nếu đề nghị Liên hạn chế công việc tại câu lạc bộ th́ chắc chắn Liên sẽ không đồng ư nên anh động viên mẹ đợi khi Liên hoàn thành việc học ở trường cô sẽ toàn tâm toàn ư cho gia đ́nh.
Nhưng ngay sau khi hoàn thành việc học tại trường, Liên cũng không hề có ư định bù đắp cho gia đ́nh v́ quăng thời gian vừa qua. Cô vẫn đi tối ngày, lư do nào cô đưa ra cũng hết sức hợp lư khiến Hoàng chẳng thể trách được Liên, chỉ thầm trách ḿnh ngày ấy v́ mê mẩn cô vợ trẻ mà bây giờ vẫn chưa thể để bố mẹ an tâm về cô con dâu.
Nhưng việc ham chơi của Liên vẫn chưa làm Hoàng đau đầu bằng chuyện cô chưa có ư định lên kế hoạch sinh con với Hoàng. Dù sao Hoàng cũng đă lớn tuổi, bố mẹ đă già, việc sinh cháu cho ông bà cũng là điều Hoàng nên làm. Nhưng Liên lại không nghĩ vậy, cô nói cô c̣n trẻ, cô c̣n công việc và tương lai, nếu mới đi làm đă sinh con, cô sẽ không thể có được chỗ đứng vững chắc trong Công ty của cô. Không ít lần hai vợ chồng đă căi cự nhau chuyện về chuyện sinh con. Dường như Liên cố t́nh không hiểu hai năm chờ đợi Liên chuyên tâm học hành là quăng thời gian quá dài so với khao khát có con, có cháu đang thường trực trong Hoàng và gia đ́nh anh. Cô vẫn vô tư với những dự tính tương lai của ḿnh, v́ cô cho rằng ḿnh vẫn c̣n quá trẻ để sinh con. Nh́n bố mẹ héo ṃn trong sự chờ đợi, Hoàng không khỏi xót xa.
Hôm nay, Liên nhắn tin cho Hoàng về sớm để nói chuyện, anh mừng lắm, anh nghĩ rằng Liên đă hiểu chuyện và sẽ đồng ư sớm sinh con. Nhưng mọi chuyện c̣n tồi tệ hơn anh tưởng. Liên thông báo cô sẽ đi du học hai năm để theo học chương tŕnh đào tạo thạc sĩ tại Anh mà theo cô đó là cơ hội duy nhất để cô tạo dựng được tương lai sau này. Chưa làm anh hết choáng váng, Liên c̣n đề nghị hai vợ chồng sẽ t́m người mang thai hộ v́ theo cô "t́m hiểu sơ qua", chuyện đẻ thuê hiện đă được xă hội và pháp luật chấp nhận, đứa con vẫn là của vợ chồng cô, cô vẫn có thời gian theo học như dự định.
Không kịp để Liên tiếp tục cuộc “thuyết tŕnh” của ḿnh về lợi ích của kế hoạch thuê người mang thai hộ, Hoàng đă cho Liên một cái tát nảy lửa. Hoàng gằn lên từng tiếng: “Nếu cô cảm thấy sự nghiệp của cô quan trọng hết tất cả, th́ tôi sẽ để cô tự do làm theo ư ḿnh. C̣n tôi, tôi sẽ t́m cho ḿnh một người vợ biết vun đắp cho hạnh phúc gia đ́nh và đem đến cho tôi những đứa con mà không phải vay mướn từ bất cứ ai”. Nói rồi Hoàng bỏ đi trong sự ngỡ ngàng của Liên. Cô cứ nghĩ rằng Hoàng yêu ḿnh nên sẽ chấp nhận mọi yêu cầu của cô. Nhưng cô không ngờ, trong Hoàng đă nhen nhóm sự ân hận khi cưới một cô vợ trẻ về và đề nghị ngày hôm nay của cô chính là giọt nước tràn ly cho những chịu đựng của Hoàng suốt thời gian qua.

(Theo Trí Thức Trẻ)

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-16-2015
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,280
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vo-tre-hinh-anh_IGFE.jpg
Views:	0
Size:	26.1 KB
ID:	757196  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08030 seconds with 12 queries