Đoán vận mệnh qua chỉ tay cũng đơn giản thôi, bạn có thể tự xem được! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đoán vận mệnh qua chỉ tay cũng đơn giản thôi, bạn có thể tự xem được!
Người xưa coi đường chỉ tay là một trong những yếu tố cơ bản trong thuật xem tử vi. Ḷng bàn tay mềm hay khô, các đường chỉ tay trong ḷng bàn tay đậm hay nhạt… đều nói lên vận mệnh tương lai của bạn có phú quư, thành công? Bạn cũng có thể dễ dàng đoán vận mện cho ḿnh và những người xung quanh qua những đường chỉ tay như thế này:


Chi tiết các đường chỉ tay

Một trong những đặc điểm dễ nhận ra ở những người thành công là có đường định mệnh, đường thái dương rơ ràng và kéo dài. Điều này đặc trưng cho sự kiên định và thành công trong tương lai. Những người có đường định mệnh và đường thái dương kéo dài thường có vận khí rất tốt, được quư nhân phù trợ trong sự nghiệp.
Những người chỉ có đường sự nghiệp rơ ràng, kéo dài c̣n đường thành công không nh́n rơ th́ hay gặp khó khăn trong công việc. Họ làm việc rất chăm chỉ, nỗ lực và có tham vọng lớn trong sự nghiệp nhưng thường không được như ư.
Những người có đường thành công rơ ràng nhưng đường sự nghiệp mờ, ngắn tuy vận khí tốt, thường gặp may mắn nhưng cũng rất khó thành công. Họ thường không lập nên nghiệp lớn v́ tham vọng không nhiều.
Đường Trí đạo sâu và rơ ràng
Người sở hữu đường trí đạo sâu và rơ ràng thường rất tâm huyết với công việc, họ dồn toàn tâm toàn lực vào công việc. Bên cạnh đó họ cũng là những người rất nhạy bén với thời cuộc, nắm bắt được quy luật chuyển đổi trong kinh doanh nên rất dễ thành công.
Đặc biệt đường trí đạo xuất phát từ đường sinh đạo và phát triển dài, rơ nét là một điềm may trong tướng số. Những người sở hữu đặc điểm này thường có sự nghiệp và cuộc sống như ư, tràn đầy tự tin.
Các g̣ trên bàn tay nổi cao đầy đặn, trung tâm ḷng bàn tay lơm
Theo tướng số phương Đông, trong ḷng bàn tay mỗi người thường có bốn g̣ nằm ở bốn gốc ngón tay: g̣ Mộc Tinh, g̣ Thổ Tinh, g̣ Thái Dương và g̣ Thủy Tinh. Nếu bốn ḅ này đều nổi cao, đầy đặn và ḷng bàn tay lơm xuống ở giữa th́ đó là dấu hiệu tốt. Những người này thường có tài nh́n xa trông rộng, có chí tiến thủ và biết “nằm gai nếm mật” nên họ thường đạt được sự nghiệp rực rỡ về sau.


G̣ Mộc Tinh có đường phấn đấu
Đường chỉ tay kéo dài từ đường sinh đạo hoặc trí đạo lê ǵ Mộc Tinh được gọi là đường phấn đấu. Những người sở hữu đường phấn đấu thẳng, rơ nét có tham vọng vươn lên và khát khao chiến thắng rất cao. Họ không hài ḷng với những ǵ đă có, trong bất kỳ việc ǵ cũng muốn ḿnh là người đi đầu.
V́ vậy những người có đường phấn đấu rơ nét thường rất kiêu ngạo, tự tin. Đặc biệt nếu đường phấn đấu vừa dài vừa rơ th́ họ là những người có chí tiến thủ, tài năng và tương lai có thể tự thân làm nên nghiệp lớn.
Ḷng bàn tay dày dặn và có độ đàn hồi
Những người sở hữu ḷng bàn tay lớn, dày nhưng không thô cứng và có đường t́nh duyên rơ ràng là người sống t́nh cảm, biết chia sẻ. Bên cạnh đó, họ cũng là người có hoài băo, tham vọng và ư chí vững vàng, sáng tạo trong kinh doanh. Nếu gặp thời, những người này sẽ làm nên nghiệp lớn, tương lai phú quư.
Tay búp măng
Bàn tay búp măng không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà c̣n là biểu trưng cho thành công. Những người có bàn tay búp măng, đầu ngón tay tṛn trịa và nhỏ; ḷng bàn tay mềm mại, đàn hồi; chiều dài các ngón tay thon, cân đối thường rất năng động, hoạt bát. Bạn sẽ thấy họ luôn tràn đầy năng lượng và kiên tŕ theo đuổi mục tiêu đă đặt ra. Do đó họ rất dễ thành công trong tương lai.
Móng tay h́nh kiếm
Những người sở hữu móng tay h́nh kiếm thường có hoài băo lớn và nghị lực phi thường. Họ sẵn sàng chịu khó khăn, vất vả để đạt được mục tiêu trong kinh doanh. Một khi đă đề ra mục tiêu họ sẽ phấn đấu hết ḿnh và không dễ dàng bỏ cuộc. V́ vậy họ cũng là những người có khả năng thành công cao.
Tâm ḷng bàn tay có nốt ruồi
Nếu trong tâm ḷng bàn tay có nốt ruồi chứng tỏ bạn là người có hoài băo lớn lao và tài năng lănh đạo thiên bẩm. Tuy nhiên, rất hiếm người có nốt ruồi mọc ở vị trí này. Đây là nốt ruồi cực thịnh trong tướng số. Người sở hữu nốt ruồi ở tâm ḷng bàn tay thường có tài vận thịnh vượng, dựa vào năng lực bản thân lập đại nghiệp, làm rạng dang ḍng họ.

Nguồn: ione (Thông tin mang tính tham khảo)

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-16-2015
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,901
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	51.jpg
Views:	0
Size:	42.8 KB
ID:	757194   Click image for larger version

Name:	52.jpg
Views:	0
Size:	45.5 KB
ID:	757195  
PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 04-16-2015   #2
nguyentuong5
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Aug 2008
Posts: 534
Thanks: 151
Thanked 86 Times in 60 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 95 Post(s)
Rep Power: 16
nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4nguyentuong5 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Giai thich khong ro rang.Sao chi noi duong Tri dao ?.Con may duong khac the nao ?Bac chiem tinh Gia?!! Trong do co duong nao la duong TAO LAO khong?!!.Doanxem chung nao lu Viet Cong co Kien thuc de phuc hoi tri nao cho tre tho VNCS tu khi Cs chiem miem NamVietNam??Hay chi co han thu danh nhau ,va chem giet?! CUI-MUC-GIA BA BOI-TRAM.BBT..
nguyentuong5_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07318 seconds with 12 queries