Thân bại danh liệt v́ "giải hạn" bằng gái trinh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thân bại danh liệt v́ "giải hạn" bằng gái trinh
Đến khi nhận ra th́ đă thân bại danh liệt. Đó là tâm sự của một đại gia mù quáng v́ tin vào "giải hạn" bằng gái trinh. Giờ đây ông chỉ nằm nghĩ "bao giờ cho đến ngày xưa".


Ảnh minh họa.

Ở cái tuổi 40, tôi là giám đốc doanh nghiệp tư nhân. Tôi có một cơ ngơi đồ sộ với những căn biệt thự sang trọng, rộng lớn. Ngoài ra, tôi c̣n có những căn nhà mặt phố ở nơi trung tâm sầm uất. Vợ tôi trước đây làm kế toán cho một công ty nước ngoài. Nhưng sau khi sinh được hai cô công chúa nhỏ, th́ vợ tôi xin nghỉ ở nhà chăm sóc con cái và quản lư công ty của chồng.

Thế rồi cách đây không lâu, tôi gặp vận hạn trong việc kinh doanh. Tôi được bạn bè mách bảo phải quan hệ với “gái trinh” để giải đen. Dù trong thâm tâm tôi trước giờ không tin vào những điều đó, nhưng lúc đó quá chán nản nên thử một lần.

Tôi được bạn t́m giúp một em tên là Linh, 18 tuổi, hiện đang là sinh viên một trường đại học ở TP.HCM. Linh có gương mặt xinh xắn, trắng trẻo và cao ráo. Theo kế hoạch, tối hôm đó tôi mời Linh đi ăn và sau đó đưa Linh thẳng về khách sạn nghỉ.

Điều khiến tôi ngạc nhiên, đúng như lời bạn tôi nói, sau cái đêm ngủ với “gái trinh” công việc làm ăn của tôi thuận buồm xuôi gió? (Nhưng thực ra đâu có phải vậy). Do đó, về sau mỗi lần công việc gặp trục trặc, tôi lại t́m đến “gái trinh” để giải đen. Mỗi lần “phá trinh” một cô gái trẻ, tôi trả cho họ từ 20 đến 30 triệu. Thậm chí, tôi sẵn sàng chi đến 50 triệu cho cô gái mà tôi thực sự thích. Tuy nhiên không phải cô gái nào tôi cũng ngủ, mà phải lựa chọn kỹ càng.

Những người mà tôi chọn đều phải có tuổi và tướng số hợp với tôi. Gần đây v́ làm ăn thua lỗ, kinh tế sa sút, chán nản tôi nhờ một người bạn t́m giúp một cô gái con nhà lành, xinh xắn và đặc biệt là phải c̣n trinh thực sự để bầu bạn. Bởi thời buổi bây giờ công nghệ hiện đại, chỉ cần bỏ ra vài triệu đến bác sĩ vá trinh để lừa những người khác.

Biết tôi có nhu cầu, bạn tôi móc nối với một má ḿ để t́m gái c̣n trinh. Sau khi t́m kiếm, bạn tôi dắt một cô gái rất trẻ tên Hoa đến giới thiệu làm quen. Sau một lúc nói chuyện với Hoa, tôi biết được cô ta chỉ nhận lời đến gặp tôi để tṛ chuyện, chứ không hề có ư định “bán trinh”. Thế là trong lúc Hoa không để ư tôi cho thuốc ngủ vào cốc nước cam của Hoa đang uống. Đợi cô ta ngủ, tôi thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

Đến sáng hôm sau tỉnh dậy, cô ta hốt hoảng khi trên người không một mảnh vải che thân. Thấy Hoa tỉnh dậy, tôi tiếp tục ép Hoa quan hệ. Nhưng Hoa khóc lóc, van xin để cô ấy về. Khi tôi dọa sẽ tung những h́nh ảnh nóng mà tôi chụp đuợc đăng lên mạng cho mọi nguời biết, th́ Hoa mới ngoan ngoăn chiều theo tôi.

Ê chề, nhục nhă v́ bị cưỡng bức, sau khi ra về cô ta liền tố cáo sự việc lên cơ quan công an. Khi bị cơ quan công an bắt giữ, tôi mới biết đuợc th́ ra Hoa vẫn chưa đủ tuổi vị thành niên. Tôi bị ṭa tuyên phạt 20 năm về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

thearealrtz ©VietBf

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-16-2015
Reputation: 33278


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,307
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	18.2 KB
ID:	757075  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,233 Times in 5,545 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Old 04-16-2015   #2
mugenmtx3
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2012
Posts: 466
Thanks: 0
Thanked 20 Times in 20 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
mugenmtx3 Reputation Uy Tín Level 1mugenmtx3 Reputation Uy Tín Level 1
Default

O trong tu lam sao viet duoc bai nay???
mugenmtx3_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05028 seconds with 12 queries