Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Năo Ngọc Trinh có "phẳng" không sao mà lắm người dựa hơi vậy?
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-15-2015
Reputation: 35303


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,083
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	8f36b561486fc8a75dfa199dde505ef5-ngoc-trinh-3_DOIY.jpg
Views:	0
Size:	32.4 KB
ID:	757058  
Ngọc Trinh đă trở nên "tiếng tăm" hẳn lên từ sau những phát ngôn kiểu như “không tiền cạp đất mà ăn”. Cô trở thành một nhân vật “kỳ lạ” trong giới showbiz Việt. Công thức thành công của cô là: Ngây ngô + sốc. Nhiều người chê cô "năo phẳng", nhưng có phải vậy không?



Cũng kể từ sau trường hợp của Ngọc Trinh, có một phương thức ăn theo liên tiếp được áp dụng, mà cơ bản phương thức ấy vẫn có hiệu quả theo kiểu: Dựa hơi Ngọc Trinh để được chú ư hơn.
Người có nhiều đối thủ
Kể từ sau bài phỏng vấn ngây ngô của Ngọc Trinh năm 2013, không thể phủ nhận: Ngọc Trinh - một người mẫu tầm tầm bậc trung bỗng trở thành "hiện tượng". Năm 2013, Ngọc Trinh là cái tên thứ 3 trong danh sách từ khóa t́m kiếm nhiều nhất hạng mục nữ nghệ sĩ của Google Việt Nam. Ngọc Trinh cũng là người đă khơi mào cho hàng loạt danh xưng mới trong làng giải trí Việt theo kiểu: "Chân dài năo ngắn", “ngây ngô kiểu Ngọc Trinh", "gái ngoan kiểu Ngọc Trinh" và "thật thà kiểu Ngọc Trinh".
Thực ra, Ngọc Trinh có ngây ngô hay không, chỉ có cô và ông bầu Vũ Khắc Tiệp - người duyệt các bài phỏng vấn cho Ngọc Trinh biết. Chỉ biết là cách làm ngây ngô như thật đó của người mẫu trẻ đă khiến h́nh ảnh của cô được chú ư hơn cả. Và cái cô đem đến cho người xem cơ bản nhất ở mấy điểm: Người mẫu nội y với h́nh thể hoàn hảo; phát ngôn sốc đính kèm từ "gái ngoan" và vẻ ngoài đắp đầy hàng hiệu.
V́ tạo dựng được thương hiệu riêng nên Ngọc Trinh bỗng có hàng loạt đối thủ. Trên mặt báo, những cụm từ như “Xuất hiện đối thủ củaNgọc Trinh”... nhiều không kể xiết. Và đó là những đối thủ theo kiểu: Một là đắp đầy hàng hiệu hai là mặc nội y khoe thân bốc lửa.
Vin vào Ngọc Trinh nên các cái tên như Hot girl Miu Miu Phạm, Thiên Hằng... tha hồ tung ảnh nóng bỏng. Miu Miu Phạm - từng một thời làm người mẫu ảnh tuổi teen, khoác lên ḿnh vô vàn các bộ trang phục nhiều màu sắc dễ thương để chụp báo nhưng... không ai nhớ. Bắt đầu từ năm 2014, cô gái trẻ đă nhận lời mời chụp khá nhiều Lookbook nội y của các nhăn hàng trong nước, cũng như h́nh ảnh trên các ấn phẩm đồ lót phát hành tại châu Á. Và v́ chụp ảnh nội y nên không thể có cách quảng cáo nào nhanh hơn là đặt trong mối tương quan so sánh với "nữ hoàng nội y" tự xưng của Ngọc Trinh. Miu Miu Phạm SN1994, từng theo học tại trường Sân khấu điện ảnh TP HCM. Khi chuẩn bị tung ra một bộ ảnh nóng bỏng, cô lại được gắn vào cụm từ đối thu nóng bỏng của Ngọc Trinh"... Với danh xưng như thế, rơ ràng cộng đồng mạng và giới "săn tin" sẽ để ư đến cô nhiều hơn.
Thêm một "đối thủ" nữa của Ngọc Trinh là Thiên Hằng, tên thật là Văn Hoa Thu Hằng từng tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 và đoạt á khôi 1 Người đẹp thời trang và Top 20 người đẹp cuộc thi. Năm nay Thiên Hằng quyết định trở lại lĩnh vực giải trí. Cô đă tham gia một vai diễn nhỏ trong phim truyền h́nh "Giải mă t́nh anh" đang phát trên HTV7. Và nhờ dáng chuẩn,Thiên Hằng lập tức được xếp vào hạng "đối thủ" của nữ hoàng nội y để quảng bá h́nh ảnh. Với một người mới quay lại làng giải trí, c̣n cách "hâm nóng" tên tuổi nào tốt hơn!
Lạ lùng hơn là có người không thuộc giới giải trí, không có ư định "lấn sân" showbiz cũng được gắn cho biệt danh "đối thủ của Ngọc Trinh" chỉ v́ sở hữu nhiều hàng hiệu "khủng". Bởi Ngọc Trinh hay khoe về cuộc sống xa hoa với những món đồ hiệu xa xỉ của ḿnh nên nhiều cô gái mê đồ hiệu khác cũng v́ thế mà được đặt trong tương quan so sánh. Sở hữu bộ sưu tập túi Hermes cực hiếm cùng độ chịu chi khiến cô nàng "Cún Bông" - Vũ Hồng Phúc nhanh chóng trở thành cái tên "hot" thu hút sự chú ư của dư luận. Và thân thế thật sự của cô nàng "đại gia" này nhanh chóng được cư dân mạng t́m kiếm. Vũ Hồng Phúc (nickname Cún Bông) SN 1986, đă có 3 con và từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Nhân vật này hoàn toàn đứng ngoài showbiz và ham mê kinh doanh nhưng bỗng được quan tâm đặc biệt v́ có bộ túi hàng hiệu "ăn đứt Ngọc Trinh".
Ầm ĩ các mối quan hệ bắc cầu
Mọi mối quan hệ trong showbiz Việt vô cùng phức tạp. Điều này ai cũng rơ. Nhất là đối với giới người mẫu "chân dài". Kiểu quan hệ thân của quen người này, biết người kia cứ chồng chéo khiến nhiều câu chuyện liên quan làm rối mù người đọc cũng được vận dụng triệt để trong trường hợp của Ngọc Trinh.
Bạn trai đại gia của Ngọc Trinh là chủ đề khiến mọi người luôn ṭ ṃ suốt nhiều năm qua và mới đây "người mẫu nội y" đă tiết lộ thêm về người đàn ông này. Ngọc Trinh thẳng thắn cho biết, cô là người thứ 3. Tức người yêu của cô đă có gia đ́nh, Ngọc Trinh chỉ là "bồ" của người đàn ông đó. "Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, v́ em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đă là vậy, không thay đổi được, c̣n kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi" - Ngọc Trinh giăi bày. Các chị em chưa kịp nổi giận với kiểu ngang nhiên làm người thứ ba của người mẫu th́ đă lại có thêm được mối quan tâm mới là Ngọc Trinh "tố" người mẫu Khánh My cướp "bồ" ḿnh.
Khánh My là người mẫu đang có nhiều chú ư tại thời điểm này. Cũng quảng cáo nội y nên Khánh My được xếp vào hàng đối thủ nặng kư nhất của Ngọc Trinh. Điểm đáng nói nữa là Khánh My cũng giàu, cũng xa xỉ không kém Ngọc Trinh. Thậm chí c̣n được đánh giá hơn hẳn Ngọc Trinh về độ "sang" và thần thái chuyên nghiệp. Khánh My tỏ ra là người mẫu khôn ngoan hơn về mặt ngôn từ khi mấy lần "đá xéo" Ngọc Trinh về chuyện "chân dài năo ngắn". Cuộc chiến của hai người đẹp trở nên phức tạp hơn bao giờ hết khi Ngọc Trinh ám chỉ Khánh My là "yêu nhền nhện" cướp bồ đại gia của ḿnh.
Kể từ sau phát ngôn “không tiền cạp đất mà ăn”, Ngọc Trinh trở thành một nhân vật “kỳ lạ” trong giới showbiz Việt. Bởi cô là người khởi xướng cho một phương thức: Ngây ngô + sốc
Vậy là bằng cách này hay cách khác, điều ǵ dính dáng đến Ngọc Trinh, dù cố ư hay không cũng được giới săn tin và người liên quan "làm quá" lên để gây được sự chú ư nhất định. V́ suy cho cùng: Vin vào một cái tên đang hot là cách nhanh để được chú ư.
Muốn nổi tiếng sao phải "vịn" vào Ngọc Trinh
Sự phức tạp rối ren của showbiz Việt đă khiến người ta phải nghĩ ra nhiều chiêu thức để tạo tên tuổi. Đó là sự "dựa hơi" đă thành bài bản. Dựa hơi bị lên án nhưng vẫn được sử dụng thường xuyên v́ suy cho cùng có ích cho cả hai bên: Bên đi dựa và bên bị dựa. Bên bị dựa th́ cho rằng tên tuổi đă được nâng tầm nên có người mới phải "vin" vào. Bên đi dựa th́ chấp nhận bị ném đá miễn là được chú ư. Nhưng cái ǵ cũng có hai mặt. Như trường hợp của Khánh My, dù năm lần bảy lượt thanh minh là cô không muốn vướng víu đến scandal, không cần phải dựa hơi ai để xây dựng h́nh ảnh nhưng công chúng vẫn không tin. Vin vào tên tuổi ai đó để nổi tiếng vốn đă không được đánh giá tốt đẹp ǵ, vịn vào những cái tên ồn ào c̣n thêm cho ḿnh vô vàn ác cảm và tiếng xấu. V́ thế, nổi tiếng theo công thức này, dẫu đă tốn chất xám để lên kế hoạch bài bản, vẫn bị chê là "năo phẳng" như thường.

Theo Nam Dương (Pháp luật & Xă hội)

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	8f36b561486fc8a75dfa199dde505ef5-ngoc-trinh-3_DOIY.jpg
Views:	0
Size:	32.4 KB
ID:	757058  
PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,203 Times in 6,381 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.