Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thực hư chuyện HH Kỳ Duyên lúi húi bán dưa?
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-15-2015
Reputation: 35303


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,043
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	hoa1-hau-ky-duyen-bi-che-gi.jpg
Views:	0
Size:	200.1 KB
ID:	757052   Click image for larger version

Name:	hoa-hau-ky-duyen-bi-che-gia.jpg
Views:	0
Size:	167.4 KB
ID:	757053  
Tối hôm 14/4, Hoa hậu Kỳ Duyên đã đăng tải một hình ảnh mình đang ôm dưa và kêu gọi mọi người ủng hộ chương trình "Mỗi trái dưa, một tấm lòng" để giúp đỡ người dân Quảng Nam. Mục tiêu của chương trình này là bán hết 3 tấn dưa hấu còn tồn đọng sau vụ mùa. Cô đã viết: "Bao mệt mỏi như tan biến khi tận tay vận chuyển những thành quả là mồ hôi, nước mắt của người dân cần mẫn quanh năm". Ngoài ra, Kỳ Duyên còn đăng tải chi tiết giá dưa và địa điểm, thời gian bán cùng lời tiếp thị "dưa hấu rất ngọt và ngon". Cô cũng chia sẻ 3 tấm ảnh mình đang lom khom bê từng trái dưa chuyển từ xe ra ngoài. Nhưng thực hư chuyện này đã được nhìn nhận thế nào?


Hình ảnh Hoa hậu bê dưa từ thùng xe ra ngoài bị cho là giả tạo vì thực chất cô chỉ tới chớp nhoáng, chụp ảnh rồi ra về.

Những thông tin và hình ảnh Hoa hậu đăng tải khiến nhiều người nghĩ Kỳ Duyên trực tiếp tham gia giúp người dân bán dưa hấu và dành nhiều lời khen ngợi cho hành động đẹp của cô.

Tuy vậy, ngày 15/4, một người dùng mạng xã hội bất ngờ lên tiếng tố Hoa hậu Việt Nam 2014 "làm màu", cố tình tới điểm bán dưa chụp ảnh về đăng facebook để tạo hình ảnh đẹp. Thậm chí, Kỳ Duyên còn bị cho là có hành động "vô duyên", tranh taxi của người khác.

Người tố Hoa hậu tự nhận là nhân viên của khách sạn gần điểm tổ chức bán dưa hấu Quảng Nam, đã chứng kiến toàn bộ việc Kỳ Duyên tới đây "bán dưa". "Người chưa thấy, dưa chưa dỡ mà đã thấy máy ảnh, máy quay phim tấp nập. Dàn dựng và màu mè quá nhiều so với cái ý nghĩa to lớn của việc bán dưa ủng hộ đồng bào. Một, hai cô nàng, anh chàng hot girl, hot boy diện mốt áo giấu quần, tóc xõa, mũ chụp, quần áo sành điệu đi bê dưa, máy ảnh soi liên tục. Tiếp theo là cô em này (Kỳ Duyên) mình ấn tượng vì mình gọi một chiếc taxi cho khách và em ý sau khi xuất hiện vài phút (có khi chưa đến) để có 3 tấm hình này thì leo vội lên chiếc taxi của khách đang đỗ ở cửa khách sạn. Vui hầy... Công việc của em vất vả và ý nghĩa quá em ơi", người tố Hoa hậu mỉa mai.


Kỳ Duyên viết những dòng chia sẻ đượm buồn trên trang cá nhân, giải thích rõ ràng việc cô đi mua dưa ủng hộ người dân Quảng Nam.

Sau khi thông tin không hay về mình lan truyền, Kỳ Duyên thừa nhận, cô không phải là người tham gia bán dưa mà chỉ đến mua dưa ủng hộ đồng bào Quảng Nam. Cô khẳng định có giúp các thành viên trong đội bán dưa bê những quả dưa từ thùng xe xuống để cân và mua. Mua xong, cô vội vã lên taxi để tới lớp học thêm tiếng Anh buổi tối. Hoa hậu tỏ ra buồn bã vì mọi người hiểu lầm ý tốt của cô khi chia sẻ thông tin về việc mua dưa.

"Nghe tin hơn 3 tấn dưa hấu hôm qua bán hết vèo trong 10 phút mà thấy mừng quá... Nhưng cười được một chút lại cảm thấy buồn. Buồn khi đọc được ý kiến của vài người về những cảm xúc cá nhân của mình và mong muốn kêu gọi được càng nhiều người mua dưa thì càng tốt... Chỉ thế thôi... chỉ thế thôi mà... Vốn chỉ muốn ghé tới mua dưa ủng hộ người dân đang phải khóc ròng rồi xem các anh các chị cần giúp gì không. Em cũng sức dài vai rộng như thế, bê dưa được mà. Tiếc quá xe về muộn, lịch học thêm lại sát giờ. Em chỉ có thể giúp anh chị được bấy nhiêu. Chứ em muốn phụ bán dưa lắm lắm... Buồn lắm khi đọc phản hồi của công chúng... Dưa hấu ngọt mà sao cứ thấy buồn...", cô viết.

Sau chia sẻ của Hoa hậu, nhiều bạn bè, khán giả bày tỏ sự cảm thông và động viên cô vượt qua nỗi buồn, tiếp tục các hoạt động ý nghĩa, vì cộng đồng.

Trung Nguyễn/ Ngoisao.net/Theo Khỏe & Đẹp

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	hoa1-hau-ky-duyen-bi-che-gi.jpg
Views:	0
Size:	200.1 KB
ID:	757052   Click image for larger version

Name:	hoa-hau-ky-duyen-bi-che-gia.jpg
Views:	0
Size:	167.4 KB
ID:	757053  
PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,203 Times in 6,381 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to PinaColada For This Useful Post:
Husky13 (04-15-2015)
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.